Toyota Việt Nam sắp ra mắt Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9

Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức công bố thời điểm ra mắt 3 mẫu xe hoàn toàn mới là Wigo, Avanza và Rush tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/9.

Hai mẫu xe giá rẻ Wigo và Avanza được TMV giới thiệu trong triển làm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 8 năm ngoái. Tại thời điểm đó, TMV có kế hoạch đưa 2 mẫu xe này về Việt Nam ngay trong Quý I/2018. Tuy nhiên, do Nghị định 116 được ban hành nên TMV không thể đưa 2 mẫu xe này về Việt Nam như dự kiến.

Phải chờ tới 9 tháng sau, TMV mới có lộ trình cụ thể về sự ra mắt của Wigo, Avanza và Rush. Đại diện TMV cho biết, Wigo, Rush và Avanza sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/9, giá bán cụ thể chưa được nhà sản xuất tiết lộ cụ thể.

Toyota Việt Nam sắp ra mắt Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9

Wigo sử dụng số sàn (MT) 5 cấp sẽ có giá bán dự kiến là 320 triệu đồng và phiên bản sử dụng số tự động (CVT) 4 cấp sẽ có giá dự kiến là 380 triệu đồng. Giá bán này chưa bao gồm thuế VAT.

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, không gian nội thất rộng rãi ở phân khúc xe cỡ nhỏ, mẫu xe Wigo sẽ là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng trẻ, thường xuyên di chuyển trong thành phố.

Một số thông tin rò rỉ từ đại lý tiết lộ, Toyota Wigo được trang bị động cơ 1KR-FE, 3 xy lanh thẳng hàng, có dung tích 1.0 lít. Sản sinh công suất 65 mã lực tại vòng tua 6.000 rpm và mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 rpm; kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Trên Wigo 2018, mẫu xe được trang bị 2 túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia sẽ có 2 phiên bản: Wigo sử dụng số sàn (MT) 5 cấp sẽ có giá bán dự kiến là 320 triệu đồng và phiên bản sử dụng số tự động (CVT) 4 cấp sẽ có giá dự kiến là 380 triệu đồng. Giá bán này chưa bao gồm thuế VAT.

Avanza sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4200 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Đối với mẫu xe đa dụng 7 chỗ Avanza với thiết kế khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế, các tính năng thân thiện với người sử dụng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu rất phù hợp với gia đình.

Avanza sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4200 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Một số đại lý của Toyota tại TP. HCM và Hà Nội cho biết, nhận đặt hàng và giao xe trong khoảng tháng 10. Giá dự kiến dưới 700 triệu đồng cho bản số tự động.

Cuối cùng là mẫu Rush, rất ít thông tin liên quan tới mẫu xe này. Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế đầu tiên về Toyota Rush vừa lộ diện tại Hà Nội. Chiếc MPV lai Crossover là đối thủ tiềm năng của Mitsubishi Xpander, mẫu xe gia đình vừa ra mắt với mức giá 550-650 triệu đồng.

Toyota sẽ ra mắt mẫu xe mới vào cuối tháng 9. Một số đại lý của Toyota tại TP.HCM và Hà Nội cho biết, nhận đặt hàng và giao xe trong khoảng tháng 10. Giá dự kiến dưới 700 triệu đồng cho bản số tự động.

Video: Những mẫu ô tô rẻ như cho của Toyota 

Việt Vũ

Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Hàng trăm chiếc xe Toyota Wigo, Avanza và Rush đã cập cảng

Ngày 25/9 tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức ra mắt bộ 3 ô tô giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza. Theo nguồn tin của PV Xe Giao thông, cả 3 mẫu xe này đã cập cảng với số lượng lớn lên tới hàng trăm chiếc và có thể sẽ được bán ra ngay sau

Giá lăn bánh Toyota Wigo, Avanza và Rush tại Việt Nam

Giá lăn bánh của 3 mẫu xe Toyota được tính tại Hà Nội và TP.HCM dựa trên giá niêm yết, có thể thay đổi so với thực tế.

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

Toyota Wigo, Avanza và Rush ra mắt với giá bán khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường

Đây là 3 mẫu xe hoàn toàn mới trên thị trường, được nhập khẩu nguyên chiếc. Điều đặc biệt trong buổi ra mắt hôm nay là TMV đặt chiếc xe cỡ nhỏ Wigo ở vị trí trung tâm. Hai chiếc cỡ lớn hơn có thiết kế khung gầm xe tải được đặt hai bên.

Toyota Wigo và Rush "cháy hàng" trong khi Avanza lại lâm vào cảnh ế ẩm

Cụ thể, theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Wigo là mẫu xe có doanh số ấn tượng khi đạt 238 xe. Đây là con số ấn tượng bởi thời gian bán chính thức chỉ mẫu xe này vẻn vẹn 5 ngày của tháng 9.

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế