SUV 7 chỗ ngồi Ford Everest 2018 chốt giá hơn 1,1, tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Ford Everest 2018 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ thấp hơn khoảng 500 triệu đồng so với các phiên trước.

SUV 7 chỗ ngồi Ford Everest 2018 chốt giá hơn 1,1, tỷ đồng tại Việt Nam

Ngoại thất của Everest 2018 chưa có nhiều điểm mới.

Đây chưa phải là thế hệ hoàn toàn mới nên ngoại thất của Everest 2018 không có nhiều thay đổi. Hãng xe Mỹ chủ yếu trau chuốt lại một số chi tiết quan trọng như lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền chrome sáng bóng bên cạnh. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én.

Nhưng đổi lại, tính năng và công nghệ trên Everest 2018 xứng đáng là một cuộc cách mạng. Trong đó đáng chú ý nhất là thế hệ động cơ và hộp số hoàn toàn mới được Ford phát triển.

Trong 5 phiên bản Everest được đưa về Việt Nam, phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ tăng áp kép diesel Bi-Turbo 2.0L, công suất cực đại 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm ngay tại tốc độ tua máy 1.750 vòng/phút.

Khoang nội thất hiện đại hơn.

Các phiên bản còn lại đều sử dụng động cơ tăng áp đơn diesel 2.0L turbo, công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Theo công bố của Ford, khối động cơ này giúp Everest 2018 tiết kiệm được đến 12% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với trước.

Đáng chú ý là Everest 2018 cũng lần đầu tiên được trang bị hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới. Hộp số tự động 10 cấp của Ford đã được đăng ký và công nhận bởi một loạt bằng sáng chế cho tập đoàn, được làm từ thép siêu cứng kết hợp cùng các hợp kim nhôm nhẹ để tối ưu độ bền và trọng lượng.

Cùng với động cơ tăng áp kép Bi-Turbo hoàn toàn mới, Everest cũng lần đầu tiên được trang bị hộp số tự động 10 cấp.

Hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn mới của hộp số đưa ra các thuật toán chuyển số tương thích với thời gian thực để đảm bảo xe luôn vận hành ở đúng cấp số tại mỗi thời điểm, bao gồm cả khả năng chuyển vượt số hoặc giảm số, tối ưu tỷ số truyền và hiệu quả khiến cho việc chuyển số nhanh nhạy hơn và chính xác hơn.

“Người châu Á vốn có định kiến rằng động cơ dầu là dành cho xe tải hay các xe thương mại, không dành cho các dòng xe cao cấp hay cho gia đình như máy xăng. Tuy nhiên, Ford đang tích cực thay đổi định kiến này. Động cơ và hộp số của Ford Everest mới được cải tiến toàn diện, kết hợp cùng các công nghệ hiện đại chống rung ồn đã nâng sự tiện nghi và hoàn thiện của chiếc xe lên một tầm cao mới”, ông Anthony Hall, Giám đốc Kỹ thuật dòng xe Ford Everest và Ranger của Ford châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ.

Màn hình cảm ứng có chức năng điều chỉnh các hệ thống công nghệ, hệ thống điều hòa và giải trí trên xe.

Ngoài động cơ và hộp số hoàn toàn mới, Everest 2018 cũng tiếp tục giữ phong độ là chiếc SUV dẫn đầu về công nghệ tiên tiến với các tính năng hỗ trợ người lái được nâng cấp toàn diện, đem lại cảm giác lái êm ái, linh hoạt trong đường thành phố nhưng cũng rất mạnh mẽ, chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình.

Đầu tiên có thể kể đến là công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision Assist) được trang bị trên phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với tính năng phanh tự động khẩn cấp trong thành phố (AEB). Công nghệ này giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước. Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh với radar và cảm biến được cải tiến cũng giúp chiếc xe vận hành càng an toàn hơn.

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm.

Không thua kém những bậc đàn anh SUV hạng sang, Everest mới còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh với khả năng kích hoạt chỉ bằng một cái gạt chân ở dưới cản sau. Tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động cũng giúp việc đỗ xe ngày càng dễ dàng, yên tâm.

Chìa khóa thông minh mở cửa không cần chìa và nút bấm khởi động xe đã trở thành tiêu chuẩn trang bị trong mọi phiên bản của Ford Everest mới. Hệ thống giải trí SYNC 3 và hệ thống 7 túi khí cũng đã thành tiêu chuẩn phổ biến của Everest.

Khoang chứa đồ rộng rãi khi gập phẳng 2 hàng ghế sau.

Everest mới cũng giữ nguyên những công nghệ hỗ trợ người lái phổ biến, giúp cho việc lái xe tiện lợi và an toàn hơn, bao gồm: công nghệ chống ồn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo lái xe, đèn pha tự động, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang (BLIS), cảm biến lùi và camera lùi…

Cùng với cuộc cách mạng về truyền động và trang bị công nghệ, giá bán lẻ của Evrest mới cũng được kỳ vọng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng hơn khi thấp hơn khoảng 500 triệu đồng so với các phiên bản trước.

Cụ thể, phiên bản Turbo 4×2 Trend 10AT trang bị động cơ tăng áp đơn và hệ dẫn động 1 cầu có giá bán lẻ khuyến nghị 1,112 tỷ đồng; phiên bản Turbo 4×2 Titanium 10AT trang bị động cơ tăng áp đơn và hệ dẫn động 1 cầu có giá 1,177 tỷ đồng; phiên bản cao cấp nhất Bi-Turbo 4×4 Titanium 10AT trang bị động cơ tăng áp kép và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có giá 1,399 tỷ đồng.

Hai phiên bản còn lại gồm phiên bản Turbo 4×2 Ambiente 10AT và phiên bản Turbo 4×2 Ambiente trang bị hộp số sàn 6 cấp hiện chưa có giá bán lẻ.

Trí Dũng

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Ford Everest facelift 2018 nude toàn phần tại Thái Lan

Ford Everest facelift 2018 dự kiến sẽ được bán ra từ cuối năm 2018.

Điểm qua những trang bị trên Ford Everest 2019

Ford Everest 2019 sẽ sử dụng động cơ tăng áp đôi (Twin Turbo) 4 xi lanh thẳng hàng mới có tên gọi EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất lên đến 213 mã lực và mô men xoắn 500 Nm, tức mạnh hơn 21 mã lực và 30 Nm so với động cơ 3.2L Duratorq 5 xi lanh ở

Ford Everest 2018 bắt đầu nhận đặt cọc tại Việt Nam với giá tạm tính từ 900 triệu đồng

Tháng 9 tới đây, ngoài Ranger Raptor, Ford cũng sẽ đưa Everest 2018 về Việt Nam. Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc cho Everest 2018 với giá bán tạm tính từ 900 triệu - 1,35 tỷ đồng.

Ford Everest 2018 có thay đổi lớn về trang bị vận hành cùng một số thay đổi nhỏ ở thiết kế

So với phiên bản 2017, Ford Everest 2018 có sự thay đổi nhỏ thiết kế cản trước và lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt với ba thanh mạ chrome rõ nét hơn, cho hình ảnh cứng cáp hầm hố hơn. Phần ốp bảo vệ bên dưới cản trước to bản hơn, tạo cảm giác liền

Ford Everest 2018 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 29/8 tới

Mẫu xe cũng sẽ được trang bị các bộ mâm mới. Cụ thể, phiên bản Trend được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch, phiên bản Titanium bộ mân kích thước 18 inch. Trong khi đó, phiên bản Titanium+ và Titanium 4WD có thể sẽ sử dụng bộ mâm kích thước tới

Ford Everest 2019 giá cao nhất 1,4 tỷ đồng?

Thị trường xe SUV 7 chỗ nhập khẩu tiếp tục sôi động vào nửa cuối năm 2018 khi tân binh Ford Everest 2019 ra mắt chiều nay. Theo tìm hiểu của chúng tôi, điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu SUV 7 chỗ thương hiệu Mỹ này là sự lột xác về động cơ và hộp

Ford Everest sắp về Việt Nam với giá khoảng 850 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer đang được tung ra thị trường Việt Nam với giá bán từ 859 triệu - 1.075 tỷ đồng. Với mức giá dự kiến cho lô hàng sắp nhập về Việt Nam, Everest đang có giá thấp hơn Trailblazer 9 triệu đồng.

Tính giá lăn bánh Ford Everest 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest 2018 đã chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau. Nhưng cho đến thời điểm này, hãng xe Mỹ chỉ mới công bố của 3 phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.