Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Mẫu bán tải “khủng” Ford Ranger Raptor đã bị phát hiện khi đang được chuyên chở cùng với một số mẫu SUV Everest trên thùng của một chiếc xe tải cỡ lớn trên đường vành đai 3 ở Hà Nội. 

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới. 

Một trong những thông tin mà bất kỳ ai quan tâm đến chiếc xe này đều lo lắng là mức giá của chiếc xe sau khi được chốt thuế suất tương tự dòng SUV, chứ không phải thấp như xe bán tải. Điều đó có nghĩa là mức giá sẽ bị đội thêm hàng trăm triệu đồng và số tiền để được lăn bánh ra đường cũng lên tới cả trăm triệu nữa. 

Theo biểu thuế SUV, mức thuế nhập khẩu ưu đãi là 0% (nếu xe nhập từ Thái Lan đáp ứng đủ điều kiện), mức thuế tiêu thụ đặc biệt là 40% với động cơ dưới 2.000cc (thay vì 15% nếu là xe bán tải), và phí trước bạ 10 – 12% (thay vì 2% nếu là xe bán tải).

Nếu ra mắt đúng như kế hoạch, Ford Ranger Raptor sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam vào tháng 10 tại Tp Hồ Chí Minh.

Bài: Trần Dương – Ảnh: Tiến Trần

Nguồn : http://topcarvn.com/sieu-ban-tai-ford-ranger-raptor-bi-phat-hien-tren-duong-ha-noi/

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor chốt thuế suất tương tự dòng SUV

Mẫu Ford Ranger Raptor này sẽ được tính thuế theo mức dành cho xe du lịch dưới 9 chỗ nhập khẩu vào Việt Nam. Theo đó, mức thuế nhập khẩu ưu đãi là 0% (nếu xe nhập từ Thái Lan đáp ứng đủ điều kiện), mức thuế tiêu thụ đặc biệt là 40% với động cơ dưới

Ford Ranger Raptor cập cảng Sài Gòn và đang chờ thông quan

Ford Việt Nam cho biết những chiếc Ranger Raptor đầu tiên nhập khẩu từ Thái Lan đã cập cảng và đăng kí làm thủ tục thông quan với cơ quan Hải quan. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ này từ chối cung cấp số lượng xe nhập khẩu trong đợt này.

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

Ford Ranger Raptor chốt thuế, phí tương tự như xe con

Cục đăng kiểm Việt Nam quy định, đối với các xe bán tải, tỷ lệ giữa tải trọng chở hàng với chở người phải đạt trên 0,8 tuy nhiên dòng xe Ranger Raptor của Ford chỉ đạt xấp xỉ 0,8.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Khách hàng phải bỏ ra thêm 150-200 triệu đồng để sở hữu Ford Ranger Raptor

Tình trạng loạn giá Ranger Raptor xuất phát từ việc mỗi đại lý áp dụng một chính sách bán hàng khác nhau. Giống nhiều mẫu xe nhập khác, Ford Ranger Raptor được bán theo dạng 'bia kèm lạc'. Gói phụ kiện đại lý yêu cầu khách hàng mua kèm xe có giá

Nhiều đại lý báo giá lăn bánh Ford Ranger Raptor lên tới 1,5 tỷ đồng

Mẫu bán tải Ford Ranger Raptor có giá đề xuất khoảng 1,2 tỷ đồng, nhưng nhiều đại lý báo giá lăn bánh khoảng 1,5 tỷ đồng.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới ngày hôm nay, và Samsung tung ra hai nhân vật từ Disney cho tính năng AR Emoji trên điện thoại di động. AR Emoji cho phép bạn tạo ra

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...