Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Lamborghini Huracan Spyder 2020

Lamborghini Huracan được giới thiệu lần đầu vào năm 2014, như vậy thế hệ hiện tại của Huracan đã đi qua nửa vòng đời, hãng siêu xe Ý đang cần lên kế hoạch cho một bản cập nhật lớn dành cho Huracan.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Lamborghini Huracan Spyder 2020

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Lamborghini Huracan Spyder 2020 đã được bắt gặp khi đang đỗ, ở cạnh còn có một chiếc xe gầm cao khác cũng đang được ngụy trang, có vẻ đó là một chiếc Urus. 

Các bức ảnh do thám cho thấy bản Huracan facelift tương lai sẽ có bộ cản sau mới, đi kèm các lỗ thông gió tinh chỉnh, một bộ khuếch tán thể thao hơn và một cánh gió đuôi lớn hơn phiên bản hiện tại. 

Không có bức ảnh nào chụp được mặt tiền của nguyên mẫu, như vậy, khó có thể biết được những thay đổi ở đầu Huracan Spyder 2020 sẽ xảy ra như thế nào. Góc ảnh duy nhất chụp được một chút ở phần đầu cho thấy siêu xe mui trần mới sẽ có cản trước mới và khe hút gió sửa đổi. 

Bỏ qua các chi tiết ở kiểu dáng bên ngoài, phát hiện thú vị nhất từ nguyên mẫu Huracan Spyder 2020 này nằm ở bên trong xe. Nội thất của xe gần như được lột xác hoàn toàn, phía dưới hàng công tắc quen thuộc là hệ thống thông tin giải trí hiện đại qua màn hình cảm ứng dọc - tích hợp đầy đủ chức năng của 23 nút bấm cũ và 3 nút điều khiển. 

Bên cạnh đó, giao diện và cách hiển thị, sắp xếp thư mục của màn hình mới giống hệt như màn hình của Centenario phiên bản giới hạn (ra mắt hồi đầu tháng 3 năm 2016). Màn hình này tương đối thân thiện với người dùng, cũng như cung cấp cho khách hàng khả năng truy cập dễ dàng vào hệ thống âm thanh và định vị. 

Hiện tại, Lamborghini không hé lộ nhiều thông tin về Huracan Spyder 2020 nhưng nhiều nguồn tin cho rằng siêu xe mới sẽ có động cơ mạnh mẽ hơn so với cỗ máy V10 5,2 lít 601 mã lực / 560Nm của Huracan hiện tại.

Hệ truyền động này được kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp Huracan có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 325 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/lamborghini-huracan-spyder-2020-nguy-trang-di-choi-dem-de-lo-noi-that-cong-nghe-cao.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Bắt gặp siêu xe Lamborghini Huracan 2020 chạy thử nghiệm

Qua những tấm hình chụp phiên bản thử nghiệm được các tay săn ảnh 'chộp' lại trên các đường phố châu Âu, có vẻ như Lamborghini sẽ nâng cấp Huracan với ý tưởng lấy từ phiên bản hiệu năng cao Huracan Performante. Tương tự như Huracan Performante,

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Lamborghini Huracan 2020

Lamborghini đang phát triển thế hệ mới của Huracan dựa trên phiên bản nâng cấp gần nhất, để các fan hâm mộ thêm háo hức, mới đây, hãng siêu xe danh tiếng đã tung những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Huracan 2020.

Lamborghini Huracan Performante Spyder đến tay khách hàng vào mùa hè với giá khoảng 7 tỷ

Mẫu siêu xe mui trần hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante Spyder chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại một sự kiện kín ở New York. Giá bán 308.859 USD (khoảng 7 tỷ VND).

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.