Khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới

Từ ngày 25-8 đến ngày 9/9 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội và từ 15-23/9 tại trường đua Happy Land, Long An, các khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới khi đến tham dự sự kiện Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day. 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới

Sự kiện trải nghiệm Chevrolet Trailblazer sẽ được tổ chức tại cả 2 khu vực miền Bắc và Nam.

Dự kiến, sự kiện “Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day” sẽ tiếp đón khoảng 1000 khách hàng đến tham gia trải nghiệm. Tại đây, khách hàng có thể cầm lái Trailblazer 2 vòng quanh đường thử để trải nghiệm khả năng vận hành và sự an toàn của Chevrolet Trailblazer trong điều kiện đường sá tương tự như những cung đường lái xe hằng ngày.

Ở cung đường nhựa, khách hàng sẽ được thử thách với màn tăng tốc, phanh gấp để cảm nhận sức mạnh và lực kéo của động cơ trên Chevrolet Trailblazer. Tiếp theo là các bài chạy dích dắc để cảm nhận được độ cân bằng, cảm giác lái cùng các hệ thống an toàn hỗ trợ. 

Bên cạnh đó, người tham gia có thể trải nghiệm hàng loạt tính năng an toàn chủ động của Trailblazer như cảnh báo va chạm sớm (Front Collision Alert), cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe (Rear Cross Traffic Alert).

Không dừng lại ở cung đường nhựa, các khách hàng còn được thử thách với cả đường địa hình bao gồm đường trơn trượt, vượt dốc cao và hố nước. 

Các địa hình này sẽ giúp khách hàng thấy rõ hơn khả năng của mẫu SUV Trailblazer thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh, cách thiết kế khoảng sáng gầm xe, khả năng lội nước sâu cùng các hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ xuống dốc (HDC)….

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm 1 thử thách đặc biệt là đánh lái gấp trên mặt đường trơn trượt, mô phỏng tình huống mất lái khi đi các cung đường trơn trượt ít độ bám. 

Bài thử này nhằm chứng minh rõ ràng nhất hệ thống chống lật (ARP) của xe phát huy tác dụng ra sao khi chủ nhân của nó cần tới, và đây là tính năng cực kỳ quan trọng với 1 chiếc xe SUV gầm cao.

Ngô Minh 

Nguồn: VietTimes

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh buổi lái thử mẫu xe SUV Chevrolet Trailblazer 2018

Cuối tuần qua, GM Việt Nam vừa tổ chức buổi chạy thử xe Chevrolet Trailblazer 2018 dành cho các khách hàng khu vực Hà Nội diễn ra ở Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam nằm tại khu du lịch Đồng Mô. Đây là cơ hội dành cho những ai yêu thích và muốn

Gần 1.000 khách hàng tham gia trải nghiệm Chevrolet Trailblazer

Chevrolet sẽ mời khoảng 1.000 khách hàng đến tham dự sự kiện Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day để trải nghiệm mẫu SUV Trailblazer hoàn toàn mới của hãng. Sự kiện diễn ra từ ngày 25/8 đến 9/9 tại Hà Nội và từ 15-23/9 tại Long An, gần thành phố Hồ

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Ngập tràn cảm xúc với ‘Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá’

Hơn 600 km, 50 thành viên cùng 15 chiếc xe SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đã bước vào một hành trình trải nghiệm ngập tràn trong cảm xúc mang tên 'Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá'. Dưới đây là những hình ảnh

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.