Ford Everest phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam, giảm giá tới 500 triệu đồng

Hãng ô tô Ford Việt Nam vừa ra mắt phiên bản mới của dòng xe Ford Everest vào chiều ngày 29/8/2018. Đây là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ cỡ trung.

Có 3 phiên bản mới được ra mắt lần này, phiên bản Titanium 2.0L AT AWD có giá xấp xỉ 1,4 tỷ đồng, giảm giá tới 500 triệu đồng so với năm 2017. Hai phiên bản còn lại có giá 1,112 tỷ đồng và 1,177 tỷ đồng, giảm từ 100 triệu đồng mỗi chiếc. Đây là giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

Ford Everest phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam, giảm giá tới 500 triệu đồng

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (phải), giới thiệu phiên bản mới của dòng xe Ford Everest ngày 29/8/2018

Kể từ đầu năm 2018, Hiệp định Thương mại Hàng hóa Asean (ATIGA) giúp giảm mức thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện sản xuất về 0%. Điều này giúp người tiêu dùng kỳ vọng giá ô tô sẽ giảm nhiều. Nhưng thực tế nhiều hãng xe còn tăng giá bán, trong đó có Ford. Theo lý giải của các hãng xe, giá tăng chủ yếu cho chi phí phát sinh khi thực hiện thủ tục đáp ứng Nghị định 116 (chứng nhận kiểu loại ô tô và kiểm tra chất lượng từng lô xe).

Theo ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, dòng xe Ford Everest đợt này giảm giá nhiều do có nhiều yếu tố. “Trong đó có yếu tố thuế”. Ford Everest là dòng xe nhập nguyên chiếc. Ford đang lắp ráp 4 dòng ở Việt Nam. Dự kiến từ nay đến cuối năm, có thể Ford sẽ ra mắt thêm phiên bản mới của dòng Ford Ranger, ông Dũng cho biết thêm.

Everest mới giảm giá nhiều nhất tới 500 triệu đồng/chiếc

Phiên bản Everest lần này có nhiều nâng cấp quan trọng. Chẳng hạn, với phiên bản cao cấp, Ford nâng cấp hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, kiểm soát áp suất lốp, cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe tự động… Ngoài ra, công nghệ SYNC 3, công nghệ chống ồn chủ động, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh cùng với 7 túi khí… đều trở thành trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản Everest mới.

Ford Everest là dòng xe SUV có khả năng lội nước sâu đến 800 mm

Ford Việt Nam sẽ phân phối 5 phiên bản Everest mới tùy chọn từ tiêu chuẩn đến cao cấp với 8 màu sơn. Khách hàng tại Việt Nam có thể đặt mua Ford Everest mới tại các đại lý chính thức của Ford trên khắp cả nước từ 1/9/2018.

Dương Nguyễn

Nguồn: Người Tiêu Dùng

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Ford Everest 2018 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 29/8 tới

Mẫu xe cũng sẽ được trang bị các bộ mâm mới. Cụ thể, phiên bản Trend được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch, phiên bản Titanium bộ mân kích thước 18 inch. Trong khi đó, phiên bản Titanium+ và Titanium 4WD có thể sẽ sử dụng bộ mâm kích thước tới

Triệu hồi hơn 100 xe Ford Ranger và Ford Everest lỗi túi khí tại Việt Nam

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố triệu hồi 119 chiếc xe vì lỗi túi khí, trong đó gồm 6 xe Ford Everest và 113 xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Hai phiên bản “giá rẻ” của Ford Everest chính thức trình làng

Vào thời điểm ra mắt hồi cuối tháng 8/2018, Ford Việt Nam chỉ giới thiệu các phiên bản cao cấp, với giá bán trên 1,1 tỉ đồng và hứa hẹn sẽ đưa về thêm các phiên bản Ambiante giá rẻ. Giờ đây, hai phiên bản “giá rẻ” đó đã chính thức trình làng, với

Ford Everest 2018 bắt đầu nhận đặt cọc tại Việt Nam với giá tạm tính từ 900 triệu đồng

Tháng 9 tới đây, ngoài Ranger Raptor, Ford cũng sẽ đưa Everest 2018 về Việt Nam. Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc cho Everest 2018 với giá bán tạm tính từ 900 triệu - 1,35 tỷ đồng.

Ford Ranger và Ford Everest đời mới lộ diện, sử dụng hệ truyền động Hybrid

Mới đây, hai mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest đời mới dùng chung khung gầm đồng loạt tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu cho thấy nhà sản xuất ô tô Mỹ sắp tung ra phiên bản mới của hai dòng xe bán chạy này. Ở đời mới, Ford Everest dùng chung

Tính giá lăn bánh Ford Everest 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest 2018 đã chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau. Nhưng cho đến thời điểm này, hãng xe Mỹ chỉ mới công bố của 3 phiên bản

Ford Việt Nam chính thức giảm giá mạnh Everest và Focus

Thông báo từ Ford Việt Nam cho hay, mức giảm giá trên được áp dụng từ ngày 4/3/2017 cho đến khi nào có bảng giá mới.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ