Toyota Corolla với động cơ hybrid mạnh mẽ sẽ được ra mắt vào tháng 10

Toyota Corolla mới hứa hẹn sẽ được trang bị động cơ hybrid mạnh mẽ cùng với biến thể Touring Sports hoàn toàn mới. 

Toyota Corolla Hatchback 2019 chính thức lộ diện

Với phiên bản hatchback, Toyota Corolla 2019 có một sự lột xác ngoạn mục với thiết kế mang đậm tính thể thao.

Toyota Corolla với động cơ hybrid mạnh mẽ sẽ được ra mắt vào tháng 10

Toyota vừa công bố chiếc Auris thế hệ mới tại triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu năm. Theo hãng xe Nhật, cái tên Auris vốn gắn bó với thị trường châu Âu sẽ bị loại bỏ trên phiên bản 2020. Tên Corolla sẽ được sử dụng toàn cầu từ triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới đây. Toyota hy vọng việc sử dụng cái tên Corolla trên toàn cầu sẽ giúp mẫu xe này giữ vững danh hiệu xe bán chạy nhất thế giới với hơn 45 triệu chiếc được bán ra.

Cái tên Corolla được Toyota khai sinh năm 1966 và nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ. 30 năm sau, Corolla trở thành dòng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua cả huyền thoại Volkswagen Beetle.

Năm 2004, Toyota cho ra mắt phiên bản hatchback của dòng xe này tại châu Âu với tên gọi Auris. Đây là thế hệ thứ 10 của Corolla và là thế hệ đầu tiên của phiên bản hatchback. Thế hệ thứ 2 của dòng xe cập bến thị trường Mỹ dưới tên gọi Scion iM 10 năm sau đó. Sau khi Toyota khai tử thương hiệu con Scion, chiếc xe đã được đổi lại thành Corolla iM.

Thế hệ thứ 12 của dòng xe Corolla được lột xác mạnh mẽ về cả thiết kế và công nghệ đi kèm. Dựa trên nền tảng thiết kế toàn cầu thế hệ mới TNGAcủa Toyota, Corolla 2020 sẽ có thêm cấu hình Touring Sports bên cạnh 2 cấu hình sedan và hatchback quen thuộc.

Corolla 2020 vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế Keen Look và Under Priority tương tự phiên bản 2019. Ở phía trước, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn, kèm theo 2 đèn pha LED hình chữ J có khả năng thay đổi góc chiếu sáng.

Phía sau cũng là hệ thống đèn hậu LED tương tự phía trước. Ngoài ra, hai đường gân nổi ở dưới đèn hậu và cánh gió trên mui tăng thêm tính thể thao cho phiên bản hatchback.

Phiên bản Touring Sports được xây dựng dựa trên biến thể hatchback với thiết kế thể thao hơn và phù hợp với những chuyến hành trình dài. Ngoài ra, biến thể này còn có kích thước lớn hơn 2 biến thể còn lại. Toyota cũng úp mở về khả năng trang bị hệ động lực hybrid cho mẫu xe này.

Các tiện ích bên trong bao gồm hệ thống thông tin giải trí Entune 3.0 với màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối smartphone, trợ lý ảo Alexa, kết nối Wi-Fi, nhận dạng giọng nói và dàn âm thanh JBL cao cấp.

Về an toàn, Corolla 2020 sẽ có gói trang bị Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 tiêu chuẩn gồm hệ thống phanh tự động, nhận biết chướng ngại vật trên đường, Cruise Control dựa vào radar, cảnh báo chuyển làn có hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động và hỗ trợ giữ làn.

Cả 3 phiên bản của Corolla mới đều đi kèm các động cơ bao gồm: động cơ xăng tăng áp 1.2L và 2 tùy chọn động cơ hybrid. Toyota không công bố thông số của 2 động cơ hybrid nhưng theo dự đoán, đó sẽ là động cơ 1.8L sản sinh công suất 122 mã lực và động cơ 2.0L sản sinh công suất 180 mã lực.

Hình ảnh cụ thể và các thông số đầy đủ của Corolla 2020 sẽ được Toyota vén màn tại triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Thượng Tâm

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota Corolla 2019 có bản “cốp siêu rộng” Touring Sports

Điểm khác biệt giữa Corolla Hatchback và phiên bản Touring Sports chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ sở dài tới 2,7m. Nhờ đó, Corolla Touring Sports 'khoảng

Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có giá chính thức từ 455 triệu đồng

Phiên bản SE sử dụng hộp số sàn 6 cấp có giá 19.990 USD (~455 triệu VNĐ), phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (~ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (~ 523 triệu

Toyota đang có kế hoạch đầu tư 170 triệu đô la vào nhà máy Mississippi

Khoản đầu tư trị giá 170 triệu đô la sẽ dẫn đến việc tạo thêm 400 việc làm trong vòng 12 tháng tới. Toyota cũng sẽ sử dụng quỹ để thay thế dây chuyền sản xuất hiện tại trong một nỗ lực “để sản xuất xe tiên tiến hiệu quả hơn và thích ứng tốt hơn với

Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Trước khi được sở hữu cái tên Corolla Hatchback ở thế hệ mới nhất, chiếc hatchback 5 cửa cỡ nhỏ của Toyota từng được biết đến lần đầu với mẫu Scion iM - sau đó chiếc xe này đã được làm lại thành Toyota Corolla iM. Toyota Corolla Hatchback 2019 thực

Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn.

Toyota Corolla thế hệ mới sẽ sở hữu ngoại thất có thiết kế năng động hơn

Về tổng thể, chiếc xe mới dường như thấp hơn một chút so với trước đây, phần mái xe cũng không bị dốc đứng về phía cửa hậu như cũ. Điều này cũng đã từng được phát hiện trên những chiếc xe thử nghiệm được bắt gặp trước đó. Ngoài ra, nó cũng để lộ

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ