Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Vào cuối vòng đời của mẫu xe địa hình Mercedes G-Glass thế hệ đầu tiên, đã có 3 phiên bản đặc biệt cực độc đáo của chiếc xe được chế tạo là G63 AMG 6x6, G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet. Trong số 3 chiếc xe này, chỉ có Mercedes G500 4x4² có được sự gọn gàng tương đương với những chiếc G-Class bình thường, do 2 phiên bản còn lại đều có trục cơ sở lớn. Tuy nhiên, chỉ có Maybach G650 Landaulet mới sở hữu nội thất siêu sang và đặc biệt là mui trần ở phía sau.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=-PYS-WuGRzk?rel]

Với mục đích tạo ra một mẫu xe với ưu điểm của cả G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet, RDBLA - một xưởng độ rất nổi tiếng với giới chơi xe Mỹ đã tạo ra chiếc Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới. Dựa trên cơ sở chiếc G500 4x4², họ đã cắt đi hoàn toàn phần mui xe phía sau và cột D, đồng thời cưa bỏ cả trần xe nhưng vẫn giữ lại kết cấu khung chịu lực dọc theo các cửa.

Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Sau khi 'chế cháo' xong, RDBLA đã dán toàn bộ phần thân sau khi được cắt mui của chiếc G500 4x4² trong màu bạc mờ. Cuối cùng Một số chi tiết độ của Brabus như bodykit, nắp ca-pô bằng sợi carbon hay dàn đèn LED ở phía trên mui khiến cho chiếc xe trông 'ngầu' và độc đáo hơn.

Trên Maybach G650 Landaulet, Mercedes đã kéo dài trục cơ sở của chiếc xe để có không gian rộng rãi hơn cho hàng ghế sau. Trong khi đó với bản độ G500 4x4² Landaulet của mình, RDBLA đã đơn thuần cắt bỏ hàng ghế thứ 2 của xe, sau đó lắp một cặp ghế điều chỉnh điện tương tự những chiếc Maybach siêu sang ở vị trí khoang hành lý phía sau. Với thay đổi này, chiếc xe có được không gian mở đầy rộng rãi và tiện nghi cho hành khách ngồi hàng ghế thứ 2, nhưng bù lại không còn khoang hành lý.

Bên cạnh đó, RDBLA cũng hoàn toàn không thiết kế cho chiếc G500 4x4² Landaulet này bất kỳ một giải pháp mui xếp nào theo kèm chiếc xe, thay vào đó là một bộ mui bạt rời chỉ có thể tháo lắp khi xe dừng lại. Điều này đồng nghĩa với việc chủ xe sẽ phải xem kỹ dự báo thời tiết trước khi thực hiện cuộc hành trình của mình. Ngoài thay đổi ở khoang sau, RDBLA còn thay cho G500 4x4² thảm trải sàn mới, các tấm ốp phía sau 'hàng thửa' và bọc lại nhiều chi tiết trong cabin với vải Alcantara.

Cần nói thêm rằng dù là chiếc G500 4x4² đầu tiên trên Thế giới độ theo phong cách Maybach G650 Landaulet, tuy nhiên chiếc xe do RDBLA hoàn thành không phải là bản độ mui trần đầu tiên từ dòng xe offroad này. Danh hiệu chiếc G500 4x4² độ mui trần đầu tiên trên Thế giới đã thuộc về vận động viên trượt tuyết người Thụy Điển Jon Olsson vào tháng 7 vừa qua.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/doc-dao-xe-offroad-mercedes-g500-4x4-landaulet-doc-nhat-the-gioi-26819.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach G650 Landaulet đã qua sử dụng đang được rao bán với giá 40,7 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là một trong những phiên bản hàng hiếm, độc đáo của G-Class thế hệ trước. Cỗ máy off-road này được ra mắt cách đây một năm như một sáng tạo tuyệt đẹp cuối cùng của huyền thoại 4x4 thế hệ cũ.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cho khối động cơ V8 4.0 lít của G500.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cuối cùng chốt giá 32 tỉ đồng

Một vị khách ở Bỉ đã bỏ ra 1,2 triệu euro, khoảng 32 tỉ đồng, để sở hữu siêu phẩm offroad Mercedes-Maybach G 650 Landaulet. Đây là chiếc cuối cùng trong tổng số 99 chiếc.

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức...

Những ai không chọn mua 4x4² Adventure sẽ thấy tiếc nuối

Vốn đã có hiệu năng địa hình vượt trội, chiếc Mercedes G500 4x4² còn được hãng độ Brabus nâng cấp thành một mẫu xe offroad chuyên nghiệp với gói độ 550 Adventure 4x4².

Vận động viên trượt tuyết biến Mercedes-Benz G500 4x4² thành SUV mui trần

Không chỉ nổi tiếng trong làng trượt tuyết chuyên nghiệp thế giới, Jon Olsson còn được biết đến như một tín đồ của xế hộp. Thay vì dừng lại ở mức độ mua xe để sưu tập, vận động viên trượt tuyết người Thụy Điển còn thường xuyên độ những chiếc xế hộp

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức ảnh khó có thể nhận ra đây không phải là những chiếc xe...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.