Hyundai Genesis độ siêu xe cực độc tại việt Nam

Từng có giá mua mới đến hơn 1 tỷ đồng, nhưng sau 7 năm sử dụng và được độ bodykit t heo phong cách siêu xe Aston Martin, chiếc Hyundai Genesis 2011 được rao giá với chỉ 590 triệu. 

Hyundai Genesis độ siêu xe cực độc tại việt Nam

Mới đây một chiếc xe Hyundai Genesis độ bodykit theo phong cách Aston Martin sang chảnh được chủ nhân rao bán tại Hà Nội với mức giá giá khá bèo, chỉ khoảng 590 triệu đồng.

xe Hyundai Genesis 2011  

Phong cách độ Hyundai thành Aston Martin thể hiện rõ nét trên phần đầu của xe. Hệ thống chiếu sáng trước cũng được độ thêm 2 mí LED giúp chiếc xe thêm phần hấp dẫn. 

Nguyên bản Hyundai Genesis 2011. 

Chiếc Hyundai Genesis 2011 độ rao bán đã được thay bộ vành 5 chấu kép thể thao tối màu thay cho gam màu bạc nguyên bản. 

Dù cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên nhưng theo đánh giá đuôi xe có phần dữ dằn, mạnh mẽ hơn nguyên bản nhờ vào bodykit và dàn pô 4 họng xả. 

Động cơ xe vẫn không bị can thiệp. Động cơ Hyundai Genesis 2011 là loại tăng áp với dung tích 2,0 lít, cho công suất cực đại 210 mã lực và mô-men xoắn 302 Nm. 

Video: Hyundai Genesis độ siêu xe cực độc tại việt Nam.

Văn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Bất ngờ Hyundai Genesis G90 nhận danh hiệu "Xe sang của năm 2017"

Hyundai Genesis G90 vừa được nhận danh hiệu ' Xe sang của năm 2017' do nhật báo Okaz tại Arap Saudi bình chọn.

Động cơ V8 của Hyundai sẽ bị khai tử kể từ mẫu xe Genesis G90 mới

Động cơ V8 cuối cùng của Hyundai sẽ bị loại bỏ vào cuối năm nay để thay thế cho động cơ sáu xi-lanh nhỏ hơn và tăng áp, các báo cáo mới ở nước ngoài cho biết. Ấn phẩm Hàn Quốc AutoDaum tuyên bố phiên bản thế hệ tiếp theo của Genesis G90 limousine

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Genesis và Hyundai đứng Top bảng xếp hạng về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021

Kết quả phân tích dữ liệu của J.D. Power cho thấy thương hiệu xe Hàn Quốc Genesis và Hyundai lần lượt đứng ở vị trí đầu phân khúc xe sang và xe phổ thông về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021.

Genesis GV60 chạy điện sắp ra mắt sẽ dùng chung nền tảng với Hyundai Ioniq 5

Genesis đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một mẫu SUV nhỏ gọn chạy điện. Được biết, nó sẽ dựa trên nền tảng E-GMP của Tập đoàn Hyundai dành cho xe điện và có thể được gắn nhãn hiệu GV60 nếu các đơn đăng ký nhãn hiệu của Genesis có hiệu lực. GV60

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Hyundai Genesis Coupe bị "khai tử", chiếc xe kế nhiệm sẽ ra mắt khoảng năm 2020

Khi Hyundai công bố Genesis Motors là một thương hiệu xe sang độc lập vào năm 2015, Hyundai Genesis Coupe đã quá 'già cỗi' so với đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, 8 năm sau khi thế hệ đầu tiên ra mắt...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.