Lincoln Continental 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD

Lincoln đang chuẩn bị tung ra phiên bản 2019 mới cho Continental, sau hơn hai năm chiếc sedan sang trọng của Mỹ được trình làng thế giới tại Detroit.

Lincoln Continental 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD

Lincoln Continental 2018

Theo trang CarsDirect, Lincoln Continental nâng cấp giữa vòng đời sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD (~ 1,09 tỷ VNĐ), tăng 985 USD (~ 23 triệu VNĐ) so với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, việc tăng giá này hoàn toàn hợp lý vì bản 2019 được bổ sung khá nhiều tính năng tiêu chuẩn.

Ngay từ bản thấp nhất, Continental 2019 đã sở hữu một số công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, giám sát và cảnh báo điểm mù, hỗ trợ duy trì làn đường và điều khiển hành trình chủ động, tất cả đều thuộc gói an toàn Co-Pilot360. 

Di chuyển lên Lincoln Continental Select, biến thể này có giá bắt đầu từ 56.830 USD (~ 1,32 tỷ VNĐ), đắt hơn 1.830 USD (~ 42,55 triệu VNĐ) so với trước. Cấp độ này cũng chỉ được thêm mới các trang bị hỗ trợ lái kể trên. 

Trong khi đó, ở bản Continental Reserve mới, giá bán khởi điểm sẽ là 60.705 USD (~ 1,41 tỷ VNĐ), tăng 4.925 USD (~ 114 triệu VNĐ). Ngoài gói Co-Pilot360, phiên bản này còn được bổ sung gói Technology gồm màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD, hỗ trợ đỗ xe và gói Climate.

Gói nâng cấp này bao gồm vô lăng và ghế sau có sưởi điện, gạt nước (băng), trước đây gói Technology là tùy chọn giá 4.215 USD (~ 98 triệu VNĐ) còn Climate có giá 850 USD (~ 19,7 triệu VNĐ). Continental Reserve 2019 còn có thêm hệ thống âm thanh Revel 13 loa. 

Cuối cùng, Lincoln Continental Black Label hàng đầu mới sẽ có giá cao hơn 4.630 USD (~ 107,6 triệu VNĐ) so với bản 2018, giá khởi điểm chính thức là 71.040 USD (~ 1,65 tỷ VNĐ), xe được bổ sung gói Technology theo tiêu chuẩn, cùng với các ghế ngồi chỉnh điện 30 hướng, đây từng là tùy chọn có giá 1.500 USD (~ 34,9 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-continental-2019-them-nhieu-trang-bi-tieu-chuan-tang-gia-la-dieu-tat-nhien.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Continental có thể sẽ biến mất

Theo một số nguồn tin nội bộ giấu tên - những người biết đến các kế hoạch sản phẩm tương lai của Lincoln, Ford Authority cho biết Continental sẽ bị ngưng sản xuất khi chiếc xe đi đến giai đoạn cuối cùng vòng đời hiện tại.

Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce

Mang tên Coach Door Edition được sản xuất chỉ 80 chiếc, phiên bản đặc biệt của mẫu xe sang Mỹ Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce.

Xế cổ hạng sang Lincoln Continental Mark VI trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng

Lincoln Continental Mark VI là dòng xe hạng sang do Ford sản xuất và phân phối qua Lincoln trong thời gian từ năm 1980 đến năm 1983. Xe sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo như đèn pin hộp găng tay có thể nạp điện, họa tiết trang trí làm từ gỗ

Lincoln vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Về diện mạo bên ngoài, Lincoln Nautilus mang đường nét giống với Continental với lưới tản nhiệt chrome đặc trưng, đèn pha độc đáo và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Lincoln Nautilus 2019 chỉ là một phiên bản cập nhật của MKX

Sở hữu một cái tên mới đồng nghĩa với việc chiếc xe cũng cần nhận được một thiết kế mới, ở trường hợp này, Lincoln Nautilus có khuôn mặt giống với Continental, giúp chiếc SUV mới trông thanh lịch hơn. Trong khi đó, phía đằng sau của Nautilus lại

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Lincoln Nautilus 2019 chính thức được bán ra với giá từ 917 triệu đồng

Với giá bán khởi điểm từ 40.340 USD (~ 917 triệu VNĐ) tại thị trường quê nhà, Lincoln Nautilus 2019 đắt hơn 1.305 USD (~ 30 triệu VNĐ) so với mẫu xe tiền nhiệm MKX - về cơ bản Nautilus là một phiên bản nâng cấp và đổi tên của MKX.

Lincoln tung ra teaser mới để nhá hàng về chiếc xe mới của mình

Tính cho đến bây giờ, Lincoln vẫn giữ kín toàn bộ chi tiết cụ thể của mẫu xe mới, tuy nhiên những báo cáo trước đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Aviator hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo kiểu rung thông báo theo nhịp điệu ưa thích trên iPhone

Tương tự như việc thay đổi kiểu chuông bạn cũng có thể tự tạo các kiểu rung mới theo nhịp điệu tùy thích trên iPhone để cài đặt cho từng số điện thoại liên hệ. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để thực hiện nhé.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

Cách vá lỗ hổng SambaCry(CVE-2017-7494)trên Linux

Khi các công cụ được sử dụng rộng rãi, hầu hết các bản cài đặt của Samba đều có nguy cơ bị tấn công để khai thác một lỗ hổng, tuy nhiên hầu hết các cuộc tấn công trước không được coi là nghiêm trọng cho đến khi cuộc

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.