Kia Sorento facelift chuẩn bị ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Kia Sorento hiện đang ở thế hệ thứ ba, mẫu SUV này vừa nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời tại Hàn Quốc vào đầu tháng 7 năm năm trước. Sắp tới Kia Sorento facelift sẽ ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và mở đầu là đất nước Malaysia.

Kia Sorento facelift chuẩn bị ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Về thẩm mỹ, Kia Sorento nâng cấp sở hữu đèn pha LED mới trên các cấu hình cao, dải đèn LED định vị ban ngày nằm dưới bóng chính của cụm đèn pha thay vì ở trên như trước cùng tản nhiệt với kết cấu lưới mới. Đèn sương mù LED có thiết kế kiểu viên đá và có kích cỡ nhỏ hơn trước, tuy nhiên bản tiêu chuẩn vẫn sẽ chỉ sử dụng loại projector. 

Ở phía sau là đèn hậu LED mới dạng dọc thay vì hình chữ U như người tiền nhiệm. Thiết kế ống xả và cản sau cũng là những chi tiết giúp ta có thể phân biệt Sorento facelift và tiền facelift. 

Nội thất Sorento nâng cấp được trang bị vô lăng và cần gạt số mới, màn hình giải trí trung tâm được nâng cấp. Hốc để đồ giữa có thêm tính năng sạc điện thoại không dây. Cửa hậu chỉnh điện. 

Trang bị an toàn trên Sorento facelift gồm hệ thống điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo khi người lái mệt mỏi, cảnh báo điểm mù. 

Kia Sorento facelift sắp ra mắt tại Malaysia được trang bị hộp số tự động 8 cấp mới thay thế bản 6 cấp hiện hành. Thông tin về động cơ vẫn chưa được hé lộ, chỉ biết Kia Sorento nâng cấp tại Hàn Quốc có 3 tùy chọn động cơ gồm: 2.0L diesel (186 mã lực/402 Nm), 2.2L diesel (202 mã lực/441 Nm) và 2.0L xăng (240 mã lực/353 Nm).

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/kia-sorento-nang-cap-chuan-bi-ra-mat-tai-thi-truong-dong-nam-a.html

TIN LIÊN QUAN

Sorento 2019 lặng lẽ xuất hiện trên trang web chính thức của Kia tại Malaysia

Tương tự như hai người anh em còn lại, Kia Sorento 2019 cũng sở hữu một diện mạo mới với loạt thay đổi đáng giá, ngoài ra chiếc SUV 7 chỗ của Hàn Quốc còn có thêm hộp số mới cho bản động cơ dầu diesel.

Cận cảnh Kia Sorento 2019 vừa ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Phiên bản nâng cấp Kia Sorento 2019 vừa chính thức ra mắt thị trường Mỹ tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017.

Kia Sorento 2019 “nhá hàng” tại Đông Nam Á

Kia Sorento phiên bản nâng cấp nổi bật với thiết kế đậm nét trẻ trung và thể thao vừa được ra mắt tại thị trường nội địa hồi tháng 7 vừa qua. Hãng xe Hàn Quốc sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ này đến khách hàng Đông Nam Á thông qua thị trường

Kia Sorento sẽ trang bị hộp số mới cho bản động cơ diesel

Danh mục 4 phiên bản Sorento trước đây đã được đơn giản hóa, giờ chỉ còn một bản máy xăng và một bản máy dầu – 2.4 EX và 2.2D SX. Giá bán được niêm yết trên website là 169.888 ringgit (945 triệu đồng).

Kia Sorento 2018 – phiên bản nội địa tại Hàn Quốc trình làng, giá từ 562 triệu VNĐ

Hãng Kia đã tung ra phiên bản nâng cấp của Sorento tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với thiết kế nội, ngoại thất cao cấp hơn. Tại đây...

Soi chi tiết Kia Sorento 2019 vừa trình làngtại Los Angeles

Phiên bản nâng cấp Kia Sorento 2019 vừa chính thức ra mắt thị trường Mỹ tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...