Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan vừa ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard tại Anh. Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng bán tải này, có giá bán từ 36.596-38.487 USD.

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo. 

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan Navara N-Guard là phiên bản cao cấp nhất trong gia đình Navara.

Là mẫu xe cao cấp nhất, Nissan Navara N-Guard có nhiều chi tiết màu đen làm nổi bật sự mạnh mẽ và cá tính như lưới tản nhiệt phía trước, đèn sương mù bao quanh, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa và cản sau.

Ngoài ra còn có các đặc điểm khác như cản mui xe giúp dễ dàng ràng những đồ dùng như va-li lên trên mui, đèn pha và cửa sổ trời sẫm màu, mâm xe hợp kim 18 inch dành riêng cho phiên bản này. 

Xe có nhiều nâng cấp cả về ngoại hình lẫn bên trong nội thất.

Mẫu bán tải Nissan Navara N-Guard có 3 tùy chọn màu sắc gồm Twilight Grey, Metallic Black và Storm White. Không những thế, các họa tiết dán decal 2 bên hông khiến chiếc xe trở nên độc đáo hơn. Bên trong cabin cũng có một số nâng cấp như ghế bọc da và vải được thiết kế 2 tone màu xám và vàng đậm, chỉ khâu đôi màu vàng, thảm sàn đặc biệt.

Những trang bị tiêu chuẩn bao gồm rửa đèn pha tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, phanh khẩn cấp thông minh, camera quan sát xung quanh và nhiều công nghệ nổi bật khác. Một trang bị duy nhất chỉ có trên phiên bản Nissan Navara N-Guard là bộ hạn chế trượt vi sai cầu sau. 

Có 3 tùy chọn màu sắc gồm Twilight Grey, Metallic Black và Storm White.

Sức mạnh của Nissan Navara N-Guard đến từ khối động cơ diesel 2,3 lít dCi, có công suất với 187 mã lực, đi kèm với hộp số sàn hoặc hộp số tự động. Giá của Nissan Navara N-Guard mới tại Anh bắt đầu từ 28.075 bảng đối với bản số sàn và từ 29.525 bảng cho phiên bản số tự động (chưa bao gồm VAT), tương đương 36.596-38.487 USD. Phiên bản đặc biệt Nissan Navara N-Guard sẽ ra mắt tại Hannover Motor Show.

Tuấn Khanh/Theo Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/nissan-ra-mat-phien-ban-dac-biet-navara-n-guard/

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.