Xe thiết kế theo phong cách limousine được chế tạo từ máy bay cá nhân

Mới đây, trong khuôn khổ của hội chợ điện tử tiêu dùng di động KnowledgeFest diễn ra tại bang Dallas, Mỹ, công ty Jetsetter đã mang đến một điều bất ngờ thú vị với một chiếc xe thiết kế theo phong cách limousine có tên là Limo-Jet, chế tạo từ chiếc máy bay cá nhân Lear Jet.

Xe thiết kế theo phong cách limousine được chế tạo từ máy bay cá nhân

Qua tìm hiểu, ông Frank DeAngelo là người đưa ra ý tưởng chế tao chiếc xe từ nền tảng chiếc máy bay cá nhân và ông đã theo đuổi đến cùng ý tưởng này. Mất gần 12 năm, kể từ năm 2006 với rất nhiều khó khăn thử thách, công sức cũng như là tiền bạc để hoàn thành chiếc xe này.

Vốn được xây dựng trên nền tảng chiếc may bay cá nhân Lear Jet nên khó khăn lớn nhất trong quá trình thiết kế và hoàn thiện chiếc Limo-Jet là rất nhiều bộ phận trên chiếc máy bay không phù hợp để hoạt động với điều kiện như một chiếc xe hơi thông thường.

Vì vậy, có đến gần 100 người ở các mảng khác nhau hợp sức lại để khắc phục những vấn đề phát sinh như: gia cố thân máy bay từ nhôm sang thép và chế tạo hệ khung gầm cho xe, hệ thống điện của xe cũng là một thử thách không nhỏ đối với đội ngũ kỹ thuật chế tạo. Thậm chí, một số hãng xe đua cũng đã được mời đến để chế tạo hệ thống treo trước và sau cho phù hợp chiếc Limo-Jet.

Chiếc Limo-Jet sở hữu kích thước đáng nể, với chiều dài xe lên đến 12,8m, cao hơn 3,5m và nặng 5,5 tấn. Xe sử dụng mâm kích thước 28 inch được thiết kế riêng để phù hợp với Limo-Jet. Thật bất ngờ khi chiếc Limo-Jet chỉ được trang bị động cơ V8 để kéo cả trọng lượng chiếc xe.

Với tên gọi Limo-Jet, nội thất ở trong xe được thiết kế bắt mắt, với cửa lên xuống bên thân xe nguyên bản của chiếc may báy Lear Jet. Khoang nội thất Limo-Jet lộng lẫy với dàn đèn cực kỳ nổi bật trên trần, dưới sàn bên cạnh hệ thống âm thanh đầu tư bài bản chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho hành khách khi có dịp ngồi vào.

Sau bao nhiêu công sức và thời gian khá dài thì cuối cùng chiếc Limo-Jet cũng hoàn thành, thu hút sự chú ý của mọi người. Chi phí chế tạo Limo-Jet không được tiết lộ.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=UhMi4526WL0?rel]

Xem thêm những hình ảnh chiếc Limo Jet:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/xe-hoi-limousine-che-tao-xe-tu-may-bay-cuc-doc-26799.html

TIN LIÊN QUAN

Limo mới của Tổng thống Donald Trump được trang bị kính chống đạn dày đến 12,7 cm

Mới đây, chiếc Cadillac được sản xuất để trở thành xe riêng mới của Tổng thống Donald Trump đã được bắt gặp khi đang chạy thử...

Xe địa hình Mercedes-AMG G63 thành limo sang trọng trị giá 1,2 triệu đô

Nhưng có vẻ AMG G63 không hề làm khó được Inkas, hãng độ này đã xây dựng khá nhiều phiên bản từ chiếc SUV off-road của Mercedes-AMG. Inkas vừa giới thiệu tới công chúng một sáng tạo mới nhất của mình, và sản phẩm đó tiếp tục là một chiếc AMG G63

Cadillac One - Limousine bọc thép mới của Tổng thống Donal Trump

Chiếc Cadillac One tiếp tục trải qua các bài kiểm tra nâng cao, trước khi trở thành chiếc limousine mới nhất của Tổng thống Mỹ.

"Con quái vật" tới từ Cadillac chuẩn bị được sử dụng cho Tổng thống Donald Trump

Được dự kiến sử dụng cho vị tân Tổng thống Hoa Kỳ ngay từ khi mới nhậm chức (2017) Nhưng The Beast 2.0 đến hiện tại mới được Cadillac bàn giao cho phía chính phủ để thay thế cho dàn xe được sử dụng từ thời Tổng thống Barack Obama trong thời gian

6 năm "ế chỏng chơ" ở Trung Đông, Bentley Mulsanne Grand Limousine ra thế giới tìm khách

Kể từ bây giờ, bất kỳ khách hàng nào trên thế giới cũng có thể mua Bentley Mulsanne Grand Limousine chứ không chỉ giới hạn ở thị trường Trung Đông như trước.

“Siêu limousine” Kortezh của Tổng thống Putin lần đầu xuất hiện bên ngoài lãnh thổ nước Nga

Chiếc limousine đời mới của Nga tháp tùng ông Putin thường hay được so sánh và coi là đối thủ của chiếc limousine Cadillac 'The Beast' – đang được sử dụng để hộ tống Tổng thống Mỹ. Kortezh tiếng Nga nghĩa là “xe hộ tống”, Kortezh có trọng lượng nhẹ

Chiêm ngưỡng Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ sang chuẩn thương gia

Kia Carnival Hi Limousine 2022 bản 4 chỗ mới được trang bị rất nhiều tính năng mới nhằm nâng cao sự thoải mái và sang trọng tối đa.

Ford ra mắt Transit Limousine đặc biệt với số lượng hạn chế giá 898 triệu đồng

“Ngày Hội Bán Hàng Summer Sale” được Ford Việt Nam khởi động ở tất cả các đại lý của hãng trên toàn quốc, là cơ hội tốt nhất để những khách hàng yêu thích thương hiệu này chọn mua cho mình một chiếc xe Ford thông minh và an toàn với những ưu đãi

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.