BMW chính thức công bố phiên bản X2 M35i hoàn toàn mới

Khi ra mắt cách đây gần tròn 1 năm trước, mẫu crossover cao cấp BMW X2 vốn được bán ra với tổng cộng 4 phiên bản động cơ xăng và diesel khác nhau, tất cả đều được trang bị máy 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp. Tuy nhiên vào thời điểm đó, model X2 mạnh nhất là xDrive 25d mới chỉ có công suất 231PS. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng yêu thích cảm giác lái thể thao và động cơ mạnh mẽ, BMW đã vừa công bố thêm phiên bản X2 M35i hoàn toàn mới.

BMW chính thức công bố phiên bản X2 M35i hoàn toàn mới

Bắt đầu từ động cơ 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng TwinPower Turbo, đây là điểm nhấn ấn tượng nhất của phiên bản X2 mới này. Với công suất tối đa 306PS và mô-men xoắn cực đại 450Nm, BMW tuyên bố X2 M35i là 'mẫu SAV coupe mạnh mẽ nhất'. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc xe cũng đang sở hữu cỗ máy 4 xi-lanh thương mại mạnh nhất trong lịch sử của BMW. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, giúp X2 M35i chỉ mất 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Tuy nhiên, X2 M35i không chỉ đem tới cảm giác lái thú vị chỉ nhờ vào sức mạnh của động cơ - chiếc xe còn được nâng cấp toàn diện ở nhiều mặt khác. Ở cầu trước, BMW đã trang bị cho chiếc xe vi sai M thể thao để hạn chế tình trạng trượt bánh. Bên cạnh vi sai, hệ thống treo, phanh, trục sau và hệ thống lái cũng là loại M Sport để đem tới cảm giác vô-lăng 'trực tiếp một cách ấn tượng và chính xác'.

Về ngoại hình, X2 M35i trở nên khác biệt nhờ có phần đầu được trang bị cản trước mới với các khe hút gió lớn, khiến cho chiếc xe trông nên dữ dằn hơn. Nằm phía trên kính chắn gió sau của chiếc xe là cánh đuôi mới, trong khi ốp gương và một số đường viền trên cản trước được sơn màu xám Cerium Grey cũng tăng thêm sự cá tính cho X2 M35i. Kết thúc những thay đổi ngoại thất của chiếc xe là bộ mâm đúc thể thao đường kính 19 inch.

Bên trong cabin, những thay đổi của chiếc xe ít hơn với các bậc lên xuống có logo M35i và tay lái thể thao M Sport. Thêm tiền, khách hàng có thể đặt tùy chọn ghế thể thao M Sport và nhiều lựa chọn màu sắc/chất liệu bọc khác nhau. Nhân nói về trang bị tùy chọn, X2 M35i cũng có các 'option' hiện đại như màn hình màu hiển thị trên kính, bàn sạc điện thoại không dây và những hệ thống hỗ trợ người lái khác nhau...

BMW X2 M35i sẽ bắt đầu được sản xuất từ tháng 11 và phân phối đầu tiên tại thị trường Mỹ. Trong khi đó, các khách hàng châu Âu sẽ phải đợi tới tháng 3/2019 mới có thể mua xe.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/trinh-lang-bmw-x2-m35i-2019-suv-coupe-co-nho-manh-nhat-26925.html

TIN LIÊN QUAN

BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

Hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu tới khách hàng biến thể X2 M35i hoàn toàn mới. Phía nhà sản xuất cho biết đây sẽ là mẫu coupe thể thao có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất.

BMW X2 M35i xDrive 2018 mạnh mẽ nhất sẽ có công suất 300 mã lực

Tất cả các phạm vi động cơ của BMW X2 2018 sắp tới đã bị rò rỉ thông tin bởi giới truyền thông Tây Ban Nha.

BMW X2 M35i thể thao mạnh mẽ lộ diện

Các trang tin về xe của Mỹ nhiều lần đồn đoán BMW sẽ tung ra phiên bản mạnh hơn của X2 Sports Activity Coupe với tên gọi X2 M35i. Tính tới thời điểm này, bản mạnh nhất của X2 là 28i trang bị động cơ tăng áp bốn xi lanh, dung tích 2.0L cho công suất

BMW X2 M35i chính thức ra mắt với 302 mã lực, trở thành chiếc X2 mạnh mẽ nhất

Khác với thông thường, BMW X2 hàng đầu mới đánh dấu hai sự kiện ra mắt của thương hiệu Bavarian, ngoài việc là chiếc xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh đầu tiên được phát triển bởi M Performance, cỗ máy trên X2 M35i còn là phiên bản mạnh mẽ nhất của đơn vị

BMW X1 mới chạy thử nghiệm, dự kiến ra mắt vào đầu năm sau

Bản thử nghiệm BMW X1 đời mới vừa xuất hiện tại quê nhà Đức có thể là một phiên bản BMW X1 M35i xDrive nằm giữa bản thường và một bản M chuyên hiệu suất thuần túy. BMW X1 mới chạy thử nghiệm Thương hiệu ô tô Đức trang bị cho BMW X1 khung gầm

Các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018

Không chỉ có khả năng vượt qua những địa hình khó, các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018 còn có hệ động lực 'khủng'.

BMW X2 gây lóa mắt với sắc vàng ánh kim

BMW vừa tung ra một đoạn quảng cáo vô cùng thú vị về mẫu crossover BMW X2 ra mắt cách đây một tháng nhằm PR cho màu sơn hoàn toàn mới - vàng Galvanic Gold.

Các mẫu siêu xe và xe thể thao động cơ truyền thống ra mắt trong tháng 9

Vào ngày 17/9, cặp đôi siêu xe đặc biệt Ferrari Monza SP1 và SP2 đã chính thức được công bố. Không chỉ đơn thuần là những dòng xe 'hàng thửa', Monza còn chính thức đánh dấu một dòng sản phẩm mới của Ferrari là Icona - tiếng Ý nghĩa là 'biểu tượng'.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.