Kia ra mắt mẫu SUV Telluride 2020 với phong cách Adventure ấn tượng

Mẫu SUV 8 chỗ Kia Telluride 2020 bất ngờ xuất hiện với phong cách độc đáo, trong show diễn thời trang của Brandon Maxwell tại New York Fashion Week. 
Kia ra mắt mẫu SUV Telluride 2020 với phong cách Adventure ấn tượng

Kia Motors vừa bất ngờ ra mắt mẫu xe Kia Telluride 2020 hoàn toàn mới trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York Fashion Week, trong show diễn bộ sưu tập Xuân Hè “Texas” của nhà thiết kế thời trang Brandon Maxwell. Chiếc SUV lớn nhất và tinh tế nhất của Kia này có thể chở được 8 người, được sáng tạo thiết kế từ studio của Kia ở California, Mỹ.

Kia cho biết mẫu sản xuất hàng loạt của Telluride sẽ được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Kia Motors Georgia (Mỹ), có tùy chọn sử dụng động cơ xăng V6 mới. So với mẫu SUV 7 chỗ Sorento, chiếc Kia Telluride có chiều dài và chiều rộng lớn hơn một chút.

Chiếc Kia Telluride vừa xuất hiện trong show diễn của Maxwell có một vài chi tiết khác biệt so với mẫu xe sẽ sản xuất hàng loạt, ví dụ như trang trí nội thất bằng gỗ tự nhiên hay kiểu da bọc tap-lô với đường chỉ khâu đẹp mắt.

Ở ngoại thất, chiếc xe cũng đã được lắp thêm một số phụ kiện độc đáo hơn, theo phong cách xe việt dã “adventure” như ống thở, bảo vệ cản trước, tời, cầu thang bên hông lên mui xe, lốp dự phòng trên cửa hậu hay cả bộ mâm “độ” kết hợp với lốp địa hình 265/50R20.

Hiện Kia chưa đưa ra các thông tin chi tiết hơn về xe.

 

 

 

 

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/bat-ngo-ra-mat-kia-telluride-2020-theo-phong-cach-adventure-an-tuong-26929.html

TIN LIÊN QUAN

Kia bất ngờ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Telluride 2020

Dựa trên bộ sưu tập Xuân Hạ của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Brandon Maxwell, Kia Telluride 2020 được thiết kế sáng tạo theo phong cách việt dã, lấy cảm hứng từ những trang trại vùng đồng quê Marfa, Texas – quê hương của Maxwell, cũng là nơi

Bắt gặp Kia Telluride lần đầu thử nghiệm trên thực tế

Bức ảnh chụp từ phía trước cho thấy, bản thương mại đã có những thay đổi đáng kể. Dễ thấy nhất là ở cụm đèn pha và lưới tản nhiệt. Cụm đèn pha được bố trí theo chiều dọc, lưới tản nhiệt trải dài sang hai bên, ngoài ra phía trước hốc bánh xe thiết

Kia Telluride 2020 "bằng xương bằng thịt" bất ngờ xuất hiện ở Mỹ

Dự kiến, đầu năm sau, Kia Telluride 2020 sẽ chính thức được ra mắt công chúng, tuy nhiên, mới đây, một chiếc Telluride 'bằng xương bằng thịt' đã xuất hiện ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

SUV cỡ lớn Kia Telluride sẽ được đưa vào sản xuất trong thời gian tới

Tại triển lãm Detroit 2016 Kia đã gây ấn tượng cho khách tham quan với mẫu Telluride Concept cực kì đặc biệt. Sau một thời gian dài chờ phản hồi của khách hàng cũng như nhu cầu thị trường, đến nay Kia đã lên tiếng về việc phát triển mẫu SUV này.

Bắt gặp nguyên mẫu Kia Telluride 2019 không ngụy trang

Mới đây, những hình ảnh của một nguyên mẫu Kia Telluride không ngụy trang đã được đăng tải trên trang Blog xe hơi Hàn Quốc, cung cấp cái nhìn thoáng qua về chiếc crossover hoàn toàn mới của Kia, Telluride 2019 dự kiến sẽ được trình làng vào đầu năm

Bị kênh giá lên đến 230 triệu đồng, SUV cỡ lớn Kia Telluride vẫn bán chạy hơn tôm tươi

Tính từ đầu năm đến nay, Kia tại Mỹ đã bán ra gần 45.000 xe SUV cỡ lớn Kia Telluride, mang về cho nhiều đại lý khoản lời không nhỏ nhờ việc kênh giá xe do tình trạng khan hàng từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tình trạng thiếu chip toàn cầu.

Kia Telluride - mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn Telluride đã được Kia giới thiệu từ năm 2016 dưới dạng concept. Và hiện nay, Telluride đang trong quá trình sản xuất và thử nghiệm để có thể sớm ra mắt khách hàng toàn cầu. Mời độc giả tìm hiểu sơ bộ về mẫu

THỦ THUẬT HAY

Mang điều khiển bằng cử chỉ "chính chủ" lên Galaxy S8/S9/Note 8

Nếu các bạn chưa biết, Good Lock là ứng dụng mang đến khả năng tuỳ biến rất cao của Samsung nhưng chỉ mới có cho thị trường Hàn Quốc, để tìm hiểu về ứng dụng này và cài đặt, bạn có thể tham khảo qua bài bên dưới.

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong

Những ứng dụng cần thiết cho Windows năm 2016

Ngày nay, nhiều người trong chúng ta thường xuyên dành nhiều thời gian trong ngày ngồi trước máy tính, có thể là để làm việc hay đơn giản chỉ là chơi game, giải trí…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây