Cận cảnh Lamborghini Urus đầu tiên cập bến Campuchia

Ra mắt thị trường Đông Nam Á vào tháng 3 năm nay, cụ thể là ở Malaysia, Lamborghini Urus đã được lên lịch sẽ có mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam diễn ra trong tháng 10 tới, tuy nhiên, sự kiện này đã bị hủy bỏ không rõ lý do khiến giới nhà giàu Việt Nam tiếc nuối. Giờ đây, thông tin về chiếc Urus đầu tiên cập bến 'hàng xóm' Campuchia càng khiến các đại gia đứng ngồi không yên.

Cận cảnh Lamborghini Urus đầu tiên cập bến Campuchia

Sau chiếc xe mở màn này, dự kiến Campuchia sẽ sớm có thêm ít nhất 3 chiếc Lamborghini Urus được phân phối chính hãng trong thời gian tới. Giá bán của Urus tại Campuchia vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, tại Malaysia, Urus được bán ra với giá khoảng 255.000 USD (~ 5,9 tỷ VNĐ) và ở thị trường châu Âu, chiếc SUV này có giá từ 172.000 Euro (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Lamborghini Urus đầu tiên tại Campuchia được đưa về nước bởi một đơn vị nhập khẩu tư nhân, công ty này khá nổi tiếng với những lần nhập tịch cho các siêu xe nổi tiếng như Ferrari 488 Spider, Ferrari F12 Berlinetta, McLaren 720S, Aston Martin V12 Vantage S hay xế sang Mercedes-Maybach S650 2018. 

Quay trở lại với Urus vừa cập bến xứ sở chùa tháp, siêu SUV này sở hữu bộ cánh màu đen, đây là một trong ba màu sơn ngoại thất tiêu chuẩn của Urus, ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt mua Urus với 10 tùy chọn màu sơn khác nữa. 

Khác với tông nâu ấm của chiếc Urus ra mắt Malaysia, nội thất của chiếc Urus đầu tiên về Campuchia được hoàn thiện trong bọc da 2 tông màu: trắng và đen đơn giản nhưng vẫn rất lịch thiệp và trang trọng.

Các tiện nghi tiêu chuẩn của Urus gồm có hệ thống thông tin giải trí Lamborghini Infotainment System (LIS) - với hai màn hình lớn: màn hình phía trên có nhiệm vụ cho thông tin giải trí, định vị, điện thoại và thông tin trạng thái xe, trong khi màn hình phía dưới tích hợp tính năng kiểm soát điều hòa tự động.

Ngoài ra, chiếc xe gầm cao đầu tiên của hãng siêu xe Ý còn sở hữu các ghế sang trọng phía sau - có thể gập gọn để mở rộng không gian hành lý từ 616 lít đến 1.596 lít. Hỗ trợ thiết bị di động trên xe bao gồm bộ sạc không dây hiện đại và điều khiển bằng giọng nói, kết nối Bluetooth, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, cùng các đầu cắm USB. 

Cung cấp sức mạnh cho Urus là động cơ V8 4.0 lít kép tạo ra công suất 641 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 850Nm trong khoảng 2.250 - 4.500 vòng/phút, cung cấp tỷ lệ công suất / dung tích là 160 mã lực / lít.

Hệ truyền động ấn tượng cho phép xe đạt tốc độ 0-100 km/h trong 3,6 giây, 0 - 200 km/h trong chỉ 12,8 giây và cán tới tốc độ tối đa 305 km/h. Khả năng phanh của Lamborghini Urus từ 100 km/h về 0 km/h được hoàn thành trong khoảng cách 33,7 mét.

Với trang bị ANIMA (Adaptive Network Intelligence Management), Lamborghini Urus có tới 6 chế độ lái bao gồm Strada (Road), Sport, Corsa (Race), Neve (Snow) và hai tùy chọn trong gói off-road là Terra (Dirt) và Sabbia (Sand).

Bộ lựa chọn chế độ lái ANIMA của Urus cũng đem đến các chất lượng âm thanh khác nhau của khối động cơ Biturbo V8 và hệ thống ống xả của nó. Cụ thể, ở chế độ Strada, hành khách trên xe sẽ được thư giãn tối đa với sự yên tĩnh tuyệt vời, trong khi đó Corsa lại tập trung cải thiện niềm vui và trải nghiệm trên mỗi chuyến đi.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Mr K.Dy

Nguồn : https://xehay.vn/hang-xom-campuchia-don-nhan-chiec-lamborghini-urus-dau-tien-ve-nuoc.html

TIN LIÊN QUAN

SUV Lamborghini Urus vừa chính thức xuất hiện tại Campuchia

Nếu đúng lịch ra mắt, siêu SUV Lamborghini Urus sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10/2018 này tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018 (VMS). Tuy nhiên, tại buổi họp báo công bố các hãng xe sẽ tham dự VMS 2018, đơn vị nắm quyền phân phối chính hãng

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

301 Moved Permanently

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, SUV Urus nhà Lamborghini sẽ chính thức được vén mèn vào ngày 4/12. Tuy nhiên, trong một video giới thiệu chế độ lái Corsa, Lamborghini không rõ vô tình hay cố ý để lộ...

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.