Lộ diện hai mặt của một cuốn catalogue chứa các chi tiết về Swift mới

Dự kiến chính thức ra mắt khách hàng Việt vào cuối năm nay, nhưng mới đây, Suzuki Swift 2018 đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin đáng chú ý, nguyên nhân là vì có ai đó phát tán hai mặt của một cuốn catalogue chứa các chi tiết về Swift mới.

Lộ diện hai mặt của một cuốn catalogue chứa các chi tiết về Swift mới

Một trong số những thay đổi lớn nhất là việc Swift 2018 sẽ được bán ra dưới hai phiên bản GL và GLX. Thế hệ mới nhất của Suzuki Swift chia sẻ nền tảng Heartect trọng lượng nhẹ và cứng chắc với Suzuki Baleno. Nhờ đó, Swift mới nhẹ hơn 120 kg, đồng thời ngắn hơn nhưng lại rộng hơn so với thế hệ trước.

Cụ thể, Swift 2018 có chiều dài 3.840mm, rộng 1.695mm, cao 1.500mm, chiều dài cơ sở là 2.450mm và gầm xe cao 120mm, với những con số kích thước mới, dung tích cốp xe được tăng thêm 46 lít. 

Về diện mạo, Suzuki Swift thế hệ mới sở hữu thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và các trang bị khá cao cấp như đèn pha LED projector, đèn LED định vị ngày, đèn hậu LED hình chữ C cách điệu và mâm xe kích thước 16 inch trên cả hai phiên bản. Xe sẽ được cung cấp trên thị trường với 5 lựa chọn màu sắc sơn ngoại thất gồm: đỏ, đen, xanh, bạc và trắng.

Giống như bản Swift 2018 đã được ra mắt Thái Lan đầu năm nay, nội thất của Swift mới sắp được bán tại Việt Nam tự hào với vô lăng bọc da tích hợp các phím bấm đa chức năng, hệ thống điều khiển hành trình chủ động (chỉ có trên GLX cao cấp hơn), điều hoà tự động, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay, MirrorLink và định vị, đề nổ bằng nút bấm, dàn âm thanh 6 loa và chìa khóa thông minh. 

Là một chiếc hatchback cỡ nhỏ giá rẻ, đối thủ của Suzuki Swift 2018 vẫn là những cái tên như Toyota Yaris hay Mazda2, vì vậy, Swift thế hệ mới không có nhiều công nghệ an toàn nổi bật ngoài trang bị 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh BA.

Về truyền động, Suzuki Swift 2018 sẽ sử dụng động cơ xăng DUALJET 1,2 lít K12C cho ra công suất 81 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113Nm ở 4.400 vòng/phút. 

Đi kèm là hộp số vô cấp CVT tiêu chuẩn và dẫn động cầu trước, động cơ mới yếu hơn đơn vị 1,4 lít cũ nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn với chỉ 4,34 lít / 100 km, đồng thời cũng thân thiện với môi trường hơn nhờ có lượng phát khí thải CO2 chỉ 100 g/km.

Giá bán của Suzuki Swift 2018 tại Việt Nam hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng có lẽ sẽ rẻ hơn so với bản cũ bởi vì chiếc xe mới được nhập khẩu từ Thái Lan và được hưởng thuế 0%.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đại lý

Nguồn : https://xehay.vn/ro-ri-catalogue-cua-suzuki-swift-2018-tai-viet-nam-tiet-lo-nhieu-thong-tin-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12

Theo một nguồn tin, Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12 tại Hà Nội.

Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng với 2 phiên bản tùy chọn.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi wifi không vào được mạng mặc dù vẫn kết nối, full sóng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi Wifi không vào được mạng và để có thể tìm ra lỗi để khắc phục là không hề đơn giản. Nhưng nếu như bạn đang đọc bài viết này thì sẽ chẳng cần lo lắng vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Tùy chỉnh tác vụ vuốt để quản lý Gmail trên Android dễ dàng hơn

Trước đây, tác vụ vuốt trong ứng dụng Gmail dành cho Android chỉ cho phép chúng ta tùy chỉnh giữa 2 thao tác Delete (Xóa) hoặc Archive (Lưu trữ). Bây giờ, với bản update mới nhất, tác vụ này có khá nhiều tùy chọn để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.