Hyundai i30 2019 bổ sung thêm động cơ diesel Smartstream 4 xi-lanh mới

Mẫu xe gia đình Hyundai i30 phiên bản 2019 vừa được hãng ôtô Hàn Quốc bổ sung thêm động cơ diesel Smartstream 4 xi-lanh mới, tăng áp, dung tích 1,6 lít mới với 3 mức công suất khác nhau. 

Hyundai i30 2019 bổ sung thêm động cơ diesel Smartstream 4 xi-lanh mới

Sau gần 2 năm sau khi chính thức ra mắt trong triển lãm Paris motoshow 2016, mẫu xe gia đình Hyundai i30 thế hệ mới đã được bổ sung phiên bản nâng cấp, áp dụng cho cả kiểu dáng hatchback 5 cửa và wagon. Trong đó, điểm mới đáng chú ý nhất của Hyundai i30 2019 nằm ở động cơ. 

Ở ngoại thất, Hyundai i30 5 cửa và i30 Wagon còn nâng cấp nhẹ về thiết kế, điển hình là phần cản trước. Hãng xe Hàn Quốc nói đã bổ sung thêm yếu tố mới nhằm trung hòa thiết kế của i30. Xe có thêm hai màu sơn mới, xanh Stellar Blue và xám Olivine Grey cho i30 5 cửa và i30 Wagon. 

Đáng chú ý nhất trên phiên bản mới này, xe đã được bổ sung động cơ diesel Smartstream 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít mới, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6d Temp. Động cơ này có 3 mức sức mạnh khác nhau là 95 mã lực, 114 mã lực và 136 mã lực. 

Ở phiên bản yếu nhất, động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Trong khi đó, ở phiên bản tầm trung và mạnh nhất, động cơ đi với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Tiết kiệm nhiên liệu nhất trong số đó đương nhiên là phiên bản 95 mã lực với mức tiêu thụ trung bình chỉ 3,8 – 3,9 lít/100 km. 

Ngoài ra, phiên bản tại châu Âu còn có 3 tùy chọn động cơ xăng khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng MPI 1,4 lít với công suất tối đa 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm. Thứ hai là động cơ xăng T-GDi 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít có công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Con số tương ứng của động cơ xăng T-GDi 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,4 lít là 138 mã lực và 242 Nm.

hãng xe ôtô Hyundai 

Bên cạnh ngoại thất và động cơ mới, nội thất Hyundai i30 được trang bị màn hình thông tin giải trí 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Người lái có thể tương tác với màn hình bằng cảm ứng, điều khiển giọng nói và nút bấm trên vô lăng. 

Hiện hãng xe Hyundai vẫn chưa công bố giá bán chính thức của mẫu xe i30 phiên bản 2019. Trong khi đó, phiên bản cũ của Hyundai i30 2019 có giá dao động từ 22.900 – 25.450 Euro. 

Video: Soi chi tiết xe Hyundai i30 phiên bản mới.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i30 2019 sẽ có có thêm động cơ Smartstream diesel, dung tích 1.6L

Hyundai i30 2019 sẽ có có thêm động cơ Smartstream diesel, dung tích 1.6L mới đạt chuẩn khí thải Euro 6d Temp, cùng nâng cấp nhẹ về thiết kế và thêm một số tính năng kết nối mới.

Hyundai i30 facelift 2018 được trang bị động cơ diesel Smartstream mới

Sự khác biệt đáng chú ý nhất của Hyundai i30 facelift 2018 so với thế hệ trước là động cơ diesel Smartstream mới, thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ mới này được thửa từ mẫu xe crossover Tucson facelift, cung cấp các mức

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai i40 2019 chỉ 4,3 lít / 100km

Các cập nhật mà Hyundai dành cho i40 2019 tại thị trường châu Âu được áp dụng cho cả phong cách cơ thể sedan 4 chỗ và wagon tiện dụng. Đầu tiên, xe được trang bị lưới tản nhiệt Cascading - một nét đặc trưng mới của những mẫu xe hiện đại nhà

Hyundai i40 2019 phiên bản nâng cấp chính thức trình làng!

Ra mắt vào đầu năm 2011, i40 được coi là người kế nhiệm Hyundai Sonata thế hệ cũ tại thị trường châu Âu và đã mang lại nhiều thành công cho hãng xe Hàn Quốc kể từ đó tới nay.

Bộ đôi Hyundai i40 sedan và i40 wagon 2019 nhận được hàng loạt cải tiến

Ra mắt vào đầu năm 2011, i40 được coi là người kế nhiệm Sonata thế hệ cũ tại thị trường châu Âu và đã mang lại nhiều thành công cho hãng xe Hàn Quốc kể từ đó tới nay. Qua nhiều năm, sự cạnh tranh ở phân khúc xe hạng D ngày càng khốc liệt với sự góp

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai bổ sung thêm nhiều thiết bị cho các mẫu Grand i10 và Xcent

Hyundai vừa bổ sung thêm nhiều thiết bị cho các mẫu Grand i10 và Xcent của mình nhằm làm tăng tính cạnh tranh tại thị trường Ấn Độ. Các biến thể tầm trung của Grand i10 và những chi tiết kỹ thuật trên chiếc Xcent cao cấp được trang bị tốt hơn cả

Hyundai Elantra 2019 bất ngờ lộ ảnh trước khi chính thức ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường quê nhà Hàn Quốc vào tháng 8 năm nay. Chỉ còn vài tuần nữa là đến thời điểm này nhưng hãng Hyundai cũng không thể giữ bí mật về thiết kế của Elantra

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.