Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Mẫu xe hạng B của Nissan được cải tiến một vài chi tiết ngoại hình cho phiên bản 2018, xe dự kiến trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 diễn ra tháng 10 tới.

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL và XV tại Việt Nam.

Phiên bản XT này cũng xuất hiện thêm bộ bodykit thể thao với phần viền đỏ bên dưới khá hầm hố. Sunny phiên bản mới có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bộ la-zăng hấp dẫn hơn với vành 6 chấu kép, kích thước 15 inch. 

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Thay đổi của Sunny 2018 nằm ở vài chi tiết: lưới tản nhiệt và đèn pha lớn hơn

Nội thất Nissan Sunny 2018 chưa được hé lộ tại sự kiện này, nhưng nhiều khả năng sẽ không thay đổi nhiều so với trước đó. Điểm mạnh trong nội thất Sunny chính là không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc. Một số thay đổi trong nội thất có thể dự đoán như vô lăng được thiết kế dạng chữ V tích hợp một số nút bấm. Cụm điều chỉnh điều hòa tự động hình tròn có màn hình nhỏ ở chính giữa thay cho các núm xoay, vặn cổ điển trước đây. Còn lại hầu hết các option khác không có gì thay đổi.

Liên quan đến động cơ, khả năng vận hành, an toàn…, Nissan Sunny 2018 tại thị trường nước ngoài vẫn sử dụng khối động cơ 1.5L cũ khá tiết kiệm nhiên liệu. Sunny được cho là vẫn sử dụng hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp. 

Nissan Sunny 2018 vẫn giữ lại kiểu dáng đã có từ năm 2013

Kiểu dáng cũ không hấp dẫn, ít công nghệ trang bị và cách âm kém đã khiến Nissan Sunny hụt hơi trong cuộc đua phân khúc sedan hạng B, trước các đối thủ mạnh như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent… Giá bán Nissan Sunny đời cũ đang bán ra tại đại lý là 448 triệu đồng và 493 triệu đồng.

Gia Linh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Nissan Sunny mới đã có mặt tại kho, sẵn sàng ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Theo dự kiến, Nissan Sunny facelift sẽ được trình làng tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018. Xe hiện đã về đại lý và chỉ chờ ngày ra mắt. Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về mẫu sedan hạng B này đã được hé lộ sớm.

Nissan Sunny phiên bản nâng cấp sắp ra mắt tại Việt Nam

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP. Hồ Chí Minh, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi về ngoại thất của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt. Mẫu xe này được đồn đoán sẽ là đối thủ cạnh tranh

Nissan Sunny 2019 với biến thể S có giá từ 287 triệu đồng

Trong khi các đối thủ cùng phân khúc đã cách tân mạnh mẽ về kiểu dáng, Nissan vẫn giữ vững thiết kế xưa cũ, giống với phiên bản Sunny đang bán tại thị trường Việt Nam. Ưu thế duy nhất của mẫu xe Nissan Sunny 2019 tại Mỹ là giá bán rất rẻ, chỉ từ

Giá xe Nissan Sunny tại Việt Nam tăng giá 10 triệu đồng từ tháng 5

Nissan Sunny được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire giúp tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, mẫu sedan nhỏ gọn này đảm bảo việc vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ. Dù là đi trong

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi