40 chiếc siêu xe Bugatti Divo đều đã có chủ trước khi được ra mắt

Hãng xe Bugatti vừa vén màn siêu xe phiên bản giới hạn Divo tại sự kiện Pebble Beach, California, Mỹ. Mẫu xe này được đặt theo tên của tay đua người Pháp, Albert Divo, người đã giành chiến thắng giải đua Targa Florio 2 lần với mẫu xe Bugatti trong thập niên 1920.

40 chiếc siêu xe Bugatti Divo đều đã có chủ trước khi được ra mắt

 

Divo được trang bị động cơ W16 8.0L giống như siêu xe Chiron với công suất lên tới 1.479 mã lực. Mặc dù không mạnh hơn Chiron nhưng Divo nhanh hơn nhờ hệ thống khí động học tối ưu hơn, hệ thống treo và khung xe cũng được tinh chỉnh.

 

Phong cách truyền thống là một trong những cách Bugatti bày tỏ sự tôn trọng dành cho những mẫu xe trước đây của hãng. Kết quả là Divo sở hữu thiết kế độc đáo nhưng vẫn cho thấy sự vượt trội so với Chiron, đồng thời vẫn sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng, lườn xe và cản trước như những mẫu Bugatti khác.

 

Bugatti cũng đã bổ sung thêm khe hút gió tăng khả năng làm mát phanh và đèn trước được bố trí dạng thẳng đi kèm với đèn chạy ban ngày riêng giúp chiếc xe rộng hơn. Đèn hậu của xe được thiết kế dạng 3D với nhiều bóng đèn chạy từ trung tâm ra ngoài, cùng với đó cánh thoát gió cỡ lớn phía dưới giúp chiếc xe ấn tượng hơn.

 

Ngoại thất của xe là sự kết hợp của màu bạc titanium liquid và màu xanh Divo Racing ở cản trước, cản sau, lườn xe và lốp xe. Nội thất của xe cũng được bọc da Alcantara màu xanh Divo Racing.

 

Bugatti Divo có vận tối đa 380 km/h, thấp hơn so với 420 km/h của Chiron nhưng lại có gia tốc ngang nhau do Divo nhẹ hơn. Hệ thống lái và hệ thống treo cũng được điều chỉnh giúp người lái có trải nghiệm lái xe thể thao hơn. Cùng với đó, bánh xe cũng có trọng lượng nhẹ hơn và bộ làm mát làm từ sợi carbon giúp Divo nhẹ hơn 35 kg so với Chiron.

 

Sẽ chỉ có 40 siêu Bugatti Divo được sản xuất và có giá lên tới 5,8 triệu USD. Dù vậy, cả 40 chiếc xe đều đã có chủ trước khi được ra mắt, vì vậy, ngay cả khi có tiền bạn cũng không thể mua được mẫu xe này.

'Cho tới nay, một chiếc Bugatti hiện đại đã thể hiện được sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất cao, tính động lực học và sự sang trọng đỉnh cao. Trong mọi trường hợp, chúng tôi đã tăng khả năng cân bằng để giúp chiếc xe tăng tốc tốt hơn, nhanh hơn và xử lý tốt hơn.' Giám đốc điều hành Bugatti, Stephan Winkelmann cho biết.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

"Người kế nhiệm" của Bugatti Chiron sẽ là một siêu sedan cực sang trọng?

Bugatti đã tiết lộ chiếc concept Galibier từ cách đây 8 năm, và có vẻ như công ty vẫn không có ý định từ bỏ ý tưởng về một chiếc sedan sang trọng.

Cận cảnh siêu phẩm Bugatti Divo giá 135 tỷ nhưng "cháy hàng"

Bugatti Chiron Divo đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra tại Mỹ. Theo ông Stephan Winkelmann - Giám đốc điều hành của Bugatti chia sẻ

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti...

Mẫu xe đầu tiên phân khúc GT của Nissan được định giá 1 triệu USD

Ấy vậy mà 20 năm trước, Nissan đã sở hữu một mẫu xe đua đường phố mang tên R390 GT1 được ví như là 'một viên kim cương thô' với sự mạnh mẽ, mới mẻ nhưng chưa đủ tầm vươn tới đỉnh cao. Trong khi phiên bản xe đua là được

Aston Martin DB5 sắp trở lại với giới hạn chỉ 28 chiếc đặc biệt, giá hơn 80 tỷ đồng

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Aston Martin và EON Productions, công ty sản xuất những bộ phim về điệp viên 007. Những phiên bản DB5 xuất hiện trong bộ phim Điệp viên 007 tập Goldfinger (ngón tay vàng) và gắn liền

Koenigsegg Agera RS sẽ đánh bại thành tích 0-400-0 km/h của Bugatti Chiron?

Siêu phẩm Bugatti Chiron đã tạo nên cơn sốt khi có khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong thời gian 42...

"Hoa hậu" trong thế giới xe cổ lộng lẫy như thế nào?

Chiếc Alfa Romeo 8C 2900B Touring này có tất cả những gì mà mọi người mong muốn ở một chiếc xe - tốc độ, phong cách, đơn giản và hấp dẫn phái đẹp', Chủ tịch Concours Sandra Button cho biết.

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti Chiron mà anh mới tậu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).