Siêu xe Ferrari Sergio chạy 118 km được rao bán với giá 4,1 triệu USD

Dù có giá bán tới bảy con số, Ferrari Sergio 4,1 triệu USD vẫn là siêu xe cũ. Đổi lại, người dùng sẽ được sở hữu một trong những siêu xe hiếm nhất thế giới.

Siêu xe Ferrari Sergio chạy 118 km được rao bán với giá 4,1 triệu USD

Ferrari Sergio đang được một đại lý xe của Bỉ rao bán. Siêu xe được đăng ký lần đầu tháng 1/2015. Nó được phát triển cho thị trường châu Âu và từng được xuất sang Thụy Sĩ.

Đây chính là chiếc Ferrari Sergio xuất hiện tại triển lãm tại Geneva Motor Show 2015. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên chiếc siêu xe này được rao bán. Cách đây một năm, chính siêu xe này được một nhà sưu tập chào bán với giá 6,1 triệu USD. Năm 2015, giá của siêu xe này chỉ 3 triệu USD.

Tên của siêu xe Ferrari Sergio được đặt theo nhà sáng lập Sergio Pininfarina nhằm tôn vinh nhà thiết kế này. Chỉ có sáu chiếc được sản xuất, tất cả đều có chủ từ trước khi được sản xuất. Chiếc đầu tiên được bán cho một Tiểu vương của UAE, ba chiếc bán cho các nhà sưu tập tại Mỹ, một cho Nhật Bản và chiếc còn lại cho nhà sưu tập người Thụy Sĩ.

Siêu xe cực hiếm của Ferrari được phát triển trên Ferrari 458 Spider với thiết kế thân tùy biến và có công suất mạnh hơn nhiều Ferrari 458 thông thường. Ferrari Sergio sở hữu động cơ V8 4.5L hút khí tự nhiên có thông số tượng tự Ferrari 458 Speciale.

Với công suất 597 mã lực (445 kW), Ferrari Sergio từng là một trong số siêu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới. Siêu xe chỉ mất 3 giây tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, con số ấn tượng ngay tại thời điểm hiện tại.

Ferrari Sergio có nội thất giống Ferrari 458 Spider, được bọc carbon và da Alcantara cao cấp cùng chi tiết chỉ màu vàng nổi bật. Vỏ xe được sơn màu vàng nhạt. Bộ kẹp phanh và biểu tượng ngựa đua ở tâm la-zăng cũng được sơn màu vàng.

Ferrari Sergio có thể sánh ngang với các siêu xe Bugatti Chiron, Ferrari Enzo và Pagani Huayra. Hai trong số siêu xe này (Ferrari Enzo và Pagani Huayra) đến từ Italy, trong khi Bugatti Chiron đến từ Pháp và có giá bán lên tới 6 triệu USD (Divo).

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Ferrari Sergio cực hiếm được rao bán gần 140 tỷ đồng

Một chiếc Ferrari Sergio mới chỉ chạy 118km nhưng lại được chào bán với giá 6,1 triệu USD. Được biết siêu xe này là 1 trong 6 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Trung bình cứ mỗi siêu xe được bán ra, Ferrari sẽ lãi 80.000 USD

Dudenhoffer cho biết ông tính ra số lãi trung bình 80.000 USD dựa trên doanh thu và lợi nhuận trước thuế và lãi suất theo báo cáo nửa đầu năm 2018 của Ferrari, chia cho số lượng xe bán ra.

Siêu xe Ferrari LaFerrari Spider chính thức được sản xuất

Ngay từ khi Ferrari vừa ra mắt siêu xe đường phố mạnh mẽ và nhanh nhẹn nhất của mình – LaFerrari, hãng xe đã nhận được không ít những câu hỏi về một phiên bản mui trần. Đến nay thông tin này đã chính thức được hãng xe Ý xác nhận.

Ferrari bắt đầu 'thò chân' vào phân khúc crossover

Sergio Marchionne, CEO của Ferrari mới đây đã tiết lộ hãng đang có ý định lấn sân vào phân khúc crossover với mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của mình.

Ferrari FUV - xe gầm cao đầu tiên của hãng siêu xe Ý sẽ có diện mạo ra sao?

Với bốn chỗ ngồi và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (theo bản V12), GTC4Lusso là mẫu xe gần nhất của Ferrari với ý tưởng xe gầm cao Ferrari Utility Vehicle đang được nhiều người tranh cãi.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Ferrari sẽ ra mắt chiếc hybrid V8 sản xuất hàng loạt vào năm 2019

Theo AutoExpress, thông tin này đã được xác nhận từ chính Giám đốc điều hành của Ferrari, ông Sergio Marchionne, ông đã nói rằng một chiếc xe sở hữu động cơ điện như vậy sẽ được ra mắt thị trường vào năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.