Lexus LX 570 được hãng độ MBS biến đổi thành phiên bản 4 chỗ

SUV hạng sang của Nhật Bản được hãng độ MBS biến đổi thành phiên bản 4 chỗ, có mặt tại một showroom ở Hà Nội.

Lexus LX 570 được hãng độ MBS biến đổi thành phiên bản 4 chỗ

Lexus LX 570 vốn là dòng xe sang 7 chỗ, có thêm phiên bản 5 chỗ từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, hãng độ MBS của Dubai, thuộc UAE đã biến hoá SUV 3 hàng ghế thành 2 hàng ghế, với 4 chỗ. 

Chiếc LX 570 độ 4 chỗ ngồi, được tùy biến từ phiên bản Super Sport. Do đó, diện mạo xe thể thao và cứng cáp hơn so với bản tiêu chuẩn. Phiên bản LX 570 độ bởi MBS do một showroom tư nhân tại Hà Nội đưa về. 

Thiết kế bên ngoài của phiên bản 2 hàng ghế không thay đổi so với những chiếc Lexus 570 Super Sport từng được nhập về Việt Nam trước đây. 

MBS là hãng độ chuyên về ghế ôtô Dubai. Trong các sản phẩm từng tung ra thị trường, MBS chủ yếu thực thiện trên những dòng xe Nhật như Toyota Land Cruiser, Infiniti QX80, Nissan Patrol. 

Toàn bộ ghế trên xe được MBS thiết kế lại so với bản tiêu chuẩn. Chiều cao, chiều rộng của ghế tăng thêm. Hàng khách ở hàng ghế thứ 2 có thể xem các chương trình giải trí khi đi đường qua màn hình riêng, đặt sau ghế lái và ghế hành khách trước.

Mỗi ghế phía sau có 19 tuỳ biến khác nhau cho hành khách. Bộ ghế thông minh tích hợp các tính năng như massage, thông hơi, điều chỉnh độ ngả nhiều hướng và có bệ đỡ đùi. 

Hàng ghế thứ 3 được loại bỏ, giúp không gian chứa đồ phía sau tăng thêm, phù hợp với việc mang nhiều hành lý cho những chuyến đi dài. 

Lexus LX 570 bản 4 chỗ sử dụng động cơ 5.7 V8, công suất 367 mã lực, mô-men xoắn 530 Nm tại 3.200 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Các chế độ lái như Comfort, Eco, Normal, Sport S và Sport S+.

Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

Lexus LX570 SuperSport bản bốn chỗ cập cảng Việt Nam, giá gần 11 tỷ đồng

Theo trang Dubicars, phiên bản bốn chỗ của LX570 được thực hiện bởi MBS Automotive, một công ty thuộc lĩnh vực độ và chăm sóc xe tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Xe chỉ dành cho xuất khẩu đi những thị trường khác, không đăng

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus LX570 Super Sport bản 4 chỗ giá hơn 10 tỷ ở Hà Nội

Phiên bản 4 chỗ của dòng SUV hạng sang Lexus LX570 Super Sport 2018 được nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về thị trường Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn, xe có điểm khác biệt ở thiết kế hàng ghế.

Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc