Đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti Houston tại Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Hôm 5/9, công ty chuyên kinh doanh ôtô cao cấp Post Oak Motors đưa ra thông báo chấp nhận thanh toán bằng đồng tiền số Bitcoin hoặc Bitcoin Cash ở 3 đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti đặt tại Houston, Mỹ.

Đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti Houston tại Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti Houston thuộc sở hữu của Post Oak Motors chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin. Ảnh: Carscoops.

Post Oak Motors là công ty thuộc sở hữu của doanh nhân Tilman Fertitta. Vị tỷ phú 61 tuổi cho biết: 'sự phổ biến của Bitcoin khiến tôi cảm thấy hứng thú. Là đại lý xe cao cấp hàng đầu, tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất, và việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin giúp khách hàng trên toàn thế giới mua xe nhanh và dễ dàng hơn'.

Trước đó đã có nhiều đại lý bán xe ở Mỹ chấp nhận thanh toán bằng đồng Bitcoin, có thể kể đến Lamborghini Newport Beach hay Land Rover Redwood City. Bên cạnh một loạt tin bán xe cũ được quy đổi ra đồng Bitcoin, từ xe hạng phổ thông đến siêu xe.

Tuy nhiên, đây là lần đầu một đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti chấp nhận đồng tiền số này. Có nghĩa khách hàng có thể mua những dòng xe siêu sang như Phantom, Ghost, Wraith, hay thậm chí một chiếc hypercar như Bugatti Chiron chỉ bằng tiền số.

'Chúng tôi nhận thấy ngày càng có nhiều người thích sử dụng Bitcoin để mua những hàng hóa giá trị lớn, do vậy sự hợp tác với Post Oak Motors là một trong những nỗ lực đáp ứng nhu cầu đó', Sonny Singh, Giám đốc thương mại của BitPay cho hay.

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc Rolls-Royce Ghost độc đáo được bán qua Bitcoin

Những phiên bản xe đặc biệt nhà Rolls-Royce gần như luôn làm hài lòng người hâm mộ, mới đây một chiếc Ghost 'siêu sang chảnh' đã tiếp tục chứng minh điều đó.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Range Rove nhắm tới phân khúc xe sang với cải tiến toàn diện về chất lượng

Dự kiến ra mắt vào năm 2021, Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ sử dụng khung gầm MLA mới thay thế loại D7u mà phiên bản hiện hành đang sử dụng. Bằng cách sử dụng chất liệu nhôm, MLA không chỉ nhẹ hơn D7u mà còn đa năng hơn, cho phép Land Rover lẫn

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Ông Kim Jong Un vẫn tậu Rolls-Royce bất chấp lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc

Ngoài Mercedes-Maybach S650 Pullman Guard chống đạn trị giá hàng chục tỷ đồng, ông Kim Jong Un, lãnh đạo tói cao của Triều Tiền vừa bất ngờ tậu thêm một chiếc Roll-Royce siêu sang.

Trong mắt Rolls-Royce, Bentayga chỉ là một chiếc Audi Q7 ngụy trang

Bentley và Rolls-Royce vốn là một cặp đôi cạnh tranh thân thiện, tuy nhiên sự thoải mái này đã bị phá vỡ khi CEO của Rolls-Royce tuyên bố rằng Bentayga là 'kẻ chỉ được cái mẽ'.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.