Thử nghiệm thực tế BMW 8 Series Convertible trên cung đường Thung lũng Tử thần

Chia sẻ nền tảng với bản Coupe, tuy nhiên BMW 8 Series Convertible phong trần hơn nhờ được trang bị cơ cấu mui xếp mềm, đem đến nhiều trải nghiệm khác biệt.
Thử nghiệm thực tế BMW 8 Series Convertible trên cung đường Thung lũng Tử thần

BMW đang hoàn thiện phân khúc xe sang đỉnh cao của mình bằng việc phát triển một phiên bản khác của dòng 8 Series hoàn toàn mới – phiên bản mui trần Convertible. Hãng xe Đức vừa chia sẻ một vài thông tin liên quan đến hoạt động thử nghiệm thực tế chiếc xe trên cung đường từ Las Vegas và Thung lũng Tử thần “Death Valley” ở Mỹ - một khâu thử nghiệm quan trọng trước khi đưa mẫu xe vào sản xuất hàng loạt.

BMW nhấn mạnh rằng những hoạt động này chủ yếu thử nghiệm chiếc xe vận hành trong điều kiện thời tiết khô nóng khắc nghiệt, mang tính sống còn đối với một chiếc xe mui trần. Điều này cũng giúp kiểm tra độ bền bỉ, chức năng và hoạt động của các cơ cấu thiết bị cơ khí và điện tử. Có những khu vực thử nghiệm đạt nhiệt độ trên 50 độ C, rất khô nóng. Những thử thách thời tiết khắc nghiệt cho một chiếc xe mui trần không chỉ ở Thung lũng Tử thần mà còn diễn ra ở khu vực sa mạc Mojave Desert – những điều kiện lý tưởng cho một cuộc thử đặc biệt kiểu này.

Các kỹ sư của BMW có thể kiểm nghiệm rất nhiều thứ liên quan đến điện tử, hệ thống âm thanh hi-fi, các cảm biến, camera cho các hệ thống điều khiển hỗ trợ người lái, các màn hiển thị cho hệ thống thông tin BMW Operation System 7.0, các tính năng kết nối, điều chỉnh ghế ngồi hay điều hòa không khí tự động của xe.

Dĩ nhiên, chiếc Convertible cũng chia sẻ phần lớn với bản mui cứng 8 Series Coupe đã được ra mắt gần đây, song bản mui trần này được trang bị một cơ cấu mui xếp mềm đa lớp bằng vải bạt.

Bên cạnh thử nghiệm nhiệt độ khô nóng khắc nghiệt, chiếc 8 Series Convertible còn có một loạt thử nghiệm quan trọng khác, như thử nghiệm trong thời tiết lạnh giá tại trung tâm “Winter Testing Centre” ở Arjeplog, Thụy Điển hay các thử nghiệm liên quan đến các trọng lực và điều khiển động học ở Miramas miền Nam nước Pháp và cả trên đường đua “Địa ngục Xanh” Nurburgring.

Trước đó, hồi giữa tháng 6/2018, BMW đã chính thức ra mắt mẫu 8 Series Coupe 2019 hoàn toàn mới, trước mắt với 2 phiên bản BMW M850i xDrive Coupe M Performance và bản máy dầu BMW 840d xDrive Coupe.

 

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/qua-thung-lung-tu-than-voi-bmw-8-series-convertible-prototype-26821.html

TIN LIÊN QUAN

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW 8-Series mui trần “hớ hênh” với diện mạo gần như đã hoàn thiện

Dự kiến, hai phong cách cơ thể Convertible và Gran Coupe của 8-Series sẽ được BMW trình làng vào năm sau. Để kịp tiến độ, BMW đang thúc đẩy quá trình phát triển và thử nghiệm dành cho các mẫu xe mới của hãng. Mới đây, một nguyên mẫu 8-Series

Bắt gặp BMW M8 Convertible thử nghiệm trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm hoàn chỉnh hơn của M8 Convertible đã được bắt gặp trên đường phố. Như thường lệ, nguyên mẫu này được bọc ngụy trang kín mít để giấu đi phong cách thực sự của chiếc xe tương lai.

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW M8 Convertible 2018 lần đầu được bắt gặp thử nghiệm trên phố

M8 là một trong những bí mật được giữ kín nhất của BMW, và bây giờ công thức này cũng được áp dụng cho phiên bản Convertible của M8.

Chiêm ngưỡng BMW 4-Series Convertible có mặt tại đại lý

Giờ đây, những chiếc BMW 4-Series Convertible đầu tiên hiện đã có mặt tại các đại lý THACO trên toàn quốc. BMW 4-Series ConvertibleĐuôi xe của BMW 4-Series Convertible BMW 4-Series Convertible hoàn toàn mới được chế tạo và sản xuất tại nhà máy

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...