Audi ra phiên bản thể thao giới hạn 40 chiếc, giá khởi điểm 43.700 USD

A4 Ultra Sport là mẫu Audi cuối cùng dùng hộp số sàn. Kể từ 2019, dòng Audi A4, A5 chỉ còn số tự động.

 

Audi ra phiên bản thể thao giới hạn 40 chiếc, giá khởi điểm 43.700 USD

Và như vậy, A4 Ultra Sport là ứng viên số sàn duy nhất còn sót lại trong lộ trình chuyển đổi hoàn toàn sang số tự động của hãng xe Đức. Mẫu xe mới được phát triển từ A4 Premium Plus có giá khởi điểm 43.700 USD cho bản số sàn 6 cấp. Khách hàng có thể chọn gói Ultra Sport (thêm 6.800 USD) với nhiều nanag cấp đáng kể về thiết kế và hiệu năng hoạt động.

Audi A4 Ultra Sport được sơn màu xám Quantum Gray, trang bị bộ mâm 19 inch 5 chấu màu Titanium di kèm lốp hiệu suất cao. Chất liệu sợi carbon được dùng cho củ gương, cánh gió sau, trong khi màu ngoại thất đen Titanium mang lại sự chắc chắn và hầm hố cho xe.

Cabin mẫu xe thể thao mới của Audi được chăm chút tỉ mỉ. Ghế ngồi thể thao bọc vải Alcantara cùng chất liệu da cao cấp, nhiều chi tiết sợi carbon, pedan bằng thép không gỉ, vô lăng phẳng phần dưới, trần xe màu đen, và khu vực trung tâm được bọc da.

Tuy mang tên Ultra Sport nhưng hiệu suất của xe không có nhiều thay đổi, đáng chú ý nhất là bổ sung thêm hệ thống treo thể thao và hệ thống đánh lái chủ động. Dưới nắp capo Audi A4 Ultra Sport là động cơ 4 xi lanh, dung tích 2.0L, cho công suất 252 mã lực (187 kW) và mô-men xoắn cực đại 369 Nm. Chiếc sedan dẫn động bốn bánh toàn thời gian, mất 5,7 giây tăng tốc từ 0 – 96 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử 209 km/h.

Gói Premium Plus của Audi A4 Ultra Sport mới còn có thêm khóa xe cao cấp, đài vệ tinh SiriusXM, cảm biến đỗ xe, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, đèn pha LED, cốp điện, gương chống chói tự động, cụm đồng hồ ảo kết hợp tính năng định hướng của Audi.

Chỉ có 40 chiếc Audi A4 Ultra Sport được sản xuất, tất cả đều bán tại Mỹ. Audi khuyến cáo khách hàng cần đặt hàng sớm vì mẫu xe này rất dễ cháy hàng. Với số lượng chỉ có 40 chiếc, chắc chắn các thị trường khác ngoài Mỹ sẽ không thể tới lượt.

Gia Nguyễn

 

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Audi tung ra một phiên bản xe giới hạn trang bị số sàn cuối cùng tại Mỹ

Theo Câu lạc bộ Audi của Bắc Mỹ, phiên bản giới hạn đặc biệt mới được xây dựng trên nền tảng của A4 Premium Plus, đó là A4 Ultra Sport được đi kèm độc quyền với hộp số sàn.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi Q3 2018 bổ sung bản thể thao với nhiều trang bị ấn tượng

Theo thông tin từ CarsDirect, một trang điện tử về kinh doanh ô tô tại Mỹ cho biết, Audi Q3 phiên bản Sport sẽ được trang bị la-zăng 10 chấu kích thước 19-inch và được được sơn hai màu kim loại độc đáo, Hainan Blue và Camourflage Green.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn hiệu suất cao cho mẫu concept thể thao TT Clubsport Turbo tại triển lãm xe độ SEMA 2017.

Audi sẽ cập nhật giữa vòng đời dành cho Audi Q3 2018

Dựa vào hướng dẫn đặt hàng của Audi, CarsDirect cho biết Audi Q3 Sport mới sẽ được bán ra với bộ la-zăng 19 inch thiết kế 10 chấu, đi cùng các chi tiết nhôm mờ và hai màu sắc bổ sung khác là Hainan Blue và Camouflage Green.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...