Nghịch cảnh, giá bán Mitsubishi Xpander tại Việt Nam đắt hơn Thái Lan

Mặc dù cùng được nhập khẩu từ thị trường Indonesia và chịu thuế nhập khẩu 0%, tuy nhiên giá bán của Mitsubishi Xpander số tự động tại thị trường Việt Nam đắt hơn gần 50 triệu đồng so với Thái Lan.

Nghịch cảnh, giá bán Mitsubishi Xpander tại Việt Nam đắt hơn Thái Lan

Nghịch cảnh, giá bán Mitsubishi Xpander tại Việt Nam đắt hơn Thái Lan.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu MPV đa dụng hoàn toàn mới Mitsubishi Xpander phiên bản số tự động có giá 650 triệu đồng. Trong khi đó, tại “xứ sở Chùa vàng” biến thể này có giá 849.000 baht (khoảng 603 triệu đồng).

Như vậy, giá bán của mẫu xe Xpander tại thị trường Thái Lan và Việt Nam hiện chênh lệch nhau cao nhất tới gần 50 triệu đồng. Cụ thể, ở Việt Nam cao hơn tới 47 triệu đồng so với ở thị trường Thái Lan. 

Về mặt thiết kế, diện mạo ngoại thất của Mitsubishi Xpander tại hai thị trường có nhiều sự khác biệt là bao. Các trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm cụm đèn pha LED, dải đèn led chiếu sáng ban ngày, bộ lưới tản nhiệt mạ crôm sáng dạng chữ X. Đèn hậu phía sau sử dụng bóng đèn LED, cản sau mở rộng cùng cánh gió phía sau mở rộng. 

Ở nội thất, khu vực bảng điều khiển của xe với một màn hình màu 4.2 inch hiển thị hệ thống thống tin – giải trí, , vô-lăng dạng 3 chấu, chìa khóa thông minh với nút bấm khởi động, đầu DVD 2-DIN với màn hình cảm ứng 6.2 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, camera lùi, 6 loa (bản số sàn có 4 loa, dùng ổ CD, không màn hình cảm ứng và không kết nối Bluetooth) và bộ vành 16 inch (tiêu chuẩn là vành 15 inch). 

Về sức mạnh, Mitsubishi Xpander tại Thái Lan được trang bị động cơ MIVEC I4 1.5L DOHC, dẫn động cầu trước, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các tính năng an toàn được trang bị trên xe gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh (BA), hệ thống ổn định thân xe điện tử (ASC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí kép.

Thanh Thanh

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander nhập khẩu về Thái Lan có giá rẻ hơn ở Việt Nam

Cùng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mẫu MPV 5+2 này được bán tại Thái Lan với hai phiên bản: GLS Limited số sàn giá từ 779.000 baht (hơn 550 triệu đồng) và GT số tự động giá từ 849.000 baht (603 triệu đồng), tương đương giá xe tại Việt

Mitsubishi Xpander tấn công thị trường Thái Lan, giá từ 547 triệu đồng

Tương tự tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander gia nhập thị trường Thái Lan theo dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) từ nhà máy Mitsubishi ở Indonesia. Mẫu MPV 7 chỗ này mang đến người tiêu dùng ô tô xứ sở chùa vàng 2 lựa chọn, gồm phiên bản GLS

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

Mitsubishi Xpander tại Thái Lan rẻ hơn Việt Nam 50 triệu đồng

Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe MPV lai SUV Mitsubishi Xpander phiên bản 2018 với 7 chỗ ngồi cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia như Việt Nam với thuế suất 0% theo Hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA).

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.