Siêu xe Lamborghini Aventador được ‘lột xác’ qua bộ bodykit Limited Edition 50

Sau 3 ngày được những người thợ của Liberty Walk bay từ Nhật Bản qua độ, siêu xe Lamborghini Aventador của một dân chơi tại Sài Gòn đã được ‘lột xác’ qua bộ bodykit Limited Edition 50. 

Siêu xe Lamborghini Aventador được ‘lột xác’ qua bộ bodykit Limited Edition 50

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 của đại gia Sài thành mới đây đã được hãng độ Liberty Walk thực hiện gói độ cực kỳ công phu và hiếm có trên thế giới. Đáng chú ý, mẫu siêu xe này đã được những người thợ của hãng độ đình đam thế giới là Liberty Walk bay từ Nhật Bản qua Việt Nam để độ lại theo ý của chủ nhân.

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 

Như vậy, trên thế giới sẽ chỉ còn đúng 19 bộ bodykit cho siêu xe Lamborghini Aventador Limited Edition 50 dành cho các chủ nhân nào có “máu” đam mê độ xe. Ngoài ra, Liberty Walk còn dành riêng cho thị trường quê nhà, Nhật Bản 30 bộ Aventador Limited Edition 50. 

Sau 3 ngày được những người thợ của Liberty Walk bay từ Nhật Bản qua độ, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 tại Sài Gòn đã được “lột xác” hoàn toàn với bộ body kit bản giới hạn Aventador Limited Edition 50. Tổng chi phí cho bản độ này được đồn đoán khoảng 3 tỷ đồng. 

Bộ bodykit Lamborghini Aventador Limited Edition 50 vẫn được hãng độ Liberty Walk trình diễn kỹ thuật độ quen thuộc của mình với các vòm bánh xe độ được cố định lên xe bằng đinh tán. Chưa hết, hãng độ Nhật Bản còn thiết kế lại nắp capô sợi carbon trước cho siêu xe này với 2 hốc gió lớn khỏe khoắn, cản va trước hoàn toàn mới. 

Cánh lướt gió mới với kích thước “khủng” ở đầu, bên hông và đuôi xe bằng sợi carbon cũng mang đến diện mạo hiếu chiến hơn cho siêu xe độ Lamborghini Aventador Limited Edition 50 của Liberty Walk. Tông màu chủ đạo của bản độ siêu xe này là xám phối cùng sợi carbon bóng. 

Ngoài ra, hãng độ Nhật Bản cũng mang đến nhiều đồ chơi cho chiếc Aventador Limited Edition 50 mới “ra lò” này như mâm Forgiato và phuộc nâng hạ gầm của Air Rex. Siêu xe này có thể hạ gầm sát mặt đất, khi đó, mâm xe sẽ hơi choãi vào trong để vòm bánh xe hạ sát với lốp. 

Trang bị cuối cùng trên siêu xe độ giới hạn Lamborghini Aventador Limited Edition 50 Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam chính là ống xả độ FI. Đáng tiếc Liberty Walk không đụng chạm gì đến động cơ xe. Nguyên bản “siêu bò” sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. 

Video: Dân chơi Sài thành chi gần 3 tỷ đồng độ siêu xe Lamborghini.

Tâm Võ

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Lamborghini Aventador khí chất hơn hẳn với bodykit Liberty Walk

Không chỉ là một gói độ thông thường, siêu xế Lamborghini Aventador này được lên đời bằng bộ bodykit giới hạn Limited Edition 50 - chỉ sản xuất 50 bộ trên toàn thế giới. Gói nâng cấp mà Aventador tại Việt Nam được trang bị có số thứ tự thứ hai trên

Lamborghini Aventador màu trắng độ body kit Liberty Walk

Vào chiều qua, ngày 28/7/2018, 'đồ chơi' Liberty Walk chính hãng của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam đã cập bến. Đây là 1 trong 50 bộ body kit Lamborghini Aventador Limited Edition 50 được hãng độ

Hàng loạt các siêu xe độ khủng cùng nhau tụ họp

Có thể nói vài năm trở lại đây phong trào độ xe tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Không chỉ độ các chi tiết riêng biệt mà các chủ xe rất chịu chơi khi chi từ vài trăm đến cả tỷ đồng để đặt hàng bộ bodykit từ các hãng độ nổi tiếng trên thế giới để 'lên

Liberty Walk đổi gu khiến Lamborghini Aventador SV "bánh bèo" hết cỡ

Mới đây, hãng điều chỉnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Liberty Walk đã tung ra sáng tạo mới nhất của mình - đó là một chiếc Lamborghini Aventador SV độc đáo.

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình