Bentley công bố những điểm đặc biệt đầu tiên cho những chiếc xe năm sau

Năm 2019 sẽ là năm kỷ niệm 100 năm ngày thành lập hãng, và Bentley mới đây đã công bố những điểm đặc biệt đầu tiên cho những chiếc xe năm sau.

Năm 1919, Walter Owen Bentley thành lập Bentley Motors với mục tiêu lúc bấy giờ là tạo ra “một chiếc xe nhanh, tốt và tốt nhất trong phân khúc”. Đến nay, công ty này đã trải qua 99 năm lịch sử với những chiếc xe đã đi vào huyền thoại. 

Bentley công bố những điểm đặc biệt đầu tiên cho những chiếc xe năm sau

Nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của hãng sẽ diễn ra vào năm sau, Bentley đã công bố những dấu hiệu đặc biệt sẽ xuất hiện trên các mẫu xe được sản xuất vào năm sau. 

 

Những dấu hiệu đặc biệt này có thể dễ dàng nhìn thấy ở logo xe. Logo của những chiếc xe được sản xuất trong năm 2019 sẽ có viền màu logo và viền chữ “B” màu vàng, cùng với đó là năm hãng được thành lập (1919) và năm 2019. Logo này sẽ được sử dụng ở nhiều nơi trên xe, như logo trước và sau, logo bánh xe, cần số và vô lăng. 

Bentley cũng sẽ cung cấp màu chỉ thêu đặc biệt cho nội thất của xe. Chìa khóa của những chiếc xe được sản xuất trong năm sau cũng sẽ có viền màu vàng. Ngoài ra, Bentley sẽ cung cấp nhiều tùy chọn hơn để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này và sẽ được hãng ra mắt trong thời gian tới. 

 
 

CTV Ngọc Bách/VOV.VNTheo duPont Registry

TIN LIÊN QUAN

Bentley Mulsanne W.O. Edition: Siêu phẩm kỷ niệm trăm năm

Do bộ phận cá nhân hóa Mulliner chế tác thủ công và chỉ có số lượng 100 chiếc, Bentley Mulsanne W.O. Edition chính là sự vinh danh người sáng lập ra hãng. Theo Bentley, mỗi chiếc Mulsanne W.O. Edition đều 'mang một một phần lịch sử của Bentley'. Đó

Bentley Mulsanne W.O. Edition ra mắt để kỷ niệm 100 năm thành lập hãng

Vào năm 1919, ông Walter Owen (W.O.) Bentley đã thành lập nên thương hiệu xe sang đình đám của Anh quốc. Vào thời điểm đó, ông W.O. đã có một mục tiêu rõ ràng trong đầu, đó là chế tạo 'một chiếc xe nhanh, tốt và tuyệt nhất phân khúc'.

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Ngược dòng "dân chơi", đại lý chính hãng khoe ảnh Bentley Bentayga V8 đời cũ về Việt Nam, màu sơn vẫn là hàng độc

Trong khi các công ty nhập khẩu tư nhân liên tục 'dội bom' với các phiên bản Bentley Bentayga V8 thế hệ thứ 2 nhiều màu sắc, đại lý Bentley Việt Nam lại tung ảnh khui công 1 chiếc xe Bentley Bentayga V8 đời cũ với màu sơn hàng độc ở trong nước.

Xôn xao với thông tin Bentley Bentayga V8 "dầm mưa dãi nắng" ở cảng Hải Phòng gần 2 năm

Người đăng ảnh còn tỏ ý nghi ngờ chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 đời cũ này còn gặp trục trặc giấy tờ nên phải ở cảng Hải Phòng gần 2 năm qua. Tuy nhiên, câu chuyện thực tế có thể khác.

"Tóm gọn" Bentley Continental GT V8 đang xếp lốp trên phố

Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012. Xe có tổng trọng lượng 2,267 kg, thấp hơn bản W12 53kg.

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn bánh trên đường.

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.