Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Bán chạy nhất trên thị trường xe đã qua sử dụng tại Mỹ lại là một mẫu xe không có dấu ấn gì lớn trên thị trường xe mới, và cũng không thuộc phân khúc SUV, crossover hay bán tải đang được ưa chuộng ở Mỹ. 

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018

Việc người Mỹ chuộng xe bán tải, SUV và crossover là nguyên nhân chính khiến Ford phải loại bỏ hoàn toàn các mẫu sedan khỏi danh mục sản phẩm của mình tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, theo khảo sát của trang iSeeCars, xe bán chạy nhất trên thị trường xe lướt (xe mới 3 năm đổ lại) không phải một mẫu SUV, crossover hay bán tải, mà là Toyota Prius C – mẫu hatchback hybrid khá mờ nhạt trên thị trường xe mới.

Sau khi phân tích hơn 4 triệu giao dịch xe lướt tại Mỹ, iSeeCars phát hiện ra rằng những chiếc Prius C đã qua sử dụng bán chạy nhất, với thời gian tính từ lúc rao bán tới lúc chốt hợp đồng là 29,6 ngày. Trong khi đó, mẫu crossover lướt bán chạy nhất – Toyota RAV4 – phải mất tới 36,6 ngày, và mẫu xe bán tải hàng lướt bán chạy nhất – Honda Ridgeline – mất 39,3 ngày.

Thực tế là tất cả 10 xe lướt bán chạy nhất tại Mỹ đều dễ bán hơn các xe bán tải và crossover bán chạy nhất. Sau Prius C lần lượt đến các xe: Tesla Model S, BMW i3, Toyota Prius và Chevrolet Volt. Danh sách này cũng cho thấy 5 mẫu xe lướt bán chạy nhất tại Mỹ là xe hybrid hoặc xe chạy hoàn toàn bằng điện. 

Mẫu Chevrolet Volt

Theo trang iSeeCars, nhu cầu mua xe đã qua sử dụng tại Mỹ tăng cao trong thời gian gần đây do giá dễ chịu hơn rất nhiều so với xe mới. Ví dụ, giá trung bình của một chiếc BMW i3 hàng lướt là 23.964 USD, trong khi giá xe mới là 53.503 USD. Tương tự, giá xe Chevrolet Volt đã qua sử dụng chỉ bằng khoảng một nửa so với xe mới.

Ở phân khúc crossover, bán chạy nhất là mẫu Toyota RAV4, sau đó lần lượt là Honda CR-V và Lexus RX 450h.

Ở phân khúc xe bán tải, sau Honda Ridgeline là Toyota Tacoma và Toyota Tundra.

Thời gian trung bình để bán một chiếc xe lướt tại Mỹ hiện nay là 46,4 ngày, nhưng một số xe mất nhiều thời gian hơn. Porsche Cayenne là mẫu xe cũ khó bán nhất, thường phải mất hơn hai tháng (67,8 ngày).

Nhật Minh/Theo iSeeCars

Nguồn : http://topcarvn.com/nghich-ly-tren-thi-truong-xe-luot/

TIN LIÊN QUAN

Top 10 mẫu xe cũ bán chạy nhất ở Mỹ

Trang web nghiên cứu về ôtô iSeeCars gần đây đã phân tích hơn doanh số 1 triệu chiếc xe cũ 1-3 năm tuổi để tìm ra các mẫu xe cũ bán chạy nhất và chậm nhất. Trong bảng xếp hạng này sẽ có 10 mẫu xe cũ bán chạy nhất.

Các mẫu xe cũ bán chạy nhất hiện nay tại Mỹ

Mới đây, trang web nghiên cứu về ô tô iSeeCars gần đây đã phân tích doanh số 1 triệu chiếc xe cũ 1-3 năm tuổi để tìm ra các mẫu xe cũ bán chạy nhất và chậm nhất.

Điểm danh 10 ôtô cũ đời mới bán nhanh nhất tại Mỹ

Phân tích hơn 4 triệu xe có tuổi đời 1-3 năm đã qua sử dụng bán ra từ tháng 1 đến hết tháng 7, iSeeCars thấy rằng trung bình một mẫu xe cũ mất 46, 4 ngày để tiêu thụ. Điều này đồng nghĩa có những xe phải nằm chờ lâu hơn tại các đại lý. Thực tế, 10

Lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới

Với phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời cho năm 2019, lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới.

Danh sách 10 mẫu ô tô bị than phiền về lỗi an toàn

Đứng đầu danh sách 10 mẫu ô tô bị than phiền về lỗi an toàn chính là Chrysler 300. Trong khi đó Toyota Prius đứng thứ 5 danh sách.

Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng

Tới từ 2 thương hiệu độ 'cây nhà lá vườn' của Toyota là Modellista và TRD, các chi tiết nâng cấp khiến cho chiếc xe hybrid Toyota Prius 2019 ấn tượng hơn từ trong ra ngoài.

Toyota thu hồi 1 triệu xe trên toàn cầu vì nguy cơ cháy

Lỗi trong hệ thống điện của các dòng xe chạy nhiên liệu kết hợp và xe điện của Toyota có thể khiến phương tiện bốc cháy.

TOP 15 xe ôtô được người Mỹ tin dùng trong thời gian dài

Đáng chú ý là, mẫu xe Highlander của Toyota chiếm vị trí đầu bảng với hơn 18% chủ sở hữu ban đầu giữ xe trong ít nhất 15 năm mới đổi xe khác.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào?

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

2 lỗi quan trọng nhất được Apple nhắc đến trong bản cập nhật iOS 11.1.2 đó chính là việc chiếc iPhone X sẽ bị đơ khi gặp nhiệt độ lạnh đột ngột và hình chụp với Live Photos bị méo.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.