Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Toyota Việt Nam sẽ chính thức đưa về thị trường Việt Nam ba mẫu xe giá rẻ là Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9.

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Toyota Wigo

Phía Toyota Việt Nam đã chính thức xác nhận về thông tin ra mắt các mẫu xe này tại thị trường Việt Nam sau một thời gian giữ kín.

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

Trong bộ ba xe mới, Toyota Wigo sẽ tham chiến ở phân khúc xe hạng A cùng Hyundai i10 hay Kia Morning. Trước đó, nhiều thông tin cho thấy mẫu xe này đã về đại lý từ tháng 8 sau khi hoàn thành các thủ tục.

Xe có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Đầu xe với cụm đèn pha 2 tầng dạng bóng chiếu cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe với cụm đèn hậu LED, đèn phanh thứ 3 lắp trên cao, cản sau có thiết kế thể thao. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Toyota Wigo sử dụng nội thất bọc nỉ, các chi tiết trong khoang nội thất được dùng nhựa cứng khá đơn giản. Theo dự đoán, Toyota Wigo 2018 phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.2L cho công suất cực đại 88Hp / 6000rpm và mô-men xoắn cực đại 110Nm / 4400 rpm. Đi kèm sẽ là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Trong khi đó, Toyota Rush và Avanza sẽ tham chiến ở phân khúc xe đa dụng 7 chỗ đang rất nóng hiện nay và là hai cái tên được mong chờ.

Cũng giống như Wigo, Toyota Rush đã xuất hiện tại đại lý. Từ cuối tháng 7, đầu tháng 8, hình ảnh Rush liên tục xuất hiện tại Việt Nam, một số đại lý đã mở đơn đặt hàng mẫu xe này với mức giá dự kiến từ 680 – 700 triệu đồng.

Toyota Avanza

Mẫu xe đa dụng 7 chỗ Toyota Avanza có thiết kế khá gọn gàng và đơn giản. Phần đầu xe sở hữu cụm đèn halogen; cản trước có tích hợp thêm khe gió và tích hợp đèn sương mù. Phía sau cũng được thiết kế khá giản dị, đi kèm là mâm xe bốn chấu kép khá ấn tượng.

Ở bên trong, Toyota Avanza trang bị màn hình cảm ứng 6.2 inch; hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau và hệ thống thông tin giải trí 2-DIN.

Về động cơ, Toyota Avanza sử dụng động cơ Dual VVT-I 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 136 tại 4.500 vòng/phút.

Tại thị trường Indonesia, Toyota Avanza có giá bán khoảng 325 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất. Đây là mức giá rẻ đối với một mẫu xe MPV.

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

Toyota Wigo, Avanza và Rush ra mắt với giá bán khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường

Đây là 3 mẫu xe hoàn toàn mới trên thị trường, được nhập khẩu nguyên chiếc. Điều đặc biệt trong buổi ra mắt hôm nay là TMV đặt chiếc xe cỡ nhỏ Wigo ở vị trí trung tâm. Hai chiếc cỡ lớn hơn có thiết kế khung gầm xe tải được đặt hai bên.

Giá lăn bánh Toyota Wigo, Avanza và Rush tại Việt Nam

Giá lăn bánh của 3 mẫu xe Toyota được tính tại Hà Nội và TP.HCM dựa trên giá niêm yết, có thể thay đổi so với thực tế.

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo và Rush "cháy hàng" trong khi Avanza lại lâm vào cảnh ế ẩm

Cụ thể, theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Wigo là mẫu xe có doanh số ấn tượng khi đạt 238 xe. Đây là con số ấn tượng bởi thời gian bán chính thức chỉ mẫu xe này vẻn vẹn 5 ngày của tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.