Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Chỉ tính riêng công độ từ sedan lên coupe đã ngốn của chủ xe Bentley Mulsanne nửa triệu USD. Có lẽ đam mê này chỉ dành cho triệu phú USD.

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Tác phẩm của hãng độ Ares Design (Italy) dành cho các triệu phú đam mê thiết kế coupe của Bentley Mulsanne. Sở dĩ phải mất công như vậy bởi Bentley không còn sản xuất mẫu coupe (hai cửa) hạng sang của mẫu xe siêu sang này.

Đã 7 năm kể từ khi Bentley ngừng sản xuất Brookland, mẫu coupe hạng sang phát triển trên nền tảng mui trần Bentley Azure. Bản thân mẫu xe hạng sang này hiện chỉ có bản sedan và được phát triển trên mẫu Arnage. Rất ít người còn nhớ tới cái tên Brookland do Bentley chỉ sản xuất 550 chiếc trong bốn năm.

Ở mức độ giới hạn hơn, hãng xe Anh quốc chỉ sản xuất 19 chiếc coupe của mẫu sedan cỡ lớn hiện tại – Mulsanne. Tất cả đều có chủ, thế nên nếu khách hàng mong muốn, họ buộc phải tìm tới hãng độ Ares Design. Mẫu Mulsanne Coupe vừa được Ares Design giới thiệu tại sự kiện Monterey Car Week (Mỹ).

Mulsanne Coupe mang phong cách sang trọng và tinh tế. Xe được sơn hai màu chủ đạo, rất bắt mắt. Ares Design nói rằng mẫu xe độ này được làm với số lượng rất giới hạn, dành cho khách hàng yêu thích phong cách Bentley kết hợp thiết kế thủ công truyền thống.

Quá trình biến sedan Bentley thành coupe không hề dễ dàng và đương nhiên chi phí không hề rẻ. Ares Design tiến hành quét 3D bốn cánh cửa của Mulsanne rồi dùng dữ liệu đó cho bản thiết kế CAD hoàn chỉnh. Hãng phải tạo thêm một tấm nhôm mới phía sau, mở rộng cửa trước bằng sợi carbon, tùy chỉnh thiết kế cửa sổ với viền chrome bao quanh. Về nội thất, xe sử dụng các chi tiết thủ công tinh tế như được xuất xưởng từ Bentley.

Sau cùng, chiếc Mulsanne Coupe được thu gọn chỉ còn hai cánh cửa. Dùng chất liệu nhôm và sợi carbon giúp giảm 450 kg. Bộ ECU (engine control unit) mới cho phép động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 6.75L, sản sinh công suất trên 591 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1099 Nm.

Toàn bộ quá trình độ Mulsanne từ sedan thành coupe mất bốn tháng với chi phí 460.000 USD, tất nhiên không gồm giá xe ban đầu. Chính vì vậy, Mulsanne Coupe của Ares Design chỉ dành cho khách hàng thanh toán tiền trước và được sản xuất với số lượng rất hạn chế.

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Mặc dù là một bản độ, tuy nhiên chiếc Mulsanne Coupe của Ares có thiết kế và chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo như thể nó vốn đã rời nhà máy Bentley dưới dạng xe 2 cửa. Không chỉ đơn thuần hàn lại cửa sau, hãng chế tác thân xe Ý đã phải thiết kế lại

Ares Design độ siêu xe sang Bentley Mulsanne thành xe hai cửa

Dòng siêu xe sang Bentley Coupe đã bị khai tử từ năm 2009 khi Bentley trình làng dòng Mulsanne. Trước đó, Bentley ngừng sản xuất Brookland, mẫu coupe hạng sang phát triển trên nền tảng mui trần Bentley Azure.

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Bentley Mulsanne thế hệ tiếp theo sẽ dùng hệ truyền động hoàn toàn bằng điện

Một báo cáo từ Anh gần đây đã cho thấy Bentley Mulsanne thế hệ mới sẽ không được ra mắt trong thập kỷ này, dự kiến thời gian công bố sớm nhất là vào đầu những năm 2020.

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai.

Mulsanne Coupe đầu tiên đang được hoàn thiện nhưng không phải bởi hãng Bentley

Một chiếc Mulsanne Coupe là điều mà nhiều người hâm mộ Bentley luôn mong đợi nhưng nhiều năm qua hãng Bentley vẫn không có kế hoạch nào cho dự án này. Không...

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám