BMW X2 M35i chính thức ra mắt với 302 mã lực, trở thành chiếc X2 mạnh mẽ nhất

Sau một loạt bức ảnh do thám và tin đồn, phiên bản cao nhất của dòng BMW X2 mới cuối cùng cũng được trình làng, đó là M35i trang bị độc quyền với xDrive - hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh của hãng.

BMW X2 M35i chính thức ra mắt với 302 mã lực, trở thành chiếc X2 mạnh mẽ nhất

Khác với thông thường, BMW X2 hàng đầu mới đánh dấu hai sự kiện ra mắt của thương hiệu Bavarian, ngoài việc là chiếc xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh đầu tiên được phát triển bởi M Performance, cỗ máy trên X2 M35i còn là phiên bản mạnh mẽ nhất của đơn vị 4 xi-lanh từng được BMW trang bị cho một mẫu xe thương mại. 

Chưa dừng lại ở đó, BMW X2 M35i mới cũng là mẫu M Performance đầu tiên được hỗ trợ bởi bộ vi sai chống trượt M Sport ở trục trước, giúp giảm mất mát lực kéo trên các bánh trước đồng thời tăng cường vận hành sống động cho chiếc crossover thể thao.

Cùng với hệ thống làm mát được sửa đổi, khối động cơ xăng tăng áp 2.0 lít mới của X2 M35i sản sinh ra công suất tối đa là 302 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại. 

Toàn bộ sức mạnh này được gửi đến cả hai trục thông qua hộp số tự động Steptronic 8 cấp, hoạt động với bộ điều khiển khởi động cũng đã được hiệu chỉnh bởi M Performance. Thiết lập truyền động trên giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,9 giây.

Không chỉ có một động cơ mạnh mẽ hơn cả, phiên bản hàng đầu của BMW X2 còn có nhiều nâng cấp đáng chú ý khác để giúp nó xứng đáng với vị trí hiện tại cũng như huy hiệu M Performance. 

Một số tính năng nổi bật của X2 M35i là hệ thống treo chủ động với hai chế độ khác nhau, hệ thống phanh M Sport với các đĩa phanh thép cho bánh trước 18 inch và bánh sau 17 inch. Ngoài ra, hệ thống lái của xe cũng được tinh chỉnh để giúp X2 có cảm giác lái nhẹ hơn và nhanh hơn ở các góc cua.

Nói về thiết kế ngoại thất, M35i được trang bị gói M Sport Package theo tiêu chuẩn, bổ sung cho xe chương trình sơn xám Cerium Grey tăng sự cao cấp và các ống xả kép mang lại sự thể thao. 

Bên cạnh đó, nếu bạn thấy rằng những bánh xe 19 inch tiêu chuẩn là quá nhỏ đối với X2 M35i, BMW sẵn sàng cung cấp cho bạn một bộ mâm 20 inch tùy chọn, được sơn hai tông màu cá tính. M35i còn sở hữu các đèn pha và đèn sương mù full LED, cũng như cánh gió đuôi khí động học M ở phía sau. 

Giống như bên ngoài, nội thất của BMW X2 M35i được hoàn thành dựa trên gói M Sport và các ghế ngồi thể thao M (tùy chọn) hỗ trợ bên hông tốt hơn cho lái xe và hành khách bên ghế phụ. 

Hệ thống ghế ngồi này có thể được đặt hàng trong ba lựa chọn thiết kế khác nhau, đi kèm với dây đai an toàn M phù hợp cho ra một cái nhìn gắn kết, hòa hợp. Làm tròn các thay đổi trong xe là vô lăng M Sport bọc da tích hợp lẫy chuyển số tiện lợi. 

Theo kế hoạch, BMW X2 M35i sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào tháng 11 năm nay, tuy nhiên những chiếc xe bản châu Âu sẽ phải chờ tới tháng 3 năm sau mới có thể lắp ráp X2 M35i mới.

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x2-m35i-chinh-thuc-ra-mat-voi-302-ma-luc-tro-thanh-chiec-x2-manh-me-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

BMW X2 M35i thể thao mạnh mẽ lộ diện

Các trang tin về xe của Mỹ nhiều lần đồn đoán BMW sẽ tung ra phiên bản mạnh hơn của X2 Sports Activity Coupe với tên gọi X2 M35i. Tính tới thời điểm này, bản mạnh nhất của X2 là 28i trang bị động cơ tăng áp bốn xi lanh, dung tích 2.0L cho công suất

BMW X2 M35i xDrive 2018 mạnh mẽ nhất sẽ có công suất 300 mã lực

Tất cả các phạm vi động cơ của BMW X2 2018 sắp tới đã bị rò rỉ thông tin bởi giới truyền thông Tây Ban Nha.

BMW chính thức công bố phiên bản X2 M35i hoàn toàn mới

Với công suất tối đa lên tới 306PS, BMW X2 M35i không chỉ là phiên bản mạnh nhất của dòng crossover X2, mà còn là chiếc BMW động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất.

BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

Hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu tới khách hàng biến thể X2 M35i hoàn toàn mới. Phía nhà sản xuất cho biết đây sẽ là mẫu coupe thể thao có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất.

BMW X1 mới chạy thử nghiệm, dự kiến ra mắt vào đầu năm sau

Bản thử nghiệm BMW X1 đời mới vừa xuất hiện tại quê nhà Đức có thể là một phiên bản BMW X1 M35i xDrive nằm giữa bản thường và một bản M chuyên hiệu suất thuần túy. BMW X1 mới chạy thử nghiệm Thương hiệu ô tô Đức trang bị cho BMW X1 khung gầm

BMW đang nghiên cứu một kiểu dáng cơ thể thứ hai cho crossover X2

Theo một báo cáo từ Tây Ban Nha, BMW hiện tại đang nghiên cứu một kiểu dáng cơ thể thứ hai cho crossover X2 vừa được ra mắt cách đây không lâu.

BMW X2 sDrive20i M Sport phủ xanh dương, trang bị gói nâng cấp M Sport

Mẫu xe này không được bán tại thị trường Bắc Mỹ, thay vào đó, tại đây, BMW X2 mới chỉ được cung cấp dưới duy nhất một biến thể là xDrive28i. Tuy nhiên ở những nơi khác như Abu Dhabi, sDrive20i lại được phân phối rộng rãi. Chiếc xe này sở hữu khối

Các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018

Không chỉ có khả năng vượt qua những địa hình khó, các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018 còn có hệ động lực 'khủng'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.