Lộ diện chiếc Land Rover Defender độ cục nhất từ trước tới nay

Người hâm mộ dòng xe này sẽ không bao giờ quên được những phiên bản 90 và 110 ban đầu, hoặc hoặc thời điểm nó thực sự bắt đầu được gọi là Defender, xảy ra vào năm 1990. Kể từ đó, đã có rất nhiều phiên bản và các phiên bản đặc biệt , tất cả chúng được xây dựng để phục vụ cho một mục đích cụ thể: là một chiếc xe có khả năng off-road vô cùng hoàn hảo.

Mục đích này dường như đã bị xoá bỏ bởi chiếc xe được độ một cách vô cùng kỳ lạ xuất hiện dưới đây. 

Lộ diện chiếc Land Rover Defender độ cục nhất từ trước tới nay

Hình ảnh đã được đăng lên Reddit bởi người dùng có tên ‘wishiwassailing’, khiến cộng đồng cảm thấy thực sự 'chua xót' khi chiếc xe biểu tượng của offroad lại trở nên kỳ cục như vậy.

Chiếc xe được khoác một tấm áo màu cam sần kết hợp nắp capo và mui xe màu đen, kỳ lạ nhất chính là ống thở được gắn trên xe trong khi gầm xe lại được hạ xuống khá thấp.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/lo-dien-chiec-land-rover-defender-do-ky-cuc-nhat-tu-truoc-toi-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s

Bowler sắp ra mắt một phiên bản tùy biến độc đáo cho Land Rover Defender V8

Để dân tình thêm phần hào hứng, Bowler đã công bố một bức ảnh nhá hàng cho thấy phần nào sản phẩm sắp tới của hãng. Ngoài ra, Bowler cũng tiết lộ rằng Land Rover Defender V8 lần này sẽ được cải tiến theo hướng dành cho đường đô thị hơn là nâng cao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?