Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Với gói độ của Fostla, Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn bản tiêu chuẩn rất nhiều.

Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Hãng độ nổi tiếng đến từ Đức vừa giới thiệu một gói nâng cấp mới dành riêng cho Porsche Cayenne nhằm cải thiện thẩm mỹ bên ngoài của chiếc crossover thể thao và sang trọng. 

Cụ thể, Fostla đã trang bị cho Cayenne bộ bodykit thân rộng Hamann, bổ sung các vòm bánh xe loe rộng, cản va trước / sau tích cực hơn, bên hông ốp lại, mui xe cơ bắp, mạnh mẽ và các khe hút gió ở hai bên, tất cả các chi tiết này đều được hoàn thiện trong vật liệu sợi carbon và bọc nhựa vinyl màu đen. 

Ở bên trong, Fostla cũng thực hiện nhiều sửa đổi, bao gồm các ngưỡng cửa chiếu sáng LED có logo Hamann, các bàn đạp nhôm sơn đen và bộ thảm sàn mới. 

Để giúp tư thế cũng như dáng vẻ của Cayenne trở nên bề thế hơn, khỏe khoắn hơn, hãng độ Đức đã quyết định trang bị cho xe các lò xo hạ gầm, đi kèm bộ vành mới có kích thước 10.5 x 22 inch ở phía trước và 12 x 22 inch ở phía sau, lốp kết hợp tương ứng là 295/30 và 335/25. 

Về hệ truyền động, Fostla cho rằng sức mạnh tiêu chuẩn của Porsche Cayenne đã đủ thu hút khách hàng vì vậy chiếc crossover nên được giữ nguyên động cơ hiện tại. 

Như vậy, xe vẫn sử dụng cỗ máy dầu diesel tăng áp kép V8 4,2 lít sản sinh công suất 377 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,7 giây, tốc độ tối đa đạt 252 km/h. 

Gói độ mới của Fostla dành cho Porsche Cayenne không hề rẻ, nó trị giá khoảng 45.000 Euro (~ 1,21 tỷ VNĐ), gần bằng với giá bán khởi điểm của một chiếc Mercedes-Benz GLC mới ở Đức.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/fostla-tung-goi-do-ngoai-that-1-2-ty-dong-moi-toanh-cho-porsche-cayenne.html

TIN LIÊN QUAN

Chưa hài lòng với xe độ Hamann BMW X6 M50D, Fostla buộc phải ra tay

Với bàn tay của hãng điều chỉnh độ có trụ sở ở Hannover, chiếc BMW X6 M50d này đã được khoác lên mình nhiều bộ phận tùy chỉnh được của Hamann. Tuy nhiên, Fostla tin rằng chiếc SUV coupe của Đức sẽ đẹp mắt hơn với bọc thân xe vinyl crôm đen toàn bộ

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Porsche Cayenne S thế hệ mới đã chính thức ra biển trắng

Porsche Cayenne S 2018 được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017 và đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe thế hệ mới này được ra mắt tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Porsche chính thức công bố Cayenne E-Hybrid 2019 với giá1,8 tỷ đồng

Được thiết lập để bán tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới, Cayenne E-Hybrid được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với một gói pin lithium-ion 14,1 kWh, cung cấp sức mạnh cho một động cơ điện cho công

THỦ THUẬT HAY

Google âm thầm gỡ bỏ tính năng NFC Smart Unlock trên thiết bị Android

Google đã ngưng hỗ trợ NFC Smart Unlock - tính năng cho phép người dùng mở khóa điện thoại Android với các thiết bị thông minh NFC.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Hướng dẫn cách tra cứu thuế thu nhập cá nhân Online: Đơn giản hóa thủ tục nộp thuế

Việc thu thuế nhập cá nhân có thể gặp rất nhiều khó khăn và đặc biệt là với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin, hiện tại bạn có thể tra cứu và

Cách đăng ký lịch làm CCCD trên Zalo đơn giản và tiện lợi ai cũng nên biết

Sau thời gian phải tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hiện nhiều quận, huyện của TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ cấp làm căn cước công dân (CCCD) của người dân trở lại. Hiện nay, một số tài khoản Zalo Official Account

Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Trong Tru Tiên 3D có tổng cộng 4 môn phái cho bạn lựa chọn, mỗi một môn phái lại có ưu và nhược điểm cũng như vị trí khác nhau trong một đội. Hãy cùng xem những tiêu chí của bạn đưa ra thích hợp với sự lựa chọn môn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.