Hyundai i30 facelift 2018 được trang bị động cơ diesel Smartstream mới

Sau hai năm trình làng, dòng xe cỡ nhỏ Hyundai i30 thế hệ thứ 3 được hãng xe Hàn Quốc tung ra mẫu nâng cấp (facelift) ở tất cả phiên bản Tourer wagon, sedan Fastback và bản N hiệu suất cao, nhằm tăng thêm lợi ích kinh tế cho khách hàng. 

Hyundai i30 facelift 2018 được trang bị động cơ diesel Smartstream mới

Sự khác biệt đáng chú ý nhất của Hyundai i30 facelift 2018 so với thế hệ trước là động cơ diesel Smartstream mới, thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ mới này được thửa từ mẫu xe crossover Tucson facelift, cung cấp các mức công suất lần lượt là 94 mã lực, 113,7 mã lực hoặc 133 mã lực tùy theo phiên bản.

 

Trong đó, Hyundai i30 bản cơ sở đi kèm hộp số sàn 6 cấp có mức tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp 3,8-3,9 lít/100km. Các phiên bản trang bị động cơ 113,7 mã lực và 133 mã lực có lượng tiêu hao 3,8-4,3 lít/100km và 4,1-4,4 lít/100km. Nếu đi kèm đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp thì mức tiêu hao nhiên liệu tương ứng là 4,0-4,1 lít/100km và 4,1-4,3 lít/100km.

Tất cả phiên bản động cơ của Hyundai i30 facelift đều được tinh chỉnh hệ thống ống xả, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 6d Temp mới nhất. 

Hyundai i30 thuộc phiên bản hatchback và Tourer có cản trước mới thiết kế tương tự bản Fastback toát lên phong cách thể thao mạnh mẽ. Đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính của khách hàng, ngoại thất i30 bản facelift bổ sung nhiều màu sơn ấn tượng, trong đó phải kể đến màu Xanh Stellar Blue và Xám Olivine Gray từ “người anh em” Tucson bản facelift.

Bên cạnh các trang bị hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, nội thất xe tiện nghi hơn nhờ hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai i40 2019 chỉ 4,3 lít / 100km

Các cập nhật mà Hyundai dành cho i40 2019 tại thị trường châu Âu được áp dụng cho cả phong cách cơ thể sedan 4 chỗ và wagon tiện dụng. Đầu tiên, xe được trang bị lưới tản nhiệt Cascading - một nét đặc trưng mới của những mẫu xe hiện đại nhà

Chi tiết các phiên bản cập nhật của Huyndai Tucson 2019

So với trước đây, Tucson 2019 có 4 phiên bản mới bao gồm Hyundai Tucson 2019 Go, Hyundai Tucson 2019 ActiveX, Tucson 2019 Elite và Tucson 2019 Highlander.

Hyundai SantaFe phiên bản cũ sẽ ngừng lắp rắp để dọn đường cho thế hệ mới

Theo nguồn tin của PV, nhiều đại lý chính hãng của Hyundai đã ngừng bán mẫu SantaFe phiên bản cũ. Đây là động thái cho thấy phiên bản mới nhất của mẫu SUV này có thể sắp ra mắt thị trường Việt Nam.

Bắt gặp Hyundai i20 facelift đang chạy thử nghiệm ở Thổ Nhĩ Kỳ

Những hình ảnh này được một độc giả của Carscoops ghi lại ở Thổ Nhĩ Kỳ, cho thấy chiếc xe thử nghiệm màu xanh nhạt với lớp nguỵ trang ít hơn đáng kể so với các nguyên mẫu trước đó.

Hyundai i30 2019 sẽ có có thêm động cơ Smartstream diesel, dung tích 1.6L

Hyundai i30 2019 sẽ có có thêm động cơ Smartstream diesel, dung tích 1.6L mới đạt chuẩn khí thải Euro 6d Temp, cùng nâng cấp nhẹ về thiết kế và thêm một số tính năng kết nối mới.

Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế của Hyundai Accent 2018

Cách đây không lâu, Hyundai Thành Công đã tổ chức sự kiện Amazing Race - Accent Drive Style 2018, sự kiện chạy thử và trải nghiệm mẫu sedan hạng B Hyundai Accent mà hãng vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16/4 vừa qua.

Chevrolet Camaro V6 và SS 2019 bản nâng cấp mới bị thụt lùi về hiệu suất nhiên liệu

Camaro facelift được cải tiến ở một số khía cạnh, bao gồm cả cải thiện kinh tế nhiên liệu và bổ sung hộp số tự động 10 cấp ở biến thể SS V8, ngoài ra tổng thể kiểu dáng bên ngoài của xe trông cũng khí động hơn đáng kể (ở mọi phiên bản).

Kia tung ra phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu Sportage tại Indonesia

Về kiểu dáng, phía trước và sau xe Kia Sportage facelift có phần cản và đèn được thiết kế lại. Đèn LED chạy ban ngày mới tương tự Cerato và Ceed. Phiên bản GT-Line có lưới tản nhiệt màu đen bóng. Ngay bên dưới là thanh ngang chạy liền mạch, nối hai

THỦ THUẬT HAY

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ