Đại gia Dương “Kon” hoàn thành việc bọc crôm bóng loáng cho Tesla Model X

Việt Nam không có nhiều Tesla Model X, tuy nhiên vẫn có một chiếc khác sở hữu màu đen giống như chiếc của đại gia Dương Kon. Vì vậy mới mới đây, chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch - đã hoàn thành việc bọc crôm bóng loáng cho chiếc crossover điện của mình.

Đại gia Dương “Kon” hoàn thành việc bọc crôm bóng loáng cho Tesla Model X

Tesla Model X P100D nguyên bản của đại gia Dương Kon

Chiếc Tesla Model X này được đại gia Dương Kon (tên đầy đủ là Đỗ Bình Dương) rước về Việt Nam hồi tháng 5 năm nay, xe thuộc bản P100D cao cấp nhất, đắt tiền nhất nên cũng có nhiều trang bị nhất. Nổi bật trong số đó là hệ thống lái tự động Autopilot, vào đầu tháng 8 năm 2016, một luật vị sư 37 tuổi ở Missour, Mỹ khẳng định rằng hệ thống lái tự động Autopilot trên Tesla Model X đã cứu sống anh khi anh bị tắc động mạch phổi trong lúc cầm lái. 

Tại Mỹ, Model X P100D có giá từ 140.000 USD (~ 3,25 tỷ VNĐ), tuy nhiên, khi về Việt Nam, chiếc xe điện này được các đơn vị nhập khẩu tư nhân rao bán với giá khoảng 8 tỷ VNĐ. Ngoài Model X P100D, tay chơi siêu xe, xe sang này còn sở hữu một chiếc Model S màu trắng ở bang Victoria, Úc. 

Model X P100D sở hữu bộ pin 100 kWh vô cùng mạnh mẽ, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong khoảng 3 giây, khối pin này cũng cho phép xe hoạt động được trong phạm vi gần 550km. 

Tương tự như những chiếc Tesla Model X hiếm hoi khác ở Việt Nam, chiếc xe của đại gia Dương Kon cũng chỉ có thể sạc tại nhà ở ổ cắm điện gia đình 220V vì Việt Nam không có những trạm sạc riêng như ở Mỹ hay nhiều quốc gia khác. 

Quay trở lại với diện mạo lột xác của chiếc Model X P100D này, ở dạng nguyên bản xe có màu sơn đen, do đó để đánh bay sự thông thường của chiếc xe điện, đại gia Dương Kon đã bọc lại toàn bộ thân xe bằng decal crôm bạc có thể trị giá hàng chục triệu đồng. 

Ngoài việc được sở hữu bộ cánh mới, nổi bật hơn hút mắt hơn, chiếc crossover điện không có thay đổi gì so với nguyên bản nhập khẩu về. Xe vẫn cưỡi trên các bánh xe 20 inch sơn màu đen mờ, đi kèm với bộ kẹp phanh màu đỏ tạo điểm nhấn cho xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: FBNV

Nguồn : https://xehay.vn/dai-gia-duong-kon-nang-tam-tesla-model-x-de-khong-bi-dung-hang-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model X P100D thứ tư về nước là chiếc màu trắng duy nhất tại Việt Nam

Khác với bộ cánh màu đen bóng như 4 người anh em còn lại - trong đó có một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Đỗ Bình Dương hay còn gọi Dương Kon, chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch, chiếc Tesla Model X P100D mới về được phủ sơn trắng muốt nên 'vô tình' trở

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về nước, chứng tỏ sức hút với khách hàng Việt

Chiều qua ngày 30/6/2017, Việt Nam lại đón thêm một chiếc Tesla Model X P100D. Như vậy là chưa đầy hai tháng đã có 2 chiếc SUV...

Tesla Model S P100D cho Dodge Challenger SRT8 "ngửi khói" trên đường đua drag

Dodge Challenger SRT8 là một chiếc xe thể thao 'cơ bắp' đầy mạnh mẽ và 1 ngày chiếc xe này xuất hiện trên đường đua drag chắc hẳn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem. Đối thủ của Challenger SRT8 trong trận 'thư hùng' đua drag 1/4 miles lại là

SUV điện Tesla Model X P100D đầu tiên cập bến Việt Nam trong năm mới

Chiều hôm qua ngày 9/1/2019, một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Sài Gòn đã đem mẫu Tesla Model X P100D cập bến Việt Nam. Mẫu SUV này có ngoại thất màu trắng và cũng là chiếc đầu tiên về Việt Nam trong năm 2019, nâng tổng số lượng Tesla Model X lên

SUV điện Tesla Model X P100D thứ 2 cập bến tại Việt Nam, giá từ 8 tỷ đồng

Hiện chưa rõ chiếc Tesla Model X P100D thứ 2 tại thị trường Việt Nam đã tìm thấy chủ nhân hay chưa nhưng giới thạo tin cho hay mức giá khi ra biển trắng của chiếc SUV điện này khoảng 8 tỷ đồng tương đương với những chiếc BMW i8 được nhập về cách

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về Việt Nam với thiết kế độc đáo, sang trọng

Một số nguồn tin cho hay, Tesla Model X P100D thứ 2 có giá khoảng 8 tỷ đồng sau khi ra biển trắng, mức giá này tương đương với những chiếc xe thể thao BMW i8 được nhập về cách đây 2 năm.

Armormax Tesla Model S P100D: Xe chống đạn nhanh nhất thế giới

Trên chiếc xe điện Tesla, Armormax nâng cấp các lớp bảo vệ chống đạn B4, B5 và B6 có khả năng chịu đạn 7,62x51mm từ các loại súng trường với độ xuyên cao. Thậm chí, giáp B7 có thể chặn đứng cả đạn xuyên giáp chuyên dụng.

Tesla Model lột xác phong cách, mang vẻ nguy hiểm hơn

Mới đây, T Sportline đã tung ra một phiên bản độ độc đáo và cá tính dành cho chiếc crossover điện 7 chỗ hiện đại của Tesla. Model X dường như được lột xác trong phong cách, thậm chí trông nó còn có vẻ gì đó rất nguy hiểm.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.