Bentley Bentayga động cơ V8 chính thức có mặt tại Campuchia

Mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga phiên bản mới sử dụng khối động cơ V8 đầy mạnh mẽ đầu tiên đã chính thức có mặt tại xứ sở chùa tháp – Campuchia, xe mang màu sơn đen bóng. 

Bentley Bentayga động cơ V8 chính thức có mặt tại Campuchia

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016 cho đến nay, SUV siêu sang Bentley Bentayga đã có khá nhiều phiên bản được giới thiệu. Hiện tại, giới nhà giàu tại Việt Nam đang sở hữu tới hơn 20 chiếc Bentayga với 2 phiên bản chính là tiêu chuẩn sử dụng động cơ W12 và bản giới hạn First Edition với chỉ có 608 chiếc được sản xuất.

xe Bentayga phiên bản mới 

Bentayga sử dụng động cơ V8 đầu tiên có mặt tại xứ sở chùa tháp mang màu sơn đen bóng với điểm nhấn là các chi tiết như lưới tản nhiệt, bộ mâm cỡ lớn hay các thanh nẹp ở ngoại thất được mạ crôm sáng loáng. 

Các chi tiết ngoại thất của SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 mới có thiết kế không khác gì so với mẫu Bentayga phiên bản W12 trừ ống xả. 

Đối lập bộ áo màu đen, bên trong khoang lái chiếc Bentley Bentayga V8 đầu tiên cập bến Campuchia có nội thất bọc da cao cấp màu đỏ đun hết sức ấn tượng, một số chi tiết khác của xe cũng được ốp bằng gỗ quý. 

Bentley Bentayga được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sẽ sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Động cơ này nếu so với “trái tim” V8 của Bentley Continental GT, rõ ràng chiếc SUV hạng sang mạnh hơn rất nhiều. 

Động cơ V8 trên chiếc Bentley Bentayga được lấy từ chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne Turbo thế hệ mới, “trái tim” này khi lắp trên mẫu SUV siêu sang Bentley sẽ cho thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 289 km/h. 

Ngoài việc được trang bị động cơ yếu hơn so với phiên bản W12, Bentley Bentayga V8 còn có một lợi thế khác chính là giảm tới 45 kg, xuống mức 2.395 kg. Giá Bentley Bentayga mới sử dụng động cơ V8 tại thị trường thế giới khởi điểm vào khoảng 168.000 USD, (tương đương 3,91 tỷ đồng). 

Video: Xem chi tiết Bentley Bentayga V8 mới.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Siêu SUV Bentley Bentay hơn 20 tỷ đồng đầu tiên mang biển số Hải Phòng

Vào đầu tháng 8/2018, một chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga màu xám được “khui công” tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng gây không ít sự chú ý cho giới mê xe trong khắp cả nước. Mới đây, chiếc Bentayga này đã chính thức mang biển kiếm soát Hải Phòng và

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Đánh giá SUV siêu sang Bentley Bentayga 1st Edition 1,2 triệu đô tại Việt Nam

Bentley Bentayga được coi là chiếc SUV nhanh và mạnh nhất thời điểm hiện tại. Bentayga khá được các đại gia Việt ưa chuộng vì có thiết kế sang trọng cùng với động cơ mạnh...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.