Bắt gặp Nisan X-Trail V-series trên phố Đà Nẵng

Mới đây, trên đường phố Đà Nẵng đã xuất hiện hình ảnh của Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản mới này có nhiều thay đổi về thiết kế và được trang bị thêm một số tính năng.

Bắt gặp Nisan X-Trail V-series trên phố Đà Nẵng

Như trên ảnh, có thể thấy phiên bản mới này của X-Trail có sự thay đổi ở cản trước, cản sau, sườn xe và cánh lướt gió, tạo sự cá tính và trẻ trung. 

Không chỉ có diện mạo hoàn toàn mới, theo thông tin chúng tôi được biết, Nissan X-Trail sẽ được trang bị thêm 1 số tính năng như: Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải Led, đèn sương mù tích hợp đèn LED và các cảm biến: cảm biến lùi, cảm biến điểm mù, cảm biến đá chân mở cốp. 

Nissan X-Trail V-series vẫn giữ được những nét đặc trưng trong thiết kế với dải LED chạy ban ngày hình Boomerang, lưới tản nhiệt V-Motion, cụm đèn hậu thiết kế liền khối. 

Dựa trên những hình ảnh xuất hiện trên mạng thì rất có thể chiếc xe đã sẵn sàng lăn bánh và khách hàng Việt Nam sẽ sớm được trải nghiệm mẫu xe này. 

Nissan X-Trail được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2016 và đến nay mẫu xe này luôn được đánh giá cao bởi những công nghệ thông minh tiên phong trong phân khúc như hệ thống khung gầm chủ động, Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i, Hệ thống camera quan sát xung quanh…

Trên thế giới, Nissan X-Trail được đánh giá là một trong những mẫu xe crossover có doanh số tốt nhất. Theo ghi nhận từ Công ty Tư vấn ô tô quốc tế JATO Dynamics, Nissan X Trail là chiếc xe bán chạy nhất toàn cầu trong năm 2017 và Quý I/2018.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Nissan X-Trail phiên bản mới: 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/nisan-x-trail-v-series-bat-ngo-xuong-pho-tai-da-nang.html

TIN LIÊN QUAN

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Trải nghiệm, đánh giá Nissan X-Trail V-Series về miền biển Cà Ná [Video]

Nissan X-Trail V-series đáp ứng thị hiếu khách hàng Việt Nam, thiết kế mới cá tính hơn cùng một số nâng cấp tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Hé lộ những hình ảnh của Nissan X-Trail mới trước thềm ra mắt

Nissan X-Trail phiên bản mới ra mắt vào đầu tuần tới sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản này mang tên Nissan X-Trail V-series.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan X-Trail V-Series dành riêng cho khách hàng Việt có đáng để chờ đợi?

Trước khi công bố, nhà phân phối Nissan Việt Nam vừa tung đoạn video hé lộ về mẫu SUV Nissan X-Trail V-Series, một phiên bản sản xuất dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam.

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Soi chi tiết Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng dành cho Việt Nam

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng