Lái thử Bugatti Chiron được làm từ 1 triệu miếng nhựa Lego

Mô hình của siêu xe Bugatti Chiron tỉ lệ 1:1 được làm từ 1 triệu miếng nhựa Lego này có thể chạy với tốc độ 19km/h chắc chắn sẽ khiến tín đồ mê xe ‘đứng ngồi không yên’.

Vào hồi đầu năm 2018, hãng sản xuất đồ chơi Lego đã cho ra mắt mẫu mô hình của siêu xe Bugatti Chiron với tỉ lệ 1:8 dành cho những người yêu thích trò chơi xếp hình này.

Thế nhưng, không chỉ dừng ở đó, Lego lại tiếp tục hợp tác với Bugatti để tiếp tục cho ra đời một siêu phẩm xếp hình khác mà có thể khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, đó là một mô hình Chiron với tỉ lệ 1:1.

Lái thử Bugatti Chiron được làm từ 1 triệu miếng nhựa Lego

Bugatti Chiron phiên bản Lego đọ dáng cùng Bugatti Chiro “xịn”.

Các kỹ sư của Lego đã phải sử dụng tới 13.500 giờ lao động để có thể hoàn thiện mô hình siêu xe Bugatti Chiron tỉ lệ 1:1 này.

Thêm vào đó là 1 triệu mảnh ghép Lego được sử dụng để có thể chế tạo nên chiếc xe. Tất nhiên, những mảnh ghép Lego đều gắn trực tiếp với nhau và không sử dụng bất kỳ loại keo gắn hay băng dính hỗ trợ nào. 

Điều lý thú là tất cả các chi tiết từ khung gầm, nội thất, hệ truyền động của xe cũng đều là những mảnh ghép Lego bằng nhựa. 

Sau khi hoàn thành, chiếc xe mô hình Bugatti Chiron có trọng lượng 1,5 tấn. Điểm duy nhất không được làm từ những mảnh ghép Lego chính là phần bánh xe bởi đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường.

Nếu được làm từ nhựa, bánh xe này không đáp ứng được yêu cầu về an toàn và vận hành. 

Điều bất ngờ là mô hình Bugatti Chiron tỷ lệ 1:1 từ những mảnh ghép Lego chính là ở việc có thể vận hành như một chiếc xe thực thụ thông qua các chi tiết động cơ được sử dụng công nghệ Lego Technic.

Tất nhiên, mô hình Lego này không thể có được công suất hàng nghìn mã lực cùng tốc độ hơn 400 km/h như siêu xe Bugatti Chiron thực thụ. 

Thay vào đó, Bugatti Chiron mô hình chỉ sở hữu động cơ có công suất tối đa 5,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 92 Nm.

Qua thử nghiệm thực tế giữa hãng đồ chơi Lego và nhãn hiệu siêu xe Bugatti, chiếc xe mô hình này có thể di chuyển với tốc độ lên tới hơn 19 km/h.

Theo Tin xe

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô

LEGO và Bugatti sẽ ra mắt phiên bản Technic đặc biệt dịp 1/6

Đã được nhá hàng sớm từ tháng Hai năm nay, món quà đặc biệt của LEGO và Bugatti mới đây lại được hé lộ thêm một chút, Bugatti Chiron Technic sẽ được công bố chính thức vào thứ Sáu tuần tới - ngày 1/6.

Thử lái Bugatti Chiron phiên bản Lego được ghép từ hơn 1 triệu mảnh ghép

Phải mất tới hàng triệu USD để sở hữu một chiếc Bugatti Chiron nhưng một phiên bản Lego sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Mặc dù bạn có thể lắp ghép 1 phiên bản theo bất cứ kích thước nào, nhưng phần lớn đều sẽ có nhỏ hơn so với phiên bản thực tế và không

Siêu xe đồ chơi Bugatti Chiron có thể di chuyển 20 km/h

Hãng xe hơi của Pháp Bugatti hợp tác với hãng đồ chơi Đan Mạch Lego Technic sản xuất mẫu siêu xe đồ chơi Bugatti Chiron từ hàng triệu mảnh ghép khác nhau. Xe đồ chơi có kích thước bằng xe thật, được trang bị động cơ và hộp số chạy bình thường trên

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Biến thể mới hoàn toàn Bugatti Chiron Divo sẽ có giá 6 triệu USD

Gần đây, Bugatti hé lộ một số thông tin về mẫu Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới và danh sách khách hàng quan trọng. Cách đây hai tháng, một người tham dự sự kiện kín tại Los Angeles nói rằng siêu xe này rất khác với phần còn lại của Chiron, thậm

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế