BMW 4-Series Convertible thế hệ mới sẽ có phần mái mềm có thể gập gọn thể thao hơn, nhẹ hơn

Khác với phiên bản tiền nhiệm, BMW 4-Series Convertible thế hệ mới sẽ sở hữu phần mái mềm có thể gập gọn thể thao hơn, nhẹ hơn và rẻ hơn để sản xuất so với mui cứng.

BMW 4-Series Convertible thế hệ mới sẽ có phần mái mềm có thể gập gọn thể thao hơn, nhẹ hơn

Ngoài ra, thiết kế mui mềm cũng phần nào giúp chiếc xe mui trần trông phong cách và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, phần mui mềm lại không có khả năng cách nhiệt tốt như mui cứng, chưa kể mui cứng cũng an toàn hơn đối với người ngồi trong xe.

Nhìn qua, BMW 4-Series Convertible có vẻ giống như một phiên bản thu nhỏ của 8-Series mui trần thay vì giống với 3 Series sắp tới như nhiều người suy đoán. 4-Series mui trần thế hệ mới được mong đợi sẽ có gầm xe thấp hơn, kiểu dáng thanh lịch hơn và một ngôn ngữ thiết kế cập nhật nhẹ. 

Thật tiếc là nguyên mẫu này được ngụy trang quá cẩn thận, vì thế chúng ta không thể khai thác được nhiều yếu tố phong cách bên ngoài của 4-Series Convertible 2020, bao gồm cả đèn pha và đèn hậu hay các cản trước sau. Tuy nhiên, có thể thấy hoa văn lưới tản nhiệt của nguyên mẫu này khá giống với tấm lưới trên Z4 roadster hoàn toàn mới.

Trong khi ngoại thất không được chắp bút theo sedan 3-Series thế hệ G20 sắp tới, nội thất của BMW 4-Series hoàn toàn mới lại có khả năng được chia sẻ chung với người anh em cấp dưới của mình, dù ở phong cách coupe hay convertible, từ thiết kế bảng táp-lô cho tới công nghệ trên xe.

Điều này có nghĩa là 4-Series mới sẽ được trang bị một màn hình hiển thị đồng hồ đo thông số mới, cần gạt số mới giống trong 8-Series Coupe, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng hiện đại, vô lăng đa chức năng cùng nhiều tính năng khác nữa. Ngoài ra, riêng bản mui trần sẽ có thêm một nút bấm điều khiển vận hành của phần mui vải mềm. 

Về truyền động, BMW có lẽ sẽ tiếp tục sử dụng các động cơ 4 và 6 xi-lanh cho 4-Series thế hệ mới, đặc biệt là ở các thị trường như Bắc Mỹ. Tại châu Âu, 4-Series 2020 có thể sẽ được cung cấp một phiên bản động cơ 3 xi-lanh cho bản cơ sở nhất, tất nhiên đây chỉ là suy đoán ở thời điểm này.

Các khách hàng yêu thích những chiếc 4-Series mạnh mẽ hơn có thể mong đợi vào sự xuất hiện của hai bản M440i và M440d xDrive cũng như một chiếc M4 Cabriolet trong tương lai với sức mạnh tương tự như M3.

Cả hai phiên bản 4-Series Coupe và Cabrio thế hệ tiếp theo sẽ được gia nhập thị trường trên toàn thế giới vào năm 2020, cùng chiến đấu với các phiên bản hai cửa của Mercedes C-Class và Audi A5.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-mui-tran-bmw-4-series-cabrio-2020-tren-xe-keo-chuyen-dung.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

Chiêm ngưỡng BMW 4-Series Convertible có mặt tại đại lý

Giờ đây, những chiếc BMW 4-Series Convertible đầu tiên hiện đã có mặt tại các đại lý THACO trên toàn quốc. BMW 4-Series ConvertibleĐuôi xe của BMW 4-Series Convertible BMW 4-Series Convertible hoàn toàn mới được chế tạo và sản xuất tại nhà máy

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của BMW 8 Series Convertible 2019 hé lộ mặt sau không ngụy trang

BMW M8 GTE sẽ là chiếc BMW đầu tiên tranh tài tại Le Mans trong suốt 7 năm qua, tuy nhiên điều này chắc chắn cũng không làm giảm sức hút từ phiên bản mui trần của 8 Series.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW 8-Series Convertible lộ loạt ảnh hoàn chỉnh trước khi được công bố toàn thế giới

Không còn những lớp camo ngụy trang trên mui xe, nắp cốp hay các tấm chắn bùn sau, BMW 8-Series Convertible hoàn toàn mới đẹp lộng lẫy. Các bức ảnh đắt giá này được đăng tải bởi trang web Autotijn của Bỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.