BMW X2 M35i thể thao mạnh mẽ lộ diện

Sau nhiều tin đồn và ảnh hé lộ, phiên bản thể thao BMW X2 M35i đã chính thức ra mắt với công suất 302 mã lực. 

BMW X2 M35i thể thao mạnh mẽ lộ diện

Các trang tin về xe của Mỹ nhiều lần đồn đoán BMW sẽ tung ra phiên bản mạnh hơn của X2 Sports Activity Coupe với tên gọi X2 M35i. Tính tới thời điểm này, bản mạnh nhất của X2 là 28i trang bị động cơ tăng áp bốn xi lanh, dung tích 2.0L cho công suất 228 mã lực, dẫn động FWD hoặc AWD. X2 M35i xuất hiện như để viết tiếp thời vàng son của phiên bản M hiệu suất cao. 

Dù dựa trên nền tảng FWD, BMW X2 M35i chỉ có duy nhất lựa chọn xDrive với hai điểm khác biệt: không chỉ là phiên bản M Performance đầu tiên dùng động cơ bốn xi lanh mà còn là phiên bản mạnh nhất BMW từng sản xuất. 

BMW X2 M35i mới là bản M Performance đầu tiên trang bị vi sai M Sport cho trục trước, giúp loại bỏ hiện tượng mất điều khiển bánh trước khi đi vào vùng trơn trượt, đồng thời giúp xe vận hành hiệu quả và an toàn hơn. 

Được trang bị hệ thống làm mát cải tiến, động cơ xăng tăng áp 2.0L của BMW X2 M35i mới có thể đạt công suất 302 mã lực (225 kW) và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Công suất được phân bổ cho cầu trước và cầu sau nhờ hộp số tự động Steptronic 8 cấp có khả năng kiểm soát khởi động Launch Control và tối ưu cho M Performance. Thiết lập này cho phép X2 M35i đạt tốc độ 100 km/h chỉ trong 4,9 giây. 

Ngoài động cơ mạnh hơn, bản crossover cao cấp mới của BMW còn có thêm nhiều nâng cấp sánh với thương hiệu M Performance. Điển hình là hệ thống treo thích ứng có hai chế độ chọn lựa, phanh hiệu suất cao M Sport với đĩa phanh 18 inch phía trước và 17 inch phía sau. Khả năng đánh lái của BMW X2 M35i cũng được cải thiện giúp xe dễ dàng vượt qua góc cua gấp. 

Về thiết kế, BMW X2 M35i được trang bị gói M Sport Package tiêu chuẩn, chất liệu sơn Cerium Grey, hệ thống xả kép, tùy chọn la-zăng 20 inch hai màu thay cho bộ mâm 19 inch tiêu chuẩn, đèn pha LED và đèn sương mù, cùng cản sau M đặc trưng. 

Cũng như ngoại thất, cabin của BMW X2 M35i mới dùng thiết kế gói M Sport Package, có thêm tùy chọn ghế trước M thể thao, kết hợp đai an toàn M, vô lăng M Sport bọc da và một số nâng cấp mới khác. 

BMW cho biết sẽ bắt đầu sản xuất X2 M35i từ tháng 11 tới, tuy nhiên model dành cho thị trường châu Âu sẽ bắt đầu từ tháng 3 năm tới.

Theo Zing/Ảnh: Motor1

Nguồn : http://topcarvn.com/bmw-x2-m35i-thao-manh-lo-dien/

TIN LIÊN QUAN

BMW X2 M35i xDrive 2018 mạnh mẽ nhất sẽ có công suất 300 mã lực

Tất cả các phạm vi động cơ của BMW X2 2018 sắp tới đã bị rò rỉ thông tin bởi giới truyền thông Tây Ban Nha.

BMW chính thức công bố phiên bản X2 M35i hoàn toàn mới

Với công suất tối đa lên tới 306PS, BMW X2 M35i không chỉ là phiên bản mạnh nhất của dòng crossover X2, mà còn là chiếc BMW động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất.

BMW X2 M35i chính thức ra mắt với 302 mã lực, trở thành chiếc X2 mạnh mẽ nhất

Khác với thông thường, BMW X2 hàng đầu mới đánh dấu hai sự kiện ra mắt của thương hiệu Bavarian, ngoài việc là chiếc xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh đầu tiên được phát triển bởi M Performance, cỗ máy trên X2 M35i còn là phiên bản mạnh mẽ nhất của đơn vị

BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

Hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu tới khách hàng biến thể X2 M35i hoàn toàn mới. Phía nhà sản xuất cho biết đây sẽ là mẫu coupe thể thao có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất.

BMW X1 mới chạy thử nghiệm, dự kiến ra mắt vào đầu năm sau

Bản thử nghiệm BMW X1 đời mới vừa xuất hiện tại quê nhà Đức có thể là một phiên bản BMW X1 M35i xDrive nằm giữa bản thường và một bản M chuyên hiệu suất thuần túy. BMW X1 mới chạy thử nghiệm Thương hiệu ô tô Đức trang bị cho BMW X1 khung gầm

BMW X2 sDrive20i M Sport phủ xanh dương, trang bị gói nâng cấp M Sport

Mẫu xe này không được bán tại thị trường Bắc Mỹ, thay vào đó, tại đây, BMW X2 mới chỉ được cung cấp dưới duy nhất một biến thể là xDrive28i. Tuy nhiên ở những nơi khác như Abu Dhabi, sDrive20i lại được phân phối rộng rãi. Chiếc xe này sở hữu khối

BMW đang nghiên cứu một kiểu dáng cơ thể thứ hai cho crossover X2

Theo một báo cáo từ Tây Ban Nha, BMW hiện tại đang nghiên cứu một kiểu dáng cơ thể thứ hai cho crossover X2 vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018

Không chỉ có khả năng vượt qua những địa hình khó, các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018 còn có hệ động lực 'khủng'.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.