Audi tung ra một phiên bản xe giới hạn trang bị số sàn cuối cùng tại Mỹ

Trước khi chính thức loại bỏ các hộp số sàn 6 cấp khỏi đội hình sản phẩm đang bán ra tại thị trường mỹ, Audi đã tung ra một phiên bản xe giới hạn trang bị số sàn cuối cùng dành cho khách hàng Mỹ.

Audi tung ra một phiên bản xe giới hạn trang bị số sàn cuối cùng tại Mỹ

Theo Câu lạc bộ Audi của Bắc Mỹ, phiên bản giới hạn đặc biệt mới được xây dựng trên nền tảng của A4 Premium Plus, đó là A4 Ultra Sport được đi kèm độc quyền với hộp số sàn. 

Ở dạng tiêu chuẩn, Premium Plus số sàn có giá từ 43.700 USD (~ 1,01 tỷ VNĐ), tuy nhiên gói Ultra Sport sẽ khiến bạn mất thêm 6.800 USD (~ 158 triệu VNĐ) nữa. 

Audi A4 Ultra Sport được nâng cấp toàn diện về cả kiểu dáng lẫn hiệu suất. Xét về thẩm mỹ bên ngoài, Ultra Sport đem tới cho A4 chương trình sơn màu xám Quantum Gray cùng bộ mâm 5 chấu thể thao kích thước 19 inch, hoàn thiện trong màu sơn Titan mờ và được bọc gọn trong các lốp mùa hè. 

Xe cũng được bổ sung thêm các vỏ gương chiếu hậu ngoài và cánh gió đuôi khí động học làm từ sợi carbon, cộng với gói trang trí phong cách ngoại thất màu đen Titanium. 

Di chuyển tới khoang cabin, nội thất của A4 Ultra Sport tự hào với các ghế thể thao bọc da và Alcantara, các yếu tố sợi carbon sử dụng rộng rãi, bộ bàn đạp bằng thép không gỉ cùng vô lăng đáy phẳng, trần xe màu đen và cụm điều khiển trung tâm bọc da cao cấp. 

Mặc dù có tên là Ultra Sport, nhưng gói tùy biến này không đem tới nhiều thay đổi lớn về hiệu suất và cơ khí như mong đợi. A4 bản giới hạn đặc biệt sẽ được trang bị hệ thống treo giảm xóc thích ứng thể thao và một hệ thống lái động học. 

Dưới mui xe, các fan của A4 có thể hy vọng về một động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh không được tinh chỉnh, khối động cơ này có lẽ sẽ cho ra công suất 252 mã lực và 369Nm mô-men xoắn cực đại. 

Với sức mạnh này, Audi A4 Ultra Sport - trang bị dẫn động bốn bánh toàn thời gian - có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 5,7 giây trước khi cán tốc độ tối đa 209 km/h.

Được biết, sẽ chỉ có 40 chiếc A4 Ultra Sport trên thế giới, và nhiều người cho rằng cả 40 chiếc đều dành cho thị trường Mỹ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-my-vinh-biet-cac-hop-so-san-bang-phien-ban-a4-ultra-sport-gioi-han.html

TIN LIÊN QUAN

Audi ra phiên bản thể thao giới hạn 40 chiếc, giá khởi điểm 43.700 USD

A4 Ultra Sport là mẫu Audi cuối cùng dùng hộp số sàn. Kể từ 2019, dòng Audi A4, A5 chỉ còn số tự động.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Q3 2018 bổ sung bản thể thao với nhiều trang bị ấn tượng

Theo thông tin từ CarsDirect, một trang điện tử về kinh doanh ô tô tại Mỹ cho biết, Audi Q3 phiên bản Sport sẽ được trang bị la-zăng 10 chấu kích thước 19-inch và được được sơn hai màu kim loại độc đáo, Hainan Blue và Camourflage Green.

Audi A6 Sport 2018 đến Mỹ với giá khởi điểm 52.175 USD

Biến thể mới Sport của Audi A6 2018 sẽ gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng Mỹ.

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Trình làng Audi R8 Audi Sport Edition giới hạn chỉ 200 chiếc

Audi R8 Audi Sport Edition là phiên bản đặc biệt, nhấn mạnh phong cách thể thao, cảm hứng từ những thành công trên đường đua của Audi Sport, nhất là đua Endurance Racing.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi sẽ cập nhật giữa vòng đời dành cho Audi Q3 2018

Dựa vào hướng dẫn đặt hàng của Audi, CarsDirect cho biết Audi Q3 Sport mới sẽ được bán ra với bộ la-zăng 19 inch thiết kế 10 chấu, đi cùng các chi tiết nhôm mờ và hai màu sắc bổ sung khác là Hainan Blue và Camouflage Green.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.