Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Phiên bản mới - V-Series - của mẫu Nissan X-Trail dành cho mùa bán hàng 2018 đã chính thức được ra mắt, sử dụng động cơ 2.0L và 2.5L, giá bán tăng lần lượt 35 và 47 triệu đồng so với hai phiên bản tương ứng hiện tại là 2.0 SL và 2.5 SV. Mẫu xe này có đối thủ cạnh tranh là Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai SantaFe.
Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Nissan X-Trail V-Series chỉ có 2 phiên bản, thay vì 3 như hiện tại.

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn. 

Nissan vẫn trang bị cho mẫu X-trail V-Series tại Việt Nam động cơ 2.0L (công suất 142 mã lực, momen xoắn cực đại 200 Nm) và động cơ 2.5L (161 mã lực, 233 Nm), đi kèm hộp số tự động vô cấp X-CVT của hãng.

Một số khác biệt trên các mẫu X-trail V-Series bao gồm: ngoại thất thiết kế mới với cản trước/ sau, ốp sườn xe và cánh lướt gió thiết kế mới. Một số chi tiết ngoại thất khác cũng góp phần nhận diện ra mẫu xe này với nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn sương mù tích hợp dải LED ban ngày hay gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có tính năng hỗ trợ khi tắt máy (dẫn đường). 

Về trang bị tiện nghi, Nissan X-Trail V-series có thêm tính năng đóng/mở khoang hành lí tự động, cảnh báo điểm mù, cảm biến lùi… cùng với việc nâng cấp màn hình thành 10 inch giúp hệ thống giải trí AVN có sự quan sát và sử dụng hiệu quả hơn. 

Tính năng an toàn tiêu chuẩn của Nissan X-Trail V-series không khác biệt nhiều với các phiên bản cũ, với hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (với ba công nghệ k kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động), hệ thống camera quan sát xung quanh xe, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống kiểm soát phanh chống trượt, hệ thống kiểm soát lực kéo hay hệ thống ổn định thân xe điện tử…

Hiện tại ở Việt Nam, Nissan X-Trail V-Series sẽ phải cạnh tranh cùng các đối thủ khá mạnh như Honda CR-V (giá bán từ 973 triệu - 1,083 tỉ đồng), Mazda CX-5 (giá bán từ 899 triệu - 1,019 tỉ đồng), hay Hyundai SantaFe (từ 898 triệu - 1,07 tỉ đồng)...

Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Hé lộ những hình ảnh của Nissan X-Trail mới trước thềm ra mắt

Nissan X-Trail phiên bản mới ra mắt vào đầu tuần tới sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản này mang tên Nissan X-Trail V-series.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Soi chi tiết Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng dành cho Việt Nam

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Bắt gặp Nisan X-Trail V-series trên phố Đà Nẵng

Như trên ảnh, có thể thấy phiên bản mới này của X-Trail có sự thay đổi ở cản trước, cản sau, sườn xe và cánh lướt gió, tạo sự cá tính và trẻ trung.

Nissan X-Trail V-Series dành riêng cho khách hàng Việt có đáng để chờ đợi?

Trước khi công bố, nhà phân phối Nissan Việt Nam vừa tung đoạn video hé lộ về mẫu SUV Nissan X-Trail V-Series, một phiên bản sản xuất dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu