Lexus LX570 Super Sport bản 4 chỗ giá hơn 10 tỷ ở Hà Nội

Phiên bản 4 chỗ của dòng SUV hạng sang Lexus LX570 Super Sport 2018 được nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về thị trường Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn, xe có điểm khác biệt ở thiết kế hàng ghế.

 

 

Lexus LX570 Super Sport bản 4 chỗ giá hơn 10 tỷ ở Hà Nội

 

Mẫu xe Lexus LX570 Super Sport 2018 chính thức được trình làng vào tháng 8/2017. Và không lâu sau đó, những chiếc LX570 Super Sport 2018 đã có mặt tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân. Tính đến nay, có khoảng 10 chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 đã về tay các chủ nhân tại Việt Nam với giá khoảng hơn 10 tỷ đồng.

 

LX570 Super Sport Autobiography MBS

 

 

Về thiết kế bên ngoài, mẫu xe SUV hạng sang Lexus LX570 Super Sport Autobiography MBS này không khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn, xe vẫn sử dụng hệ thống lưới tản nhiệt hình con suốt với chi tiết đan xen khá lạ mắt. Cản trước hầm hố với điểm nhấn là các chi tiết mạ chrome.

 

 

 

Ở phía đuôi xe, dòng chữ “Super Sport” lớn ở chính giữa, logo LX570 đặt phía bên tay phải. Cản sau thiết kế mới. Kích thước của xe không thay đổi. Các công nghệ về đèn pha, gương chiếu hậu giữ nguyên so với LX570 tiêu chuẩn. Ngoài ra, phải kể đến bộ mâm hợp kim cỡ 21 inch được sơn 2 tông màu tương phản đầy cá tính.

 

 

 

Bên trong nội thất xe vẫn giữ chất sang trọng vốn có như phiên bản tiêu chuẩn. Trung tâm là màn hình giải trí 12,3 inch, đồng hồ dạng cơ đặt ngay phía dưới. Vật liệu sử dụng bên trong sang trọng bao gồm da, gỗ và nhôm cao cấp. Vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm điều chỉnh nhanh, xe khởi động bằng nút bấm.

 

 

 

Đáng chú ý là thiết kế của hàng ghế thứ 2 chính là điểm nhấn đặc biệt nhất trên LX570 Super Sport Autobiography MBS. Phiên bản 4 chỗ của chiếc Lexus LX570 Super Sport được phát triển bởi hãng độ MBS Automotive đến từ Dubai – Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE). Phiên bản này chỉ dành để xuất khẩu chứ không bán ra tại UAE.

 

 

 

So với phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018, bản 4 chỗ LX570 Super Sport Autobiography MBS loại bỏ hàng ghế thứ 3 trong khi hàng ghế thứ 2 được thiết kế hoàn toàn mới, “sang chảnh” hơn.

 

 

 

Hai ghế riêng biệt tại hàng ghế thứ 2 đều được có các chức năng như: thông hơi, massage, chỉnh điện nhớ vị trí, hốc để đồ có khóa và hộc làm mát… Lexus trang bị cho hàng ghế thứ 2 hai màn hình thông tin giải trí riêng biệt gắn vào tựa đầu ghế trước. Hàng ghế thứ 2 cũng được thiết kế ngả về phía sau, khoảng để chân lớn, giúp hành khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong suốt hành trình.

 

 

 

Hàng ghế thứ 2 trên LX570 Super Sport Autobiography MBS được thiết kế với hai chỗ ngồi riêng biệt. Chính giữa là bệ tì tay tích hợp bảng điều khiển chức năng. Với việc lược bỏ hàng ghế thứ 3, không gian khoang chứa hàng phía sau của LX570 Super Sport Autobiography MBS nhờ đó cũng được gia tăng đáng kể.

 

 

 

Toàn bộ bảng điều khiển bao gồm vô lăng 3 chấu, đồng hồ tốc độ/vòng tua, hệ thống điều hòa và thông tin giải trí đều được thay mới. Bảng điều khiển đặt cạnh cần số dày đặc nút bấm. Công nghệ đáng chú ý là chế độ gài cầu, nâng hạ gầm điện tử và lựa chọn địa hình Multi Terrain Select.

 

 

 

LX570 Super Sport Autobiography MBS vẫn được trang bị động cơ V8, dung tích 5,7 lít tương tự như bản tiêu chuẩn. “Trái tim” này sản sinh công suất tối đa 367 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 530 Nm tại vòng tua máy 3.200 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn.

 

 

 

Xe được trang bị 5 chế độ lái gồm: Comfort, Eco, Normal, Customize, Sport S và Sport S+. Được biết để sở hữu thiết kế khác biệt của hàng ghế thứ 2 và 3 so với phiên bản tiêu chuẩn LX570 Super Sport 2018, khách hàng đã phải bỏ ra khoản tiền vào khoảng 40 triệu đồng Việt Nam.

 

 

 

Video: Chi tiết Lexus LX570 SuperSport 2018 tại Việt Nam.

 

Thảo Mai

 

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai

Khác với những chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 thông thường, chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi do hãng độ MBS danh tiếng sản xuất.

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

Lexus LX570 SuperSport bản bốn chỗ cập cảng Việt Nam, giá gần 11 tỷ đồng

Theo trang Dubicars, phiên bản bốn chỗ của LX570 được thực hiện bởi MBS Automotive, một công ty thuộc lĩnh vực độ và chăm sóc xe tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Xe chỉ dành cho xuất khẩu đi những thị trường khác, không đăng

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?