Mercedes Benz wagon 5 cửa C220d bất ngờ xuất hiện tại khu vực Bà Rịa

Trong khi Mercedes-Benz Việt Nam chỉ phân phối các phiên bản C-Class sedan thì bất ngờ một phiên bản wagon 5 cửa C220d xuất hiện tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhiều khả năng đây là xe nhập khẩu không chính hãng, biến thể Mercedes Benz C220d Estate vốn được sản xuất dành cho thị trường châu Âu, sử dụng máy dầu hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản máy xăng của C-Class ở thị trường Việt Nam. Tuy thiết kế không đẹp nhưng chiếc xe này thuận tiện ở khoang hành lý được mở rộng.

Mercedes Benz C220d Estate có thiết kế độc đáo nhờ kiểu dáng Wagon đặc trưng dành cho thị trường châu Âu. Nhờ thiết kế đuôi xe kéo dài nên khoang hành lý của xe được nối liền với khoang hành khách, tăng thêm không gian chứa đồ bên trong. Ngoại trừ phần đuôi xe có thiết kế khác biệt, các đường nét còn lại trên xe không có khác biệt so với bản sedan. 

Mercedes Benz wagon 5 cửa C220d bất ngờ xuất hiện tại khu vực Bà Rịa

Đuôi xe kéo dài ra phía sau khác biệt hoàn toàn so với bản sedan

Điểm đặc biệt tiếp theo là động cơ dầu 2.1L, cho công suất 168 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Thời gian tăng tốc 0-100 km/giờ trong 7,6 giây. Động cơ này từng được sử dụng trên mẫu V220d cũng đã bán ra thị trường Việt Nam.

Khoang hành lý của Mercedes-Benz C220d Estate có dung tích lên tới 490 lít và nâng lên 1.510 lít khi gập hàng ghế thứ 2. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt (4.702 x 1.810 x 1.460)mm. Chiều dài cơ sở 2.840 mm. Các số đo này cũng không mấy khác biệt so với bản sedan đang bán ra thị trường Việt Nam. 

Ký hiệu 220d phía sau cho thấy chiếc Mercedes C-Class này sử dụng động cơ dầu 2.1 giống V220d

Tại Việt Nam, xe wagon chưa phổ biến rộng rãi, hầu hết hãng xe và nhà nhập khẩu không đưa dòng xe này về phân phối. Trước đó từng có một dòng xe tương tự phân phối chính hãng tại Việt Nam là Subaru Levorg, tuy nhiên dòng xe này khá kén khách và hầu như không thấy xuất hiện trên đường phố.

Gia Linh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

Mercedes-Benz C-Class 2022 phiên bản "gầm cao, mái thoáng" trình làng

So với phiên bản Estate, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 có gầm cao hơn 40 mm đồng thời được bổ sung tấm ốp bảo vệ gầm dưới cản trước/sau.

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.