Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Mẫu SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất được Volkswagen tiết lộ sẽ giới thiệu ra thị trường Mỹ vào đầu năm 2019.
Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Bộ 3 Atlas: Atlas 7 chỗ (đá bán), Atlas Cross Sport Concept và Atlas Tanoak Concept

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm một chiếc SUV-Coupe có tên VW Atlas Cross Sport và một chiếc bán tải VW Atlas Tanoak.

Riêng chiếc Atlas Cross Sport bản sản xuất được Volkswagen tiết lộ sẽ giới thiệu ra thị trường Mỹ vào đầu năm 2019.

Trước đó, Atlas Cross Sport Concept đã được Volkswagen giới thiệu lần đầu tiên ở triển lãm ô tô quốc tế New York Auto Show hồi cuối tháng 3/2018 tại Mỹ. Mẫu concept Atlas Cross Sport mới là phiên bản 5 chỗ của dòng xe SUV 3 hàng ghế cho gia đình VW Atlas đã được bán tại Hoa Kỳ vào năm 2017. Việc giới thiệu mẫu concept Atlas Cross Sport nằm trong chiến lược tăng trưởng của Volkswagen đối với thị trường Mỹ cùng với các sản phẩm mới như Jetta 2019.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ABSBhHOwsTM?rel]

Theo Volkswagen, chiếc 'Atlas Coupe' sẽ được sản xuất tại nhà máy của hãng ở Chattanooga, Tennessee (Mỹ), và được thiết kế phát triển đặc biệt cho thị trường Mỹ.

Như chiếc Atlas 7 chỗ và bán tải Atlas Tanoak Concept, mẫu Atlas Cross Sport được chế tạo trên cấu trúc MQB (Modular Transverse Matrix) của Volkswagen.

Một số hình ảnh chi tiết chiếc xe vừa có màn trình diễn tại Pebble Beach, California, Mỹ:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-suv-coupe-volkswagen-atlas-cross-sport-dep-sac-sao-26867.html

TIN LIÊN QUAN

SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport lộ diện đầy đủ trước 'giờ G'

Dự kiến chính thức xuất hiện vào tháng 1/2019, tuy nhiên ngay tại thời điểm hiện tại những hình ảnh thực tế của mẫu SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport đã lộ diện.

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

VW "nhét" động cơ của Goft R vào chiếc Atlas Cross Sport và ta có VW Atlas Cross Sport GT hoàn toàn mới

Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept hiện vẫn đang là một mẫu xe ý tưởng, nếu được thương mại hóa chắc chắn xe sẽ nhận được quan tâm từ người dùng.

Volkswagen bước đầu tấn công phân khúc crossover ở Bắc Mỹ với Atlas Cross Sport Concept 5 chỗ

Được lên kế hoạch để ra mắt tại Triển lãm New York năm nay, Volkswagen Atlas Cross Sport là một chiếc concept rất gần với phiên bản sản xuất, nó chính xác là một chiếc xe xem trước cho một mẫu crossover thương mại tương lai của hãng - sẽ được giới

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở

Volkswagen Atlas tạm thời là kẻ dẫn đầu trong phân khúc SUV tại Mỹ sau tháng bán hàng đầu tiên

Sau trọn vẹn một tháng đầu tiên được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ, Volkswagen Atlas mới đã chứng minh được sự thành công của mình.

Rất có thể Volkswagen Tanoak sẽ được bán ra với mức giá phải chăng hơn

Tại thời điểm này, Volkswagen vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ bật đèn xanh cho dự án bán tải Tanoak thương mại, nhưng hãng đã gợi ý rằng Tanoak sẽ là một chiếc xe phù hợp với thương hiệu, bởi vì VW muốn chinh phục thêm nhiều khách hàng ở Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.