Ford hé lộ phần nào diện mạo chính thức của chiếc SUV điện Mach 1

Sau khi nhá hàng một vài thông tin hồi cuối tháng 3 năm nay, mới đây, Ford đã hé lộ phần nào diện mạo chính thức mà chiếc SUV điện đầu tiên của hãng sẽ sở hữu. Có thể thấy, Mach 1 chia sẻ khá nhiều thiết kế với huyền thoại Mustang.

Ford hé lộ phần nào diện mạo chính thức của chiếc SUV điện Mach 1

Bản phác thảo thiết kế đầu tiên của Ford cho thấy phía sau xe có đèn hậu ba mảnh tương tự như các đơn vị trên Ford Mustang, cùng với hai bên vòm bánh xe nở rộng trông rất cơ bắp.

Mach 1 được phát triển bởi một đội ngũ hoàn toàn mới có tên Ford Team Edison, chỉ có nhiệm vụ nghiên cứu và tập trung hoàn toàn vào các mẫu xe điện của Ford và Lincoln.

Được biết đến cái tên nội bộ là CX430, chiếc crossover điện đầu tiên của Ford sẽ là một mẫu xe được thiết kế toàn diện, chia sẻ nền tảng C2 hệ thống lái cầu trước với Focus mới nhất.

Trong đội hình nhà Ford, Mach 1 sẽ nằm cạnh Escape / Kuga thế hệ tiếp theo, với các tính năng tập trung hỗ trợ cho các chuyến đi đường thường. Ford cho biết mục tiêu mà hãng đặt ra với Mach 1 là phạm vi lái điện 483 km.

Kiến trúc C2 được cho là đủ linh hoạt và năng động để Ford có thể cung cấp nhiều tùy chọn về trục cơ sở, chiều rộng giữa hai bánh xe cùng trục và các chiều cao tường lửa. Từ đó, Ford có thể xây dựng nhiều biến thể khác nhau trên cùng một nền tảng giống như cách Volkswagen tận dụng nền tảng MQB của hãng.

Hãng xe Mỹ dự kiến sẽ vén màn chiếc crossover EV mới vào năm tới, việc bán hàng sẽ bắt đầu vào một năm sau đó. Không chỉ lấy cảm hứng về thiết kế, tên gọi Mach 1 cũng được Ford rút ra từ cái tên Mustang, các thông tin tiếp theo về Mach 1 sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ford-cong-bo-hinh-anh-chinh-thuc-dau-tieng-cua-suv-dien-mach-1.html

TIN LIÊN QUAN

SUV điện của Ford sẽ mang phong cách thiết kế của huyền thoại Mustang

Sau ý định muốn dùng tên Mach 1 nhưng không thành công, thương hiệu 'Blue Oval' đã hiểu rằng sẽ là một sai lầm nữa nếu đem tên gọi của một huyền thoại như Mustang sử dụng cho một mẫu xe mới.

Ford tiết lộ về chiếc xe chạy điện hoàn toàn "Mach 1" sẽ ra mắt thị trường năm 2020

Mach 1 có thể sẽ khiến bạn nghĩ ngay tới tốc độ âm thanh nhưng thực tế, tên gọi Mach 1 đã được Ford sử dụng từ những năm 60 cho một gói hiệu năng cao của chiếc Mustang.

Ford tung ra hình ảnh hé lộ "teaser" đầu tiên về mẫu xe điện hoàn toàn mới

Ford vừa tung ra hình ảnh hé lộ 'teaser' đầu tiên về mẫu xe điện hoàn toàn mới - mẫu xe đầu tiên từ phân hiệu Team Edison của Ford chuyên phát triển các mẫu xe điện hóa cho các thị trường toàn cầu.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford Escape 2020: Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới

Từ những hình ảnh vừa bị lộ diện khi đang thử nghiệm của Ford Escape 2020, có thể thấy mẫu xe này sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?