BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

BMW X2 M35i được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, dung tích 2.0 lít, có công suất lên tới 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu tới khách hàng biến thể X2 M35i hoàn toàn mới. Phía nhà sản xuất cho biết đây sẽ là mẫu coupe thể thao có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất. 

BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

Theo đó, cung cấp sức mạnh cho BMW X2 M35i là khối động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, dung tích 2.0 lít, có công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tự động 8 tốc độ Steptronic và hệ thống dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. 

Khả năng tăng tốc của xe từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,9 giây, tuy nhiên vận tốc tối đa của xe chưa được hãng tiết lộ. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 8,1 lít/100 km. 

TwinPower Turbo là động cơ 4 xi-lanh đầu tiên từ M Performance, tuy nhiên nhà sản xuất không tiết lộ đây liệu có phải là bản nâng cấp của động cơ B48 hiện tại hay không. Chỉ biết rằng một bộ phận của hệ thống làm mát đã được hãng thiết kế lại để đáp ứng nhu cầu ổn định nhiệt cao hơn. 

Cùng với một hệ thống truyền lực mạnh hơn, X2 M35i đi kèm với hệ thống treo thích ứng M Sport với hai chế độ điều chỉnh bằng tay. 

Các cải tiến khác bao gồm hệ thống phanh đĩa trên xe (đĩa thép phía trước 18 inch và 17 inch ở phía sau), kết hợp với bộ kẹp bằng kim loại màu xanh đậm. Bánh xe hợp kim nhẹ có kích thước lớn 19 inch.

Về mặt thiết kế, kiểu dáng của BMW X2 M35i vẫn dựa trên gói M Sport có sẵn nhưng một vài chi tiết được chỉnh sửa. Đầu tiên là chi tiết cửa hút gió ở phía trước cải tiến để tạo điều kiện làm mát tốt cho phần động cơ. 

Tiếp đến là bộ lưới tản nhiệt dạng quả thận đặc trưng được làm lại bắt mắt hơn. Đáng chú ý là đèn sương mù đặt ở trên cao, trong khi phía dưới là là hốc hút gió giả bao bởi đường viền làm bằng kim loại sáng. 

Ở phần đuôi phía sau, điểm mới của xe chính là cặp ống-xả kép có đường kính 100 mm, làm bằng chất liệu kim loại sáng không gỉ. 

Về nội thất, BMW X2 M35i mới cũng được trang bị gói M Sport gồm tay lái bọc da và chữ ‘M35i’ được in dập nổi trên bậc cửa lên xuống. 

Khu vực bảng điều khiển trung tâm là màn hình màu hiển thị thông số kỹ thuật, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, Apple CarPlay cùng hệ thống công nghệ BMW ConnectedDrive và BMW Connected App mới nhất. 

BMW X2 M35i mới sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 11/2018 cho thị trường Hoa Kỳ. Trong khi khách hàng tại châu Âu sẽ phải đợi đến tháng 3 năm sau (2019).

Minh Minh

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

BMW chính thức công bố phiên bản X2 M35i hoàn toàn mới

Với công suất tối đa lên tới 306PS, BMW X2 M35i không chỉ là phiên bản mạnh nhất của dòng crossover X2, mà còn là chiếc BMW động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất.

BMW X2 M35i thể thao mạnh mẽ lộ diện

Các trang tin về xe của Mỹ nhiều lần đồn đoán BMW sẽ tung ra phiên bản mạnh hơn của X2 Sports Activity Coupe với tên gọi X2 M35i. Tính tới thời điểm này, bản mạnh nhất của X2 là 28i trang bị động cơ tăng áp bốn xi lanh, dung tích 2.0L cho công suất

BMW X2 M35i chính thức ra mắt với 302 mã lực, trở thành chiếc X2 mạnh mẽ nhất

Khác với thông thường, BMW X2 hàng đầu mới đánh dấu hai sự kiện ra mắt của thương hiệu Bavarian, ngoài việc là chiếc xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh đầu tiên được phát triển bởi M Performance, cỗ máy trên X2 M35i còn là phiên bản mạnh mẽ nhất của đơn vị

BMW X1 mới chạy thử nghiệm, dự kiến ra mắt vào đầu năm sau

Bản thử nghiệm BMW X1 đời mới vừa xuất hiện tại quê nhà Đức có thể là một phiên bản BMW X1 M35i xDrive nằm giữa bản thường và một bản M chuyên hiệu suất thuần túy. BMW X1 mới chạy thử nghiệm Thương hiệu ô tô Đức trang bị cho BMW X1 khung gầm

BMW X2 M35i xDrive 2018 mạnh mẽ nhất sẽ có công suất 300 mã lực

Tất cả các phạm vi động cơ của BMW X2 2018 sắp tới đã bị rò rỉ thông tin bởi giới truyền thông Tây Ban Nha.

BMW M8 sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo V8 tua máy cao

Ngoài ra, hãng xe Đức còn tiết lộ rằng M8 hoàn toàn mới sẽ được hưởng lợi từ hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian M xDrive, tuy nhiên, nó vẫn sẽ thiên về cầu sau và có thể hoạt động ở chế độ hai cầu truyền thống.

BMW X2 gây lóa mắt với sắc vàng ánh kim

BMW vừa tung ra một đoạn quảng cáo vô cùng thú vị về mẫu crossover BMW X2 ra mắt cách đây một tháng nhằm PR cho màu sơn hoàn toàn mới - vàng Galvanic Gold.

BMW đã tung ra chiếc X4 thế hệ mới với giá từ 1,14 tỷ VNĐ

Là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz GLC Coupe hay Porsche Macan, BMW X4 thế hệ thứ hai mới đây đã được trình làng tại Triển lãm Geneva 2018 đang diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.