Thêm 3 tuyến buýt Hà Nội được thay bằng xe đời mới

Nằm trong lộ trình thay mới phương tiện trên các tuyến buýt bằng xe đạt tiêu chuẩn khí thải châu âu (Euro 4), từ sáng 4/9, thêm 3 tuyến buýt của Tổng Cty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã được thay bằng xe mới, gồm tuyến số 62, 91 và 92. 

Thêm 3 tuyến buýt Hà Nội được thay bằng xe đời mới

Đại diện Transerco cho biết, thực hiện quyết định của Sở GTVT Hà Nội về việc phê duyệt thay mới phương tiện trên các tuyến buýt số 62, 91 và 92, Transerco đã triển khai việc thay xe mới tại các tuyến buýt trên và bắt đầu từ hôm nay (4/9) – ngày đi làm đầu tiên của tháng 9, tất cả các tuyến buýt số 62, lộ trình: Bến xe Yên Nghĩa – Thường Tín, tuyến số 91: Bến xe Yên Nghĩa – Kim Bài – Phú Túc và tuyến số 92: Nhổn – Sơn Tây – Tây Đằng đã hoạt động bằng xe mới.

Theo đại diện Transerco, xe được thay mới trến 3 tuyến buýt số 62, 91 và 92 có nhiều tiện ích tăng thêm cho khách như: Xe sàn bán thấp, wifi miễn phí, trang bị 4 bảng thông tin điện tử LED hiện đại hiển thị lộ trình tuyến và nhận dạng thương hiệu, hệ thống GPS được nâng cấp kết nối tự động thông báo điểm dừng đỗ theo hướng thuận tiện gần gũi hơn với khách hàng, trên xe được trang bị 3 Camera để quan sát khách hàng trong xe và theo dõi hành trình xe.

Cũng giống như hầu hết các xe buýt của Transerco đang hoạt động trên đường phương tiện được thay mới trên 3 tuyến buýt số 62, 91, 92 đều được nhận diện thương hiệu bằng màu sơn xanh nước biển, có hình cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các. Đặc biệt các xe mới đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

T.Đảng

Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Transerco khai trương 2 tuyến buýt mới lên Hòa Lạc

Hai tuyến buýt mới mang số hiệu 106 và 107, với tần suất 20 phút/chuyến.

Thêm 3 tuyến buýt kết nối vùng Ba Vì, Phú Xuyên với trung tâm Hà Nội

Sáng nay 6/7, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức đưa vào vận hành 3 tuyến buýt mới 91, 92 và 100 kết nối các vùng ngoại thành với trung tâm Hà Nội.

Thay mới toàn bộ phương tiện trên tuyến buýt số 31

Sáng mai 24/7, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) sẽ thay mới toàn bộ xe trên tuyến buýt số 31 bằng xe buýt hiện đại, thân thiện với môi trường, có wifi miễn phí.

TP Hồ Chí Minh thay thế 33 xe buýt mới

Theo kế hoạch, ngày 26/12, trung tâm tiếp tục đưa 15 xe buýt mới loại 40 chỗ có máy lạnh vào hoạt động để thay thế những xe cũ trên tuyến xe buýt có trợ giá Tân Quy - Bến Súc (tuyến số 70).

Xe buýt Hà Nội trang bị động cơ Mercedes tiêu chuẩn khí thải châu Âu

Tổng công ty vận Tải Hà Nội (Transerco) vừa đưa 15 xe buýt mới theo tiêu chuẩn châu Âu vào thay thế các xe cũ trên tuyến buýt 03 (Bến xe Giáp Bát - Bến xe Gia Lâm). Xe được trang bị hộp số tự động,...

Ngày 25/11 tuyến buýt đường sông đầu tiên của TP.HCM sẽ đi vào hoạt động

Sáng ngày 25/11 tuyến buýt đường sông đầu tiên của TP.HCM sẽ đi vào hoạt động, và trong 10 ngày đầu tiên, bạn sẽ được miễn phí trải nghiệm tuyến buýt đặc biệt này.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả