Trong tháng 9/2019, giá xe Chervolet, Ford, Toyota bất ngờ giảm mạnh

Trong tháng 9/2019, nhiều thương hiệu ô tô lớn như Chervolet, Ford, Toyota bất ngờ giảm giá mạnh tạo thuận lợi cho người tiêu dùng mua xe.

Cụ thể, Toyota Việt Nam đã công bố giá bán nhiều mẫu xe nhập khẩu và lắp ráp mới. Theo giá bán mới công bố, Toyota Hiace là mẫu xe nhập có giá bán giảm mạnh nhất so với năm 2017, giảm tới 241 triệu đồng, được bán giá 999 triệu đồng.

Toyota Vios hiện là mẫu xe rẻ nhất của TMV, được công bố giá bán từ 531 triệu đồng. 

Trong tháng 9/2019, giá xe Chervolet, Ford, Toyota bất ngờ giảm mạnh

Bên canh đó, mẫu bán tải Mitsubishi Triton được phân phối với 6 phiên bản giá từ 556 – 771 triệu đồng, đây cũng là mẫu bán tải có giá thấp nhất phân khúc ở thời điểm này tại thị trường Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, giá mẫu xe crossover Mitsubishi Outlander vẫn giữ mức giảm từ 13 – 51 triệu đồng với 3 phiên bản tùy chọn. 

Tiếp nối đà giảm giá từ tháng 8/2018, Chevrolet Việt Nam tiếp tục áp dụng chương trình khuyến mại trong tháng 9/2018 với nhiều mẫu xe được giảm giá. Trong đó, giảm mạnh nhất là mẫu Aveo với mức giảm lên tới 80 triệu đồng.

Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng. Spark LT giảm từ 389 triệu đồng xuống mức 349 triệu đồng. Phiên bản Spark LS được điều chỉnh giá bán xuống 299 triệu đồng, thấp hơn 60 triệu đồng so với giá cũ. 

Mẫu sedan hạng B Aveo được giảm giá lên tới 80 triệu đồng cho phiên bản LT và LTZ, giá lần lượt từ 389 và 415 triệu đồng. Đây là mức giảm cao nhất nhất đối với mẫu Aveo khi trước đó chỉ được giảm đồng loạt 60 triệu đồng.

Cuối cùng, Ford bất ngờ gây sốt khi giảm tới hơn 500 triệu đồng với Everest 2018, mức giá công bố lần lượt là 1.399 tỷ đồng (2.0L Bi-Turbo 4×4 Titanium 10AT), 1.177 tỷ đồng (2.0L Turbo 4×2 Titanium 10AT) và 1.112 tỷ đồng (2.0L Turbo 4×2 Trend 10AT). 

Hoàng Hiệp

Nguồn: Gia Đình Mới

TIN LIÊN QUAN

Cận tháng cô hồn, hàng loạt mẫu xe đã giảm giá mạnh

Mitsubishi Việt Nam vừa bất ngờ công bố giá bán của mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2018 dao động từ 1,062 – 1,25 tỷ đồng. Như vậy, so với trước đây, mẫu xe này đã giảm giá tới 244 triệu đồng sau khi được miễn thuế nhập khẩu.

Nhiều mẫu ô tô giảm giá mạnh nhằm cạnh tranh, thu hút khách hàng

Cụ thể, Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT được giảm giá 15 triệu, từ 823 triệu đồng xuống còn 808 triệu đồng. Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT Premium được điều chỉnh giảm 33 triệu đồng, từ 942 triệu đồng xuống mức 909 triệu đồng. Còn

Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton chuẩn bị "ồ ạt" về nước

Theo thống kê mới nhất từ Tổng cục Hải Quan, có tới 1.431 xe ô tô nguyên chiếc được nhập khẩu vào Việt Nam trong tuần từ 15/6 đến 21/6/2018, tổng kim ngạch gần 30 triệu USD. Con số này gấp 9 lần con số 162 xe nhập khẩu của tuần trước đó. Điểm đáng

Mitsubishi giảm giá xe hưởng thuế nhập khẩu 0% từ tháng 8

Động thái giảm giá dòng xe hưởng thuế nhập khẩu 0% của Mitsubishi là đúng theo lý thuyết, nhưng lại đi ngược chiều so với thị trường. Trong bối cảnh các doanh nghiệp kinh doanh ôtô không giảm sau khi cân nhắc tới yếu tố cung cầu, áp lực về tỉ giá

Chọn Ford Ranger, Mazda BT-50, Toyota Hilux,... hay Mitsubishi Triton?

Dù Ford Ranger bán chạy nhất nhưng Mazda BT-50, Mitsubishi Triton,... vẫn có những ưu điểm riêng để thu hút khách hàng năm 2019.

Bước sang tháng 11, nhiều mẫu ô tô tiếp tục giảm giá, khuyến mại khủng

Trong tháng 11, GM Việt Nam tiếp tục giảm giá mạnh cho các dòng sản phẩm của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng. Theo đó, mức ưu đãi từ 30-80 triệu đồng được hãng áp dụng cho khách hàng mua xe Chevrolet từ ngày 1/11-30/11/2018.

Chevrolet Aveo giảm sâu còn 379 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Với mức giá mới 379 triệu đồng, Chevrolet Aveo LT đang là xe rẻ nhất phân khúc sedan cỡ B, thậm chí còn rẻ hơn phiên bản số tự động của Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo nằm ở phân khúc hạng A.

Giá xe Toyota tháng 6 giảm từ 10-35 triệu đồng với các xe lắp ráp trong nước

Mẫu xe bán chạy nhất thị trường là Toyota Vios giảm chung 15 triệu đồng với cả 3 phiên bản: G, E và E số sàn, mức bán ra hiện 498-550 triệu đồng. Đáng chú ý, khách mua xe Innova và Vios trong tháng 6 và 7/2018 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành Linux trên Chromebook

Hệ điều hành Linux ngày càng trở nên rất phổ biến vì hiệu suất đáng kinh ngạc của nó cũng như rất nhiều tính năng trong hệ điều hành nhỏ gọn này. Và vượt lên trên tất cả là hệ điều hành này hoàn toàn miễn phí. Bây giờ

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi 5s: chụp ngoại cảnh cực đẹp, chụp đêm chưa ngon

Xiaomi Mi 5s sử dụng cảm biến Sony IMX378 mới nhất cho di động của Sony. Hãy cùng đánh giá xem khả năng chụp ảnh và quay video của camera Xiaomi Mi 5s ra sao

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,